“คูลิเนอร์” ชวนลิ้มรสหลากหลายเมนูสุดพิเศษ ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“คูลิเนอร์” ชวนลิ้มรสหลากหลายเมนูสุดพิเศษ ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์


กรุงเทพฯ – 6 กุมภาพันธ์ 2562  โรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ ณ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม ปีนี้มีแต่เฮง เฮง เฮง ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ กับเมนูของหวานสุดมงคล เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน และชวนมาเรียนทำขนม ให้เทศกาลแห่งความรักนี้ อบอวลไปด้วยความรักและกลิ่นขนม กับเมนูสุด(สูตร)พิเศษที่คัดสรรเป็นอย่างดี จาก ร้านอาหารการ์นิช ร้านอาหารเฟลเวอร์ และร้านเบเกอรี่เกลซ

เริ่มกันที่ฟาก ห้องอาหารการ์นิช ร้านอาหารที่ให้บริการเต็มรูปแบบ มุ่งเน้นในการรักษาคุณภาพและมาตรฐานของรสชาติอาหารและบริการภายในร้านระดับสากล กับเมนูประจำเดือนกุมภาพันธ์ ดั๊กกงฟี (Duck Confit) เมนูสุดคลาสสิคจากชาวฝรั่งเศส กับชิ้นน่องเป็ดที่ตุ๋นในน้ำมันที่ควบคุมอุณหภูมิต่ำเป็นเวลานาน จนได้หนังกรอบเนื้อเป็ดนุ่มใน สัมผัสนุ่มฉ่ำละลายลิ้น เสิร์ฟร้อนพร้อมผักกวางตุ้ง แครอท และสมุนไพรนานาชนิด ในราคาเพียง 290 บาท
ฟากห้องอาหารเฟลเวอร์ ร้านอาหารบรรยากาศผ่อนคลาย กับเมนูสไตล์ Grab & Go  ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 60 บาท อีกหนึ่งตัวเลือกเพื่อความสะดวกสำหรับผู้ที่มีเวลาน้อย เหมาะสำหรับไลฟสไตล์เร่งรีบกลางใจเมือง
อิ่มท้องอย่างเดียวไม่พอ 

ต้องอิ่มใจด้วย ร้านเบเกอรี่เกลซ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีหมูทอง "ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้" กับ 2 เมนูของหวานสุดมงคล ส้มทองนำโชค (Orange Fortune) รสชาติพิเศษจากยูสุครีม ที่ทำมาจากส้มญี่ปุ่นที่มีรสเปรี้ยว หวาน และมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว พร้อมกับผิวเลม่อนและทองคำบริสุทธิ์ 

และขนมเสริมมงคลสุดพิเศษ (Celebration Pastry) ที่นำเอารสชาติเข้มข้นของดาร์กช็อกโกแลตมาผสมผสานเข้ากับราสเบอร์รี วางบนมาการองเนื้อนุ่มอัดแน่น อร่อยเต็มคำด้วยรสชาติของผลไม้แท้ๆ มอบความอร่อยแทนอั่งเป่าและความโชคดีให้ลูกค้าแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น กับขนมหวาน 2 ชิ้น ในราคาเพียง 288 บาท และคุ้มกว่ากับเซตขนม 4 ชิ้น ในราคา 488 บาท
วาเลนไทน์นี้อบอวลไปด้วยความรัก เพราะเราอบ (ขนม) เอง สำหรับใครที่อยากส่งความรัก แบ่งปันความสุขให้คนพิเศษ ทางโรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ ยังได้เปิดคอร์สอบรมระยะสั้นครึ่งวัน สอนทำขนมเมนูพิเศษ Paint Roll (Heart) และ Rose Mousse Cake Cup Dessert โดยอาจารย์ ชัชชญา รักตะกนิษฐ สำหรับวันวาเลนไทน์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ จะชวนกันมาเป็นคู่ก็ดี หรือมาเดี่ยวเติมความหวานให้ตัวเองก็ไม่ว่ากัน
คูลิเนอร์ เป็นสถาบันการศึกษาด้านอาหารชั้นนำในประเทศไทยที่มีหลักสูตรครอบคลุมทางด้านศิลปะการอาหาร การคิดวิเคราะห์ การบริหารจัดการธุรกิจ และการเป็นผู้ประกอบการ โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารของคนรุ่นใหม่ พร้อมสร้างนักนวัตกรเพื่อธุรกิจอาหารในอนาคต โดยมีหัวใจสำคัญ 4 ประการ คือ ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ นวัตกรรมที่ทันสมัย การเป็นผู้ประกอบการที่ดี และการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ +66 (0) 2090 2807 และ +66 (0) 2090 2808

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad