“ข้างหลังภาพ” สุดยอดหนังดังในอดีต เตรียมคืนจอให้แฟนๆ เต็มอิ่มความรักสุดซึ้ง ของ “เคน ธีรเดช-คาร่า พลสิทธิ์” ห้ามพลาด 5 ธันวาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ข้างหลังภาพ” สุดยอดหนังดังในอดีต เตรียมคืนจอให้แฟนๆ เต็มอิ่มความรักสุดซึ้ง ของ “เคน ธีรเดช-คาร่า พลสิทธิ์” ห้ามพลาด 5 ธันวาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขอพาผู้ชมทางบ้านย้อนเวลากลับไป 20  ปีที่แล้วด้วยภาพยนตร์สุดโรแมนติกผลงานการแสดงของ  เคน ธีรเดชและคาร่า พลสิทธิ์ กับความรักอันตราตรึงของพวกเขาทั้งคู่ในภาพยนตร์ ข้างหลังภาพสุดยอดหนังดังในอดีตที่พร้อมคืนจอให้ผู้ชมไปสัมผัสดินแดนแห่งความรักของชายหญิงต่างวัย ต่างสถานะ ที่ดูแล้วซึ้งกินใจ และอาจมีน้ำตาซึมได้ ห้ามพลาดชม 5  ธันวาคมนี้ 

                                                


ภาพยนตร์ ข้างหลังภาพ” บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มนักเรียนนอก นพพร” (เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ที่กำลังศึกษาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น จนมาวันหนึงเขาต้องทำหน้าที่ไกด์นำเที่ยวให้ เจ้าคุณอธิการบดี” (อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา) พร้อมภรรยายังสาว หม่อมราชวงศ์กีรติ” (คาร่า พลสิทธิ์) และการเดินทางครั้งนั้น ทำให้นพพรและคุณหญิงกีรติได้มีโอกาสใกล้ชิดกัน และก่อเกิดเป็นความรักขึ้นมา คุณหญิงต้องรีบหักห้ามใจเพราะรู้ถึงสถานะตนเองว่ามีคู่ชีวิต กระทั่งถึงวันที่ต้องร่ำลา เธอติดตามสามีกลับประเทศไทย และนพพรก็อยู่ที่นั่นจนเรียนจบ ต่อมาไม่นานท่านเจ้าคุณก็เสียชีวิต คุณหญิงกีรติก็เฝ้ารอการกลับมาของนพพร  แต่ก็ต้องมาเสียใจเมื่อรู้ว่านพพรกำลังจะแต่งงาน จากนั้นไม่นานอาการป่วยของคุณหญิงยิ่งทรุด จนเขาและเธอมาพบกันอีกครั้ง โดยมีวลีของคุณหญิงกีรติฝากไว้ว่า ฉันตายโดยปราศจากคนที่รักฉัน แต่ฉันก็อิ่มใจที่มีคนที่ฉันรัก” ห้ามพลาดชมความสนุกของภาพยนตร์ ข้างหลังภาพ” วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้  เวลา 18.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad