ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.นี้

 






เวลา 
10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง มัจจุราชไร้เงา ปี ตอนจบ  (The Equalizer Season 1 EP.10)” ในที่สุดจุดแตกหักก็มาถึง เมื่อชีวิตส่วนตัวและอาชีพของ แมคคอล โคจรมาปะทะกัน ทำให้ลูกสาว เดไลลาห์ และเพื่อนๆ ของเธอถูกองค์กรอาชญากรรมยุโรปคุกคาม จากการเป็นพยานในการประหารชีวิตของหัวหน้าแก๊งค้ายาระดับโลก


                                                                                       



เวลา 11.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แรงกว่านรก 2 (John Wick: Chapter 2)” : เรื่องราวของ จอห์น วิค มือสังหารผู้เป็นตำนาน ผู้ถูกบีบให้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากเกษียณตัวเองไป เพราะ ซานติโน่ ดิอันโตนิโอ” ได้วางแผนเข้าควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ ด้วยสัญญาเลือดที่เคยให้ไว้ เขาต้องกลับเข้ามาทำงานที่ไม่มีใครทำได้ แต่นั้นก็เท่ากับตอกฝ่าโลงให้กับตัวเอง


                                                                                      



เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปล้น วาย ป่วง (Masterminds)” เรื่องราวของ เดวิด คนขับรถขนเงินผู้เบื่อหน่ายชีวิต และหวังจะพิชิตหัวใจเพื่อนร่วมงานสาว เคลลี่ จึงร่วมมือกับเพื่อนซี้ผู้ร่วมงาน สตีฟ ปล้นเงิน 17 ล้านดอลลาร์แบบไร้สมองจนสำเร็จ แต่ด้วยความเซ่อซ่าบ้าบิ่น ทำให้ตัวเขาต้องถูกตำรวจตามไล่ล่าหมายเอาชีวิต



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad