POKMINDSET แชะภาพคู่ “กระแต อาร์สยาม” สายแดนซ์เตรียมลุ้นข่าวดี!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

POKMINDSET แชะภาพคู่ “กระแต อาร์สยาม” สายแดนซ์เตรียมลุ้นข่าวดี!!

  


มีตาดีแอบเห็นใน IG  POKMINDSET  แชะภาพคู่กับเจ้าแม่สายแดนซ์ กระแต อาร์สยาม  งานนี้ทำเอาแฟนเพลงสายฮิปฮอปของ POKMINDSET เกิดอาการฮือฮาขึ้นมาทันที และคาดการณ์ว่าสาวเซ็กซี่ตัวแม่คนนี้แหล่ะที่จะมาร่วมทำโปรเจ็กต์ใหม่กับ POKMINDSET  งานนี้ต้องมีอะไรเซอร์ไพรส์แน่นอน 


ล่าสุด  POKMINDSET ได้โพสต์ใน IG ว่า “เฮ้ยๆๆ อะไรยังไง??? Shhhhhhhh something hot is coming through Stay tuned for this one #DOKKON” สาวกระแต อาร์สยาม ก็เข้ามาคอมเม้นท์ว่า “วอร์มร่างรอแล้วค่าาาาาาาา”  พร้อมอิโมจิรูปไฟลุก และรูปก้น ให้หลายคนอยากรู้  งานนี้ FC พากันเข้าไปคอมเม้นท์ว่า น่าตื่นเต้นมากค่ะ รอชมผลงานร้อนแรงนี้ค่ะ,  ต้องมีอะไรเซอร์ไพรส์อีกแล้ว รอๆ ค่ะ, ปักหมุดรอรัวๆ โปรเจ็กต์นี้คิดว่าน่าจะแซ่บเหมือนกระแต ตัวแม่วงการแดนซ์    


ฟากกระแต อาร์สยาม ก็ได้มีการโพสต์ใน IG เป็นรูปเดียวกันกับที่ POKMINDSET โดยกระแตได้โพสต์ว่า  “พี่ป๊อกบอกว่า จุ๊ จุ๊!!  แล้วได้แท็ก @pokmindset @deejayb83 

หลายคนพากันคาดเดาว่า โปรเจ็กต์ใหม่นี้ต้องมีอะไรให้ได้ตื่นเต้นกันอีกแน่นอน เพราะยี่ห้อ  POKMINDSET ไม่เคยทำให้ผิดหวัง!! สายแดนซ์ สายฮิปฮอป วอร์มร่างกายให้พร้อม  ไม่นานนี้คาดว่าเราคงได้เห็นความปังของ POKMINDSET กับผลงานใหม่แน่นอน   และสามารถติดตามผลงาน POKMINDSET ได้ทุกช่องทาง 

Youtube : https://youtube.com/c/MindsetMob 

Facebook : https://m.facebook.com/pokmindset/ 

IG : https://instagram.com/pokmindset?igshid=YmMyMTA2M2Y= 

#POKMINDSET #MINDSETMOB #DOKKON  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad