Alienoid - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

Alienoid

 


แค่ได้เห็นทีเซอร์ตัวอย่างหนังเกาหลีเรื่องนี้นั้น ก็อดเผลอคิดอุทานในใจเบา ๆ ออกมาว่า "หนังเกาหลีบียอนด์อีกแล้ว" เพราะนี่คือ 
"Alienoid" หนังแอคชั่นไซไฟย้อนยุคที่มีคอนเซ็ปต์ประดาประดังพัวพันกันได้อย่างน่าสนใจ ผลงานใหม่ของผู้กำกับ "ชเวดงฮุน" จาก The Thieves ที่กลับมาคราวนี้ยังรวมทัพนักแสดงคับคั่งได้เช่นเดิม กับสเกลงานสร้างที่เทียบชั้นฮอลลิวูดได้สบาย

                                                                               


CJ Entertainment ได้ฤกษ์ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ Alienoid ออกมาให้ยลโฉม พร้อม ๆ กับกำหนดวันฉายเอาไว้ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ที่เกาหลีใต้ จากแค่ที่เห็นในทีเซอร์เต็มไปด้วยเส้นเรื่องมากมาย โดยหนังเล่าเรื่องราวในสมัยราชวงศ์โครยอ จอมยุทธลัทธิเต๋าพยายามเสาะหาดาบวิเศษในตำนานอยู่

                                                                                  


แต่เมื่อตัดภาพมาที่ในโลกยุคปัจจุบันในปี 2022 เกิดการรุกรานของมนุษย์ต่างดาว และตอนนั้นประตูมิติได้เปิดขึ้น ทำให้นักสืบนายหนึ่งหลุดข้ามไปอีกยุคสมัย และแน่นอนทั้งสองยุคต้องเผชิญหน้ากับการรุกรานเช่นเดียวกัน  และต้องร่วมมือกันในการขจัดภัยหายนะในครั้งนี้

ชเวดงฮุน รับหน้าที่เขียนบทหนังของเขาเรื่องนี้เองด้วย พร้อมกับทีมนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีชุดใหญ่ นำโดย "รยูจุนยอล", "คิมแทริ", "คิมอูบิน", "ซอจีซบ", "ยมจองอา", "โจอูจิน" และ "คิมอึนซอง" โดยหนังเรื่องจะถูกแบ่งครั้งออกเป็น 2 พาร์ต โดยในพาร์ตแรกจะลงโรงฉายในปีนี้ก่อน และอีกพาร์ตจะเข้าฉายในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2023 ตามลำดับ ขณะที่แฟนหนังในไทยต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะมีค่ายหนังซื้อมาฉายหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad