จากเพลงฮิต “Gucci Bag” และ “Wasabi” วันนี้ศิลปิน “แม๊กซ์” MAX มาพร้อมเพลงใหม่ “IT’S YOU” เพลงหวาน ๆ ที่จะทำคุณรักใคร และใครรักคุณ ยิ่งกว่าเดิม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565

จากเพลงฮิต “Gucci Bag” และ “Wasabi” วันนี้ศิลปิน “แม๊กซ์” MAX มาพร้อมเพลงใหม่ “IT’S YOU” เพลงหวาน ๆ ที่จะทำคุณรักใคร และใครรักคุณ ยิ่งกว่าเดิม

 


แม็กซ์ (MAX)
 เปิดตัวในวงการเพลงด้วยซิงเกิลฮิต “Lights Down Low” แล้วก็กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการเพลง ได้ร่วมงานกับศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Suga จาก BTS หรือว่า Chromeo รวมถึง Hayley Kiyoko (เฮย์ลีย์ คิโยโกะ) และ Ali Gatie (อาลี แกตี) ที่ได้ทำเพลงฮิต อย่าง “Butterflies” ซิงเกิลเปิดตัวของ MAX ​กับค่ายใหญ่อย่าง Warner Records

            รวมถึงสองเพลงดัง “GUCCI BAG” และ “WASABI” ที่ทำให้เขากลายเป็นศิลปินยอดสตรีมระดับพันล้านครั้ง

                                                                      


            กับซิงเกิลใหม่ “IT’S YOU” MAX จะพาไปพบอีกอารมณ์ดนตรีจากเขา ด้วยอารมณ์ล่องลอย ปล่อยใจฟู ๆ ไปกับเพลงบัลลาด ฟังสบาย ๆ เพลงนี้ ที่ได้  keshi อีกหนึ่งศิลปินที่สร้างชื่อมาในช่วงเวลาเดียวกัน มาช่วยทำให้ “IT’S YOU” มีบรรยากาศพิเศษ แต่ก็มีสไตล์ ลายเซ็นของ MAX ให้สัมผัส

          “keshi กับผมอยากทำงานด้วยกันสักเพลง ที่ให้ความรู้สึกพิเศษ​ ๆ และฟังคุ้นเคย” MAX กล่าว “เราร่วมกันแต่งเพลงเกี่ยวกับความรักในชีวิตของพวกเรา จนมีความผูกพันกันเหมือนการวาดภาพ หากเป็นการแต่งเพลง ถึงบรรดาเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเล็ก ๆ ที่ทำให้รู้สึกอบอุ่น และใกล้ชิดกันในความสัมพันธ์” และท้ายที่สุด จากที่ MAX ว่าเอาไว้ เพลงนี้ก็กลายเป็นเพลงที่เกี่ยวกับ “ความต้องการที่จะโอบกอดความรู้สึกนี้เอาไว้ชั่วนิรันดร์”

            ด้วยคอนเซ็ปต์ และความตั้งใจของทั้ง MAX และ keshi ทำให้ “IT’S YOU” เป็นเพลงรักที่ทำให้ใจฟู ๆ ความรู้สึกพลิ้วไหว พร้อมล่องลอยไปกับดนตรีบาง ๆ เคลิ้บเคลิ้มกับความไพเราะของเมโลดี้ และเสียงร้องอบอุ่นของทั้งคู่

            มิวสิกวิดีโอของ “IT’S YOU” ก็ทำออกมาใส ๆ น่ารัก ด้วยการนำภาพเบื้องหลังการทำงานของสองหนุ่ม ที่ดูรีแล็กซ์ ๆ มาเรียงร้อยให้เข้ากับเพลง ที่ชมแล้วก็เพลินไปกับภาพและรับรู้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่อยู่ในเพลงได้เต็ม ๆ โดยชมมิวสิกวิดีโอ “IT’S YOU” กันได้ที่ ยูทูบ MAX

            และฟังเพลงนี้ ให้อารมณ์ปลิวไปตามเมโลดีไหล ๆ ให้ใจฟู ๆ โบยบินไปกับเสียงเพราะ ๆ ของMAX และ keshi ได้ทุกบริการสตรีมิงhttps://wmth.lnk.to/itsyou  ที่ได้ยินแล้ว จะทำให้วันนี้ เป็นอีกวันที่อบอวลไปด้วยความรู้สึกดี ๆ โดยไม่ต้องมองโลกเป็นสีพาสเทล แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad