ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.นี้

 


                                                                  


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ “ยอดคนสืบระห่ำ (Jack Reacher)” : เรื่องราวของ แจ็ค รีชเชอร์ อดีตมือสืบสวนของกองทัพ ที่ตั้งใจจะมาคิดบัญชีกับ เจมส์ บาร์ ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย 5 ศพ หลังจากที่เขาเคยสาบานว่าจะไม่ฆ่าคนอีก แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะกระจ่าง แจ็ค รีชเชอร์ ก็ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับการสืบสวนคดีของ อัยการสาว เฮเลน โรดิน ผู้ซึ่งรับเป็นทนายฝ่ายจำเลย โดยที่เธอพยายามหาทางช่วยไม่ให้ เจมส์ บาร์ ต้องถูกประหารชีวิต แต่ยิ่งสืบก็ยิ่งพบว่าเรื่องมีเงื่อนงำที่ซับซ้อน


                                                                                        



เวลา 22.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หมอหัตถ์เทวดา ปี 1 ตอนจบ (Doctor John Season 1 EP.15)” : คุณหมอ ชาโยฮัน ในที่สุดก็พิสูจน์ฝีมือ และแก้ไขโรคที่วินิจฉัยยากที่สุดได้ เขาค้นพบว่าการเล่นเปียโนของเขา ก็ช่วยบำบัดโรคให้คนไข้ได้เช่นกัน ทำให้เหล่าบรรดาลูกศิษย์กลับมานับถือ และติดตามมาเรียนที่โรงพยาบาลอีกครั้ง


                                                                                         



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว (Welcome to the Punch) : เรื่องราวของนายตำรวจหนุ่มไฟแรง แม็กซ์ ลูวินสกี้ ที่พลาดท่าเสียทีคว้าน้ำเหลวจากการตามจับกุมตัวสุดยอดอาชญากรมือหนึ่งของอังกฤษอย่าง เจค็อป สเติร์นวูด จากเหตุการณ์นี้ฝากรอยแผลทั้งทางร่างกายและจิตใจให้กับ แม็กซ์ เป็นอย่างมาก เพื่อลบปมแค้นในอดีต แม็กซ์ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อลากคอ เจค็อป มารับโทษตามกฏหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad