“เอพี ไทยแลนด์” โชว์นิวไฮพรีเซลแนวราบ โตสูงสุดกว่า 30,100 ล้านบาท บุกต่อส่งบ้านเดี่ยว 3 ดีไซน์ใหม่ เจาะตลาดก่อนปิดปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“เอพี ไทยแลนด์” โชว์นิวไฮพรีเซลแนวราบ โตสูงสุดกว่า 30,100 ล้านบาท บุกต่อส่งบ้านเดี่ยว 3 ดีไซน์ใหม่ เจาะตลาดก่อนปิดปี

 

·        ท็อปฟอร์มยอดขายแนวราบ ล่าสุดโตทะลุเป้าทั้งปี ทำนิวไฮครั้งใหม่สูงสุด 30,100 ล้านบาท ตอกย้ำความแข็งแกร่งพอร์ตสินค้าแนวราบเครือเอพี

·        จัดทัพเดินเครื่องต่อเนื่องลุยโค้งสุดท้ายก่อนปิดปี เปิดตัวบ้านเดี่ยวเพิ่มส่ง 3 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ CENTRO ชูจุดขายนิยามใหม่ของพื้นที่ชีวิต

·        ปูพรมปักโครงการ 3 ทำเลฮอต มูลค่ารวม 3,560 ล้านบาท  ได้แก่ CENTRO ปิ่นเกล้า CENTRO ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ และ CENTRO บางนา - ศรีนครินทร์ เริ่ม 7.5 - 15 ล้านบาท พร้อมเปิดชมสเปซจริงแล้ววันนี้


กรุงเทพฯ
(1 ธ.ค. 64)  นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า จากแผนธุรกิจการบริหารพอร์ตแนวราบที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับความพร้อมที่จะปรับตัวอย่างรวดเร็ว ภายใต้พันธกิจใหญ่ “EMPOWER LIVING” ที่ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ ส่งผลให้ล่าสุด (ณ 15 พ.ย. 64) สินค้ากลุ่มแนวราบเครือเอพี สามารถสร้างยอดขายสุทธิเติบโตสูงสุดเกินจากคาดการณ์ ทะลุเป้าทั้งปีแตะนิวไฮครั้งใหม่กว่า 30,100 ล้านบาท เติบโต 20% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า โดยเฉพาะสินค้าบ้านเดี่ยวที่ได้รับการตอบรับที่ดีในทุกระดับราคา โดยมียอดลูกค้าเข้าชมโครงการบ้านเดี่ยวเอพีเฉลี่ยประมาณ 600 ครอบครัว/สัปดาห์ เพิ่มขึ้นแซงหน้าปีก่อนหน้าเกือบเท่าตัว ซึ่งทั้งหมดล้วนการันตีได้ถึงการเติบโตแบบ Organic Growth ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำตัวจริงในอุตสาหกรรมและศักยภาพขององค์กรที่แข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี

“โดยในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดปี 64 กลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวเอพียังคงเดินเครื่องไม่หยุด ย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวเพียงหนึ่งเดียว สู่การผลักดันความสำเร็จขึ้นอีกขั้น ผ่านการเปิดตัวแบบบ้าน 3 ดีไซน์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ ‘เซนโทร’ (CENTRO) หนึ่งในท็อปแบรนด์ไฮไลท์ในพอร์ตสินค้าบ้านเดี่ยวเอพี ที่สามารถตอบโจทย์การเริ่มต้นของครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด จนได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า สู่การสร้าง     การเติบโตด้านยอดขายได้โดดเด่นเหนือคู่แข่งเซกเมนต์เดียวกัน โดยพร้อมเปิดชมแบบบ้านทั้ง 3 ดีไซน์ใหม่พร้อมกันในเดือนธันวาคม 64 นี้ ปักธง 3 ทำเลแรก มูลค่ารวม 3,560 ล้านบาท ได้แก่ CENTRO ปิ่นเกล้า มูลค่าโครงการ 1,620 ล้านบาท CENTRO ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท และ CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการ 840 ล้านบาท นายรัชต์ชยุตม์                 กล่าวเพิ่มเติม


นางพิมพรรณ ปรีชานนท์
ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว                   บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวถึงแบบบ้านดีไซน์ใหม่ในครั้งนี้ว่า “แนวคิดการพัฒนาแบบบ้านดีไซน์ใหม่ภายใต้แบรนด์ ‘เซนโทร’ (CENTRO) เป็นการตีโจทย์ใหม่บนจุดแข็งของการออกแบบบ้านเดี่ยวเอพีในเรื่อง Functional Space เข้ากับแนวคิด Next Normal ที่ตอบรับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น ทั้งในเรื่องการใช้พื้นที่ภายในบ้าน การออกแบบพื้นที่ของสมาชิกแต่ละคนในครอบครัวให้ตอบโจทย์การทำงานที่บ้าน  การเรียนออนไลน์ การทำครัว พื้นที่สีเขียวรอบบ้าน หรือแม้กระทั่งทิศทางของแสงธรรมชาติในตัวบ้าน รวมถึงการออกแบบพื้นส่วนกลางแบบ Next Normal เช่น การปั่นจักรยานแบบ Virtual Training  และ Virtual Gym และ การอยู่ร่วมกับธรรมชาติรอบๆ โครงการ เป็นต้น 

โดยมีจุดต่าง ‘นิยามใหม่ของพื้นที่ชีวิต’ (Reshape the Way We Live) ที่จะรองรับทุกดีมานด์ลูกค้าตั้งแต่กลุ่มคู่แต่งงานใหม่ไปจนถึงครอบครัวใหญ่ ผ่าน 3 จุดขายไฮไลท์ ได้แก่ 1. ขยายพื้นที่เป็นสองเท่า ครั้งแรกของการดีไซน์บ้านหน้ากว้างสูงสุด 25 เมตร ส่งมอบพื้นที่ใช้สอยภายในที่มากกว่าเดิม และเพิ่มฟรีสเปซที่ชั้น 2 กับการนำเสนอการดีไซน์พื้นที่แบบ L-Shaped โดยสามารถปรับเป็นพื้นที่พักผ่อนของครอบครัว รองรับชุดโซฟาได้สูงสุด 4-6 ที่นั่ง หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้ และในส่วนพื้นที่รับประทานอาหารที่สามารถรองรับสูงสุด 10 ที่นั่ง ก่อนเชื่อมต่อไปยังห้องครัวแบบปิดขนาดใหญ่ และที่จอดรถสูงสุด 4 คัน    2. ดีไซน์ส่วนพักผ่อนออกจากพื้นที่ส่วนกลางในบ้าน ออกแบบเพื่อตอบทุกความต้องการในอนาคต แยกส่วนห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 1 (ห้องน้ำในตัว) ที่สามารถปรับเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องทำงาน พร้อมมุมมองเทควิวสวนหลังบ้าน แยกส่วนเรือนรับรอง (ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ) แต่ยังคงสามารถเชื่อมต่อกับตัวบ้านได้อย่างสะดวก ตอบโจทย์ทั้งความสงบและความเป็นส่วนตัว โดยสามารถดัดแปลงเป็นพื้นที่เอนกประสงค์ ทั้งโฮมออฟฟิศ สตูดิโอ หรือรองรับการขยายครอบครัวในอนาคต เป็นต้น  3. สเปซฟังก์ชั่นแบ่งครบเป็นสัดส่วน ดีไซน์ห้องนอนใหญ่พร้อม Walk-in closet พื้นที่พักผ่อนภายใน ห้องน้ำฟังก์ชั่น His & Her พร้อมอ่างอาบน้ำ  โดยในส่วนของห้องนอนที่ 2 และ 3 ดีไซน์เทคมุมมองความสงบและความเป็นส่วนตัว พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้องนอน และพื้นที่สีเขียวพร้อมมุมพักผ่อนส่วนตัว ที่นำแรงบันดาลใจจาก Botanic Garden ให้โอบล้อมตัวบ้าน เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เป็นต้น โดยมั่นใจว่าด้วยจุดขายหลักของบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ภายใต้แบรนด์ CENTRO จะเป็นการนำเสนอและส่งมอบบ้าน ที่พร้อมเติมเต็มพลังชีวิตในสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว และได้รับการตอบรับที่ดีในทุกทำเลที่เปิดขายอย่างแน่นอน

สัมผัสนิยามใหม่ของพื้นที่ชีวิต ที่จะพลิกทุกประสบการณ์การอยู่อาศัย ด้วยสเปซฟังก์ชั่นใหม่ที่มากกว่าเดิม กับการเปิดตัวโครงการบ้านดีไซน์ใหม่ CENTRO 3 ทำเลเมือง พร้อมเปิดต้อนรับชมสเปซจริงรอบ VVIP ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป ได้แก่ 


CENTRO ปิ่นเกล้า
มูลค่าโครงการ 1,620 ล้านบาท บนเนื้อที่ 59 ไร่ จำนวน 152 หลัง บนที่ดิน 100170 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 250 - 389 ตร.ม. บ้านเดี่ยวหรูสไตล์โมเดิร์น สเปซฟังก์ชั่นสูงสุด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องรับแขก 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน (ห้องน้ำในตัว)                            ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมเรือนรับรอง (ห้องนอน ห้องนั่งเล่นและห้องน้ำในตัว) บนทำเลติดถนนบรมราชชนนีใกล้ทางด่วนศรีรัชและเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้น 9.5-15 ล้านบาท 


CENTRO ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ
มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท บนเนื้อที่ 37 ไร่ จำนวน 137 หลัง บนที่ดิน 50.8 - 118 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 164 289 ตร.ม. บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชั่นสูงสุด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คัน บนทำเลเชื่อมต่อดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ-สรงประภา เพียง 3 กม.                           ใกล้รถไฟฟ้า (สายสีแดง) สถานีดอนเมือง ใกล้สนามบินดอนเมืองและเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ราคาเริ่มต้น            7.99-12 ล้านบาท


 และ CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการ 840 ล้านบาท บนเนื้อที่ 23 ไร่ จำนวนเพียง 105 หลัง  บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ บนที่ดิน 50.2 - 83 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 173 - 252 ตร.ม.                       4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว และ 3 ที่จอดรถในร่ม บนทำเลใจกลางบางนา - ศรีนครินทร์ พร้อมเชื่อมต่อเทพารักษ์ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เพียง 5 นาที ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีด่าน และใกล้อิเกีย บางนา เพียง 12 นาที ราคาเริ่มต้น 7.5 - 15 ล้านบาท พิเศษลงทะเบียนนัดหมาย เข้าชมโครงการรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท และ Iphone รุ่น 13 Pro Max ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING'                                                                                                        มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad