5 รายการกีฬาสุดปัง!! เชียร์ดังมันส์สะใจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565

5 รายการกีฬาสุดปัง!! เชียร์ดังมันส์สะใจ

 


เปิดโผ 5 รายการกีฬาสุดมันส์ ลุ้นเชียร์นักกีฬาสุดปังในแต่ละประเภทกีฬ งานนี้คอกีฬาห้ามพลาด! 3BB Sports One จัดศึกดวลแข้งนักเตะระดับโลกสำหรับคอบอลโดยเฉพาะในรายการ ศึกฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษ และรายการ เจาะสนามฟุตบอลดัตช์ 2021/2022 ยังมีรายการกีฬาสุดท้าทายระดับโลกอย่าง กีฬามันส์รอบโลก และ กีฬาเอ็กซ์ตรีม ที่ขนทัพความตื่นเต้นมัดรวมไว้ให้คุณ พร้อมปิดท้ายด้วยการพิสูจน์ว่าใครคือผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกในรายการ World Strongest Man ที่ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

            เปิดศึกดวลแข้งในรายการ ศึกฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษ (Football Friendly Matches) ที่เป็นการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องกระชับมิตรก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขันครั้งใหม่ เป็นสนามประลองฝีเท้าของนักเตะแต่ละสโมสร ที่จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์กีฬาแมตช์ใหญ่ที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ สำหรับศึกฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษครั้งนี้มีทีมเด่นติดอันดับฟีฟ่าปี 2022 เข้าร่วมถึง 6 ทีม ไม่ว่าจะเป็น ทีมเม็กซิโกทีมไนจีเรียทีมยูเอสเอ, ทีมอุรุกวัย และทีมเอกวาดอร์ ร่วมเชียร์นักเตะทีมดังได้ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 16.00 น.

          สนุกต่อในเกมฟาดแข้งแบบเจาะลึกกับรายการ เจาะสนามฟุตบอลดัตช์ 2021/2022 (Dutch League Full Season Review) ที่รวมไฮไลท์การแข่งในศึกฟุตบอลเนเธอร์แลนด์ Eredivisie 20212โดยมีทีมฟุตบอลชั้นนำในประเทศเนเธอร์แลนด์นัดฟาดแข้งกัน จ่อคิวรอชมแบบจัดเต็มพร้อมเสียงบรรยายสุดมันจากทีมพากย์ชั้นนำ ในวันพุธที่ 21 และ 28 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น.

            พร้อมร่วมลุ้นกับกีฬาท้าทายในรายการ กีฬามันส์รอบโลก (Trans World Sport) ซึ่งเป็นไฮไลท์การแข่งขันกีฬาหลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลก เจาะลึกเรื่องลับในโลกแห่งกีฬาหลายร้อยประเภท รวมทั้งยังมีการถ่ายทำร่วมกับแชมป์โลกและแชมเปี้ยนโอลิมปิกอีกนับไม่ถ้วน พร้อมติดตามเรื่องราวของกีฬาน่ารู้อีกมากมายทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 17.00 น.

          ต่อด้วยเปิดรับประสบการณ์ความตื่นเต้นของกีฬาแนวผาดโผน ในรายการ กีฬาเอ็กซ์ตรีม (Edgesport Stories)  ที่นำไฮไลท์การแข่งขัน สารคดี และเรื่องราวย่อจากทั่วทุกมุมโลก ชนิดกีฬาผาดโผนที่น่าสนใจ อาทิเช่น ฟรีสกี, สโนว์บอร์ด, บีเอ็มเอ๊กซ์, สเก๊ต, โมโตเอ๊กซ์, เซิร์ฟ ฯลฯ รับประกันความมันส์สะใจระดับโลกที่หาดูได้ยาก ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 17.00 น.

          ปิดท้ายกับรายการ “World Strongest Man” การแข่งขันชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกปี 2022 ครั้งที่ 45 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองแซคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีนักกีฬานัดประชันความแกร่งเหนือชายจำนวน 30 คน จาก 15 ประเทศ ร่วมพิสูจน์ให้เห็นกับตาว่าใครคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.

          สามารถรับชมกีฬาต่างๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่หาดูได้ยาก แต่หาชมได้ง่ายๆ ทางช่องกีฬา 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV หรือสอบถาม โทร.1530      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad