“โมโนแมกซ์” ชวนดู 2 หนังสุดคลาสสิกในความทรงจำ ณ หอภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” ชวนดู 2 หนังสุดคลาสสิกในความทรงจำ ณ หอภาพยนตร์

 

ชวนคนรักหนังไทยมาย้อนรอยความสนุก เพื่อเปิดกล่องลิ้นชักความทรงจำในอดีต กับภาพยนตร์สุดคลาสสิก 2 เรื่อง ได้แก่ พริกขี้หนูกับหมูแฮม  และ  บุญตั้งไข่    โดย  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ร่วมกับ หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) เตรียมจัดฉายโปรแกรมภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง  ในช่วงเดือน กันยายน – ตุลาคม 2565 นี้ เนื่องในโอกาสที่ทางหอภายนตร์ได้เชิญ คุณจันทร์จิรา จูแจ้ง และ คุณขจรศักดิ์ รัตนนิสัย 2 นักแสดงมากความสามารถ มาประทับรอยมือรอยเท้า ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ ณ ลานดาราหอภาพยนตร์ ซึ่งจะจัดผลงานการแสดงทั้ง 2 ท่าน ให้ประชาชนทั่วไปได้รับชม ณ โรงภาพยนตร์ศาลาศีนิมา หอภาพยนตร์


สำหรับเรื่อง บุญตั้งไข่  (2535)  นำแสดงโดย สันติสุข พรหมศิริ” และ “จันทร์จิรา จูแจ้ง” เรื่องราวความชุลมุนของครอบครัวหนึ่ง เมื่อ ชิน และปองขวัญ ได้ลูกสาวสุดน่ารัก ซึ่งตรงกับที่คุณปู่ หรือพ่อของชินได้หวังเอาไว้ เพราะพี่น้องของชิน ล้วนได้ลูกชายทั้งหมด แต่ชิน ยังคงมีเรื่องโกรธกับคุณพ่อ จึงไม่ยอมกลับบ้าน ยังคงใช้ชีวิตอยู่กับปองขวัญแฟนสาว แม้คุณพ่อจะยอมให้อภัยแล้วก็ตาม ทำให้คุณพ่อตัดสินใจส่งคนไปชิงตัวหลานสาว ความชุลมุนในศึกครั้งนี้จึงได้เริ่มขึ้น  สามารถรับชมเรื่องราวน่ารักชวนปวดหัวนี้ ได้ ในวันอังคารที่ 20 กันยายน เวลา 13.๐๐ น. และอีกครั้งในวัน ศุกร์ที่ 30 กันยายน เวลา 15.30 น


และ พริกขี้หนูกับหมูแฮม (2532 )นำแสดงโดย ขจรศักดิ์ รัตนนิสัย” และ “จันทร์จิรา จูแจ้ง” เรื่องราวของ พิม ที่จะไปเรียนต่อที่อเมริกา และตั้งใจจะไปหาแฟนหนุ่ม แต่เมื่อถึงอเมริกาแล้ว เธอกลับพบว่าแฟนได้ขายห้องให้กับ จอห์น ชายหนุ่มปากเสีย แต่พิมไม่มีทางเลือกอื่น จึงจำเป็นต้องขอพักอยู่กับกับจอห์น หลังจากนั้นมีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นทำให้ทั้งพิมและจอห์นใกล้ชิดและช่วยเหลือกันเสมอ แต่แล้วเรื่องที่พิมพักอยู่กับผู้ชายแปลกหน้า เกิดไปเข้าหูพ่อแม่ที่เมืองไทย พิมถูกให้ย้ายไปที่นิวยอร์ค และเมื่อถึงเวลาต้องจากกันจริงๆ พิมและจอห์นจึงได้รู้ถึงความรู้สึกในหัวใจตนเอง  เอาใจลุ้นไปกับความรักของทั้ง2คนได้ใน วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน เวลา 15.30 น. (ฉายด้วยฟิล์มที่หอภาพยนตร์อนุรักษ์) และวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม เวลา 15.30 น

            ย้อนชม 2 ภาพยนตร์ที่ติดอยู่ในความทรงจำไปพร้อมกัน ณ.หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน)  หรือ สามารถรับชมได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad