FrenchW ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ได้โปรดอย่าหาย” ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรง ของคนที่กำลังจะสูญเสีย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2565

FrenchW ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ได้โปรดอย่าหาย” ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรง ของคนที่กำลังจะสูญเสีย



 FrenchW (เฟรนช์-ดั๊บ) ศิลปินหนุ่มวัย 20 ต้นๆ ที่มาพร้อมความสามารถเกินวัย เจ้าของเพลงฮิต “โทรศัพท์เครื่องเก่า”

ที่เจ้าตัวทั้งแต่งและร้องเอง จนกลายเป็นเพลงที่กำลังมาแรงในตอนนี้ มียอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวทาง YouTube, ติดชาร์ตเพลงฮิตมากมายทั้งคลื่นวิทยุและสตรีมมิ่งชั้นนำไปเรียบร้อยแล้ว

หลังจากปล่อย “โทรศัพท์เครื่องเก่า” เมื่อช่วงต้นปี 2565 ที่ผ่านมา FrenchW ก็กลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง ด้วยการกลับไปเรียนต่อที่ BIMM (British & Irish Modern Music Institute) สถาบันดนตรีชั้นนำของอังกฤษ จนคว้าปริญญาด้านการร้องเพลงมาได้สำเร็จ ก่อนที่จะกลับไทย เพื่อสานฝันด้านการทำเพลง และออกผลงานของในฐานะศิลปินกับ Tero Music เต็มตัว

วันนี้ FrenchW กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ได้โปรดอย่าหาย” เพลงป๊อบเพราะๆเนื้อหาโดนใจ ที่แต่งจากประสบการณ์จริง โดย FrenchW พูดถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เขียนขึ้นในวันที่คนๆ หนึ่งกำลังจะหายไปจากชีวิต ด้วยความทรงจำและเรื่องราวต่างๆที่เผชิญมาด้วยกัน ทำให้การจากลาเป็นเรื่องที่เจ็บปวด เนื้อหาของเพลงจึงพูดถึงการอ้อนวอนขอร้อง แม้รู้ดีว่าเป็นไปได้ยากที่จะรั้งเอาไว้  วิธีการร้องและรายละเอียดดนตรีในเพลงนี้จึงสื่อถึงความเจ็บปวด ที่ใครคนนั้นกำลังจะหายไปจากชีวิต แต่ยังหวังลึกๆ ว่าเขาจะกลับมาเมื่อได้ยินเพลงนี้” เรียกว่าเพลงนี้กลั่นมาจากประสบการณ์ตรงของ FrenchW เลยทีเดียว ซึ่งยังได้ร่วมงานกับ ฟุ้ง Better Weather โปรดิวเซอร์ที่ช่วยส่งให้ “โทรศัพท์เครื่องเก่า” กลายเป็นเพลงฮิตมาแล้ว “ได้โปรดอย่าหาย” เพลงนี้จะมีจังหวะที่เร็วและกระชับมากขึ้น มาพร้อมสีสันและรายละเอียดทางดนตรีที่มากขึ้น แต่ยังคงความเพราะ และมุมมองการเนื้อแต่งเพลงที่น่าสนใจในแบบของ FrenchW อยู่เช่นเดิม จึงมั่นใจได้เลยว่า ในซิงเกิ้ล “ได้โปรดอย่าหาย” เพลงนี้จะโดนใจคนฟังไม่แพ้ซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน

ใครที่กำลังจะสูญเสียสิ่งที่รัก ได้โปรดมาฟังเพลงนี้ ได้โปรดอย่าหาย” 

ด้แล้วทุก Streaming Platform : https://FrenchW.lnk.to/Disappear

ดูมิวสิควิดีโอได้แล้วที่ https://youtu.be/7wdew3hBrvw


 


 

ติดตามผลงานของ FrenchW ได้ที่:

Facebook: https://facebook.com/itsfrenchw     

Instagram: https://instagram.com/french.sw

Twitter: https://twitter.com/itsfrenchw

Tiktok: https://tiktok.com/@itsfrenchw   

YouTube: http://youtube.com/c/FrenchW

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad