เชียงใหม่คึกคัก! ประเดิมแจกใบสมัคร กิจกรรมเฟ้นหาดาวดวงใหม่ “Campus Star 2022” ภาคเหนือ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

เชียงใหม่คึกคัก! ประเดิมแจกใบสมัคร กิจกรรมเฟ้นหาดาวดวงใหม่ “Campus Star 2022” ภาคเหนือ

 



เริ่มต้นประชาสัมพันธ์เจาะกลุ่มนักศึกษาที่มีบุคลิกภาพและความสามารถ เพื่อเชิญชวนมาร่วมประกวดในเวทีแห่งตำนานของหนุ่มสาวระดับชั้นอุดมศึกษา สำหรับกิจกรรมการประกวด Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์ 2022ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์)  ที่ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29    (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโนเน็กซ์  เพื่อคัดเลือกนักศึกษาที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย อายุ 17-22 ปี ที่มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่น พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ตามความสามารถที่ตัวเองถนัด  ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น หรือเล่นละคร ซึ่งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO 29 และได้ร่วมงานกับ คุณแดง-ธัญญา        วชิรบรรจง  ต่อไป

โดยทางทีมงานผู้จัดงาน Campus Star 2022” ได้บินตรงไปยังจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแจกใบสมัครและเชิญชวนน้อง ๆ นักศึกษาร่วมกิจกรรม โดยเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยต่าง ๆ อาทิ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยแม่โจ้, มหาวิทยาลัยพายัพ, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา ฯลฯ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากน้อง ๆ นักศึกษาสนใจจะร่วมส่งใบสมัครพร้อมเข้าประกวดความสามารถในครั้งนี้อยู่ไม่น้อย กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยฝันของหลาย ๆ คน

เตรียมลุ้นว่าที่ดาวดวงใหม่ ในการรับสมัครและการประกวด Campus Star 2022” ภาคเหนือ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่  ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้  ตั้งแต่เวลา 10.00 -14.00 . ภายในงานยังมีเหล่านักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถในวงการบันเทิง เต๋า-สมชาย เข็มกลัดมุก-พิชานา  อยู่สุข และ ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ มาร่วมมอบกำลังใจให้กับน้อง ๆ ผู้เข้าประกวด และแฟน ๆ ทุกคน และเตรียมพบกับมินิคอนเสิร์ต จาก ซาร่าห์ ศญพร ในงานนี้อีกด้วย  ติดตามรายละเอียดและการสมัคร ได้ที่ https://www.facebook.com/CampusStars  หรือติดต่อสอบถาม โทร. 086-666-9317

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad