เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดให้ “คนมีคู่” และ “คนโสด” ฉลองเทศกาลแห่งความรัก กับ “Major Valentine’s Day 2019” แต่งชุดคู่ รับสิทธิ์ ซื้อตั๋วหนัง 1 ฟรี 1 ร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับตั๋วหนังฟรี จี้ล็อคเก็ตหัวใจทองคำ ของขวัญทองคำ จาก Gold Master - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดให้ “คนมีคู่” และ “คนโสด” ฉลองเทศกาลแห่งความรัก กับ “Major Valentine’s Day 2019” แต่งชุดคู่ รับสิทธิ์ ซื้อตั๋วหนัง 1 ฟรี 1 ร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับตั๋วหนังฟรี จี้ล็อคเก็ตหัวใจทองคำ ของขวัญทองคำ จาก Gold Master


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เอาใจ “คนมีคู่” และ “คนโสด” ให้ฉลองความสุขในเทศกาลแห่งความรัก กับ Major Valentine’s Day 2019 ด้วยกิจกรรมพิเศษ สำหรับ “คนโสด” โพสต์รูปตัวเองบนเฟสบุ๊คของตัวเอง พร้อมบรรยายความสุขของการเป็นโสด #ทีมคนโสด และ # MajorValentine2019  ส่วน “คนมีคู่” โพสต์รูปคู่รักของตัวเอง พร้อมบรรยายนิยามความรักของคู่ตัวเอง #ทีมคู่รัก และ #MajorValentine2019 ระหว่างวันที่ 6-10 กุมภาพันธ์ 2562 นิยาม คนโสด หรือ คนมีคู่ แบบไหน ซึ้งใจสุดๆ ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง จำนวน 200 รางวัล ใช้ชมภาพยนตร์ระหว่างวันที่ 14-28 กุมภาพันธ์นี้ ประกาศผลผู้โชคดีทางเฟสบุ๊ค Major Group ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562

          นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า (Advance Ticket) ผ่านแอพ Major Movie Plus ระหว่างวันที่ 6-10 กุมภาพันธ์ โดยชมภาพยนตร์ในโรงพิเศษ VIP ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์,       ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต และ ไอคอน ซีเนคอนิค ในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ ลุ้นรับช่อดอกกุหลาบแดง ช่อ 14 ดอก เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 14 ช่อ เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพร์สให้กับคนรัก  สำหรับสมาชิก M GEN First Class รับเซ็ทช็อคโลแลตจาก TOBLERONE ในกล่องกุหลาบที่ผลิตมาพิเศษ สำหรับมอบให้กับลูกค้าคู่รัก จำนวน 50 รางวัล โดยจะ SMS ให้ลูกค้าที่ได้รับรางวัลพิเศษนี้ทราบในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562

พิเศษ!!! ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์นี้ ความรักแบบคู่ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คู่รัก,   คู่พี่น้องคู่เพื่อนคู่พ่อลูกคู่แม่ลูก เพียงใส่เสื้อมาเป็นคู่ รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่ง ฟรี 1   ที่นั่ง จำนวน 20,000 ที่นั่ง  ส่วนลูกค้าที่เป็นสมาชิก trueyou รับเพิ่มป็อปคอร์น ขนาด 46 ออนซ์ ฟรี กล่อง จำนวน 1,000 สิทธิ์  และทุกคู่รักที่โพสต์รูปคู่ของตัวเองในวันวาเลนไทน์ลงบนเฟสบุ๊ค พร้อมบรรยายความรักในแบบฉบับของคู่รักว่าเปรียบเหมือนหนังเรื่องใด #MajorValentine2019และ #GoldMaster แล้วเช็คอินสาขาที่มาชมภาพยนตร์ ลุ้นรับ...จี้ล็อคเก็ตหัวใจ Locket of Love by Gold Master ใส่แผ่นภาพแกะสลักทองคำแท้ Gold Master รางวัล และ Gold Master Gift “Love is Love” ของขวัญจากทองคำบริสุทธิ์แท้ 5รางวัล รวมมูลค่ากว่า 172,000 บาท ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ผ่านทางเฟสบุ๊ค major group

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad