ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย.นี้

 



เวลา 
10.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง มัจจุราชไร้เงา ปี ตอนที่ 8 (The Equalizer Season 1 EP.8)” : เกิดการเรียกร้องจากต่างประเทศ เพื่อขอความช่วยเหลือจากปรึกษา CIA ที่เสียชีวิตของ ทำให้ แมคคอล ต้องบังคับให้ เมล และ แฮรรี่ ทำงานจากระยะไกล คอยซัพพอร์ตข้อมูล รายงานสถานการณ์อาชญากร และผู้มีอิทธิพลที่กำลังขยายวงกว้าง


                                                                                        



เวลา 14.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่แสบลุยระห่ำ 2 (Ride Along 2)” : เรื่องราวภาคต่อของ เบน ที่เรียนจบและเข้ามารับราชการตำรวจแบบเต็มตัว โดยมีความใฝ่ฝันที่ก้าวไปเป็นตำรวจสืบสวนแบบว่าที่พี่เขย ขณะที่เขากำลังวางแผนแต่งงานกับ แองเจล่า ตัวของเขาก็ได้รับมอบหมายไปปฏิบัติงานร่วมกับ เจมส์ ตามคำขอร้องของแฟนสาว และ ผู้หมวดบรู๊คส์ โดยมีเป้าหมายในการทลายแก๊งค้ายาในไมอามี่


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มัจจุราชไร้เงา 2 (The Equalizer 2)” เรื่องราวของ "โรเบิร์ต แม็คคอล" อดีตมือสังหารระดับพระกาฬที่วางมือไปแล้ว แต่เขายังคงรับบทมัจจุราชไร้เงาตั้งศาลเตี้ยปราบคนชั่วช่วยเหลือคนดี และหันมาประกอบอาชีพโดยการขับรถอูเบอร์ แต่เรื่องในวงการเก่าก็กลับมาหาเขาอีกครั้ง เมื่อ ซูซาน พลัมเมอร์” เพื่อนรักของเขาถูกสังหารอย่างเลือดเย็น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad