“เสรีย์ หล้าชนบท” เปิดไอเดียเจ๋ง! มัดรวมเน็ตไอดอลอีสานแท้! ใน “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565

“เสรีย์ หล้าชนบท” เปิดไอเดียเจ๋ง! มัดรวมเน็ตไอดอลอีสานแท้! ใน “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ”


 


สัมผัสความสนุกสไตล์เลือดอีสานแท้ ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ภายใต้การผลิตของ  MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์  กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ผู้กำกับฯ หนังมากฝีมือ ที่มาพร้อมกับดาวเน็ตไอดอลอีสานชื่อดัง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์, วาว-พราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์, มีมี่-ธนิษฐา แก้วเชื่อม, เศวตโชติ จันทร์อ่อน ฯลฯ ที่ผู้กำกับฯ วางไอเดียพร้อมตามหาตัวละครหลักด้วยตัวเอง

โดย ต้อม-เสรีย์ ผู้กำกับฯ กล่าวเปิดใจว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ มีจุดเด่นคือการเอาอารมณ์หนังเกาหลีมาใส่ในไหปลาร้า โดยทางผู้กำกับฯ มีความต้องการทำหนังที่เกี่ยวกับคนอีสาน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกปากมีการพัฒนาบทมาเรื่อย ๆ รวมถึงนักแสดงในหนังเรื่องนี้ที่เลือกมาส่วนใหญ่ด้วยตัวเอง จากการติดตาม เฟ้นหาจากสื่อโซเชี่ยลต่าง ๆ ซึ่งแต่ละคนล้วนเป็นเน็ตไอดอลอีสานในชีวิตจริง มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก และมีคาแรคเตอร์เฉพาะตัวที่มีความน่าสนใจ  ที่สำคัญนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ ล้วนเป็นชาวอีสานตัวจริง เข้าใจและพูดภาษาอีสานได้อย่างลึกซึ้ง พร้อมต่อเติมเสริมบทกันได้อย่างสนุกสนาน ทำให้การทำงานค่อนข้างเป็นไปได้อย่างราบรื่น และคาดหวังว่าน่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเป็นภาพยนตร์ที่ถูกใจคนดูอีกเรื่องหนึ่ง

                                                                


 

@@@ ทำความรู้จักนักแสดงจากเรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” @@@

1.      ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

ยูทูปเบอร์หนุ่มหน้าใสชาวอุดรธานี ที่ได้เคยไปใช้ชีวิตในการเรียน อยู่ที่ประเทศฟินแลนด์นานกว่า 3 ปี งานนี้ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” คือ ชื่อที่หลาย ๆ คนรู้จักจากการทำคลิปกินอยู่แบบไทยและการใช้ชีวิตในต่างแดน ในชื่อชาแนล “บ่าวอุดรพาเพลิน” ที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ รายการเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเขายังเป็นเน็ตไอดอลนักร้องลูกทุ่งหมอลำสุดฮอต ที่มีฐานแฟนคลับที่เข้มแข็งรวมกว่า ล้านคน

2.      วาว-พราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์

สาวสวยตาคมชาวยโสธร ที่มาพร้อมกับบุคลิกที่สดใสเต็มไปด้วยความสามารถ งานนี้เธออยู่ในแวดวงโฆษณามากว่า ปีแล้ว กับผลงานโฆษณาทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 100 ชิ้น พร้อมผลงานเด่นจากภาพยนตร์ ส่ม ภัค เสี่ยน ที่ทำให้เธอเตะตาผู้กำกับฯ ต้อม-เสรีย์ อย่างจัง ก่อนได้โอกาสร่วมงานในที่สุด ซึ่งนอกเหนือจากงานแสดง เธอยังได้ทำช่องยูทูปชาแนลกับหนุ่มรู้ใจ ในชื่อ “Lingering Channel” (ลิงเกอร์ ริ่ง) ในการรีวิวชีวิต ที่เที่ยว-กิน รูปแบบการใช้ชีวิตวไตล์สาววาว ที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

3.      มีมี่-ธนิษฐา แก้วเชื่อม

สาวชาวจังหวัดนครพนม ที่พกพาความน่ารัก ร่างเล็ก อารมณ์ดี ด้วยผลงานต่าง ๆ ในวงการบันเทิง กับการเป็นนักแสดงคนสวย จากมิวสิควิดีโอ และละครเรื่องต่าง ๆ นอกจากนี้เธอยังเป็นดาวเด่นในโลกโซเชี่ยลสายคอนเทนต์อีกด้วย ด้วยความฮา หรือมาในสายดราม่า ฯลฯ ยังไงเธอก็เอาอยู่ทุกบทบาท ล่าสุดกับยอดผู้ติดตามทางแอปพลิเคชัน TikTok ในชื่อ @thanittha0000 กว่า 2.4 ล้านคน ก็พิสูจน์ได้แล้ว เธอเป็นขวัญใจชาวเน็ตอย่างแท้จริง

4.      เอมิก้า-เศวตโชติ จันทร์อ่อน

หนุ่มอีสานชาวสุรินทร์ กับอาชีพปัจจุบันในการเป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางคลองเปรม ซึ่งเอมิก้า ได้ใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์ ในการทำหน้าที่เป็นผู้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะผ่านโลกโซเชียล ในการทำคลิปตลก, ล้อเลียนเหตุการณ์ต่าง ๆ รวมถึงการพูดภาษากลางตกรางสุดฮา ผลงานชิ้นโบว์แดงที่กุมหัวใจผู้สูงวัยสายอีสาน โดย เอมิก้า มีผู้สนใจติดตาม เพจ และ TikTok ในชื่อ เทยไท สายฮา รวมกว่าครึ่งล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

               

ติดตามภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #MONOORIGINALS #ฮักล้นไหหัวใจนายเกิบคีบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad