ยูนิโคล่ เปิดสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา ที่เซ็นทรัล อยุธยา เตรียมมอบประสบการณ์ไลฟ์แวร์ให้ได้สัมผัส 30 พฤศจิกายนนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ยูนิโคล่ เปิดสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา ที่เซ็นทรัล อยุธยา เตรียมมอบประสบการณ์ไลฟ์แวร์ให้ได้สัมผัส 30 พฤศจิกายนนี้

 


กรุงเทพฯ (1 ธันวาคม 2564) - ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดสาขาล่าสุด และนับเป็นสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา ที่เซ็นทรัล อยุธยา พร้อมเตรียมแนะนำผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตประจำวันของชาวอยุธยาให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา เปิดให้บริการตั้งแต่ วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

 

ยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา ถือเป็นร้านยูนิโคล่สาขาที่ 55 ในประเทศไทย ชูคอนเซ็ปต์ “เติมเต็มความสุขทุกช่วงเวลาไปกับเสื้อผ้ายูนิโคล่” เจาะกลุ่มครอบครัว วัยทำงาน และวัยรุ่น ในจังหวัดอยุธยา และจังหวัดใกล้เคียง ให้ได้เพลิดเพลินไปกับเสื้อภาพคุณภาพสูง เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและฟังก์ชั่นการใช้งาน ในราคาจับต้องได้ เป็นเหมือนหนึ่งแลนด์มาร์กที่ต้องแวะเมื่อมาที่เซ็นทรัล อยุธยา

 



 

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดสาขาใหม่ของร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา ยูนิโคล่ได้เตรียมสินค้าไลฟ์แวร์ราคาพิเศษ และโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่เท่านั้นไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น รับฟรีเซ็ทกระเป๋าจัดระเบียบการเดินทาง เซ็ท         ประกอบไปด้วยกระเป๋า ใบ มูลค่า 890 บาท ให้คุณเตรียมพร้อมไปเที่ยวในทุกทริป เริ่มตั้งแต่ 30 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และรับกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิดีไซน์พิเศษ มูลค่า 990 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ ธันวาคมเป็นต้นไป เมื่อช้อปครบทุกๆ 2,500 บาท จนถึงวันที่ ธันวาคมนี้เท่านั้น

 




 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชนในจังหวัดอยุธยา ยูนิโคล่ได้นำผลิตภัณฑ์จากชุมชมเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้ายูนิโคล่ที่ซื้อสินค้าที่ร้าน  ยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยาอีกด้วย อาทิ ลูกค้า 100 บิลแรก โดยไม่มีขั้นต่ำของทุกวัน จะได้รับของสมนาคุณพิเศษอย่างขนมไทยประจำวันจาก ร้านบ้านข้าวหนม’ ร้านขนมชื่อดังในจังหวัดอยุธยา ที่คัดสรรขนมขึ้นชื่อของร้านมาให้ลูกค้ายูนิโคล่ได้ลิ้มรสฟรี ตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 และพิเศษด้วยสายคล้องแมสผักตบชวา ที่รับฟรี เมื่อซื้อ AIRism Mask ที่สาขานี้เท่านั้น โดยสายคล้องแมสจากผักตบชวานี้จัดทำขึ้นโดยกลุ่มครูและนักเรียนจาก กศน. หนองน้ำใส ที่ร่วมกันนำผักตบชวาซึ่งหาได้ง่ายในท้องถิ่น มาแปรรูปและพัฒนาต่อเป็นสายคล้องแมสที่ทั้งสวยงามและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันในยุคนี้อีกด้วย

 

พบกับร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา ได้ที่ชั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ค้นหาโปรโมชั่นพิเศษของสาขาใหม่ของยูนิโคล่ได้ที่ https://s.uniqlo.com/uniqlo-ayuttaya_fb1127 และ สามารถดาวน์โหลด Uniqlo Application ได้ที่ https://go.onelink.me/8uYu/1677d4c6 เพื่อติดตามข่าวสารและช้อปปิ้งกับยูนิโคล่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad