บาร์บีคิวพลาซ่า จัดเมกะแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 64 ผ่านเพลงดังยุค 90 “ไม่มีต้องมีคำบรรยาย” ชูคอนเซ็ปต์ “การเจอกันคือ ความสุขที่ยิ่งใหญ่” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

บาร์บีคิวพลาซ่า จัดเมกะแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 64 ผ่านเพลงดังยุค 90 “ไม่มีต้องมีคำบรรยาย” ชูคอนเซ็ปต์ “การเจอกันคือ ความสุขที่ยิ่งใหญ่”

 


บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า จัดแคมเปญการตลาดสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ปิ้งย่างแห่งความสุข พร้อมเชิญชวนชาว GON Lover ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่นี้ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษในคอนเซ็ปต์ “สุขเลือกได้ GON อิ่มคุ้ม ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ยกทัพความอร่อยแบบจัดเต็มพร้อมเสิร์ฟมาในทุกช่องทางการขาย ทั้งรับประทานได้ที่หน้าร้าน และสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี่ พร้อมเผยกลยุทธ์เด็ด Music Marketing ต้อนรับการเปิดศักราชใหม่ปี 2565 ผ่านบทเพลงฮิตติดหูยุค 90 “ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ที่ถูกรังสรรค์ทำนองเพลงขึ้นมาใหม่ ให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา เพื่อเข้าถึง และตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าวัยรุ่นมากขึ้น โดยได้ศิลปินแนว Dream Pop อย่าง Anatomy Rabbit เป็นผู้ถ่ายทอด ภายใต้แนวคิด การเจอกันคือ ความสุขที่ยิ่งใหญ่ เดินหน้าเจาะกลุ่มลูกค้าชาว Gen Z เพื่อเข้าถึง และตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าวัยรุ่นมากขึ้น โดยได้ศิลปินแนว Dream Pop อย่าง Anatomy Rabbit เป็นผู้ถ่ายทอด เตรียมเรียกกระแสทอกล์ออฟเดอะทาวน์บนโลกโซเชียลอีกครั้

                                         คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด  กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “ครั้งนี้คือการคิดกลยุทธ์การตลาดแบบองค์รวม ที่สามารถสะท้อน Brand Believe ภายใต้แนวคิด “การเจอกัน คือ ความสุขที่ยิ่งใหญ่” ได้อย่างชัดเจน เริ่มด้วย “สุขเลือกได้ GON อิ่มคุ้ม ไม่ต้องมีคำบรรยาย” โปรโมชั่นที่ทีมการตลาดของบาร์บีคิวพลาซ่า นำเสนอความวาไรตี้ของเมนูอาหาร ในทุกช่องทางการขาย ที่ลูกค้าสามารถเลือกรับความอร่อยสไตล์คุณได้จากชุดปิ้งย่าง ชุดเติมจานเสริม เมนูทานเล่น เมนูข้าว และเครื่องดื่ม ในราคาคุ้มเกินคุ้ม เริ่มต้นเพียง 599 บาทเท่านั้น และในฐานะผู้นำตลาดปิ้งย่างในไทย เราตั้งใจจัดเมกะแคมเปญ เพื่อส่งมอบความสุข และความประทับใจให้กับลูกค้า ต้อนรับการเปิดศักราชใหม่ผ่านกลยุทธ์ Music Marketing แนวใหม่ ในสไตล์บาร์บีคิวพลาซ่า ดึงเอาศิลปิน แนว Dream Pop อย่าง Anatomy Rabbit ร่วมถ่ายทอดบทเพลง “ไม่ต้องมีคำบรรยาย” Cover ในทำนองเพลงใหม่”

“โดยเรายังได้ทีมโปรดักชั่น และทีมครีเอทีฟชั้นนำของเมืองไทย ร่วมผลิตผลงานภาพยนตร์โฆษณา และมิวสิควิดิโอ ครีเอทีฟไอเดียเชิงสร้างสรรค์ โดยมี “บาร์บีกอน” มังกรน้อยสีเขียว ตัวแทนสัญลักษณ์แห่งความสุขจากบาร์บีคิวพลาซ่า ร่วมถ่ายทอด Happiness Moment ต่าง ๆ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการทำการตลาดในรูปแบบ D2C โดยใช้เสียงเพลงเป็นสื่อกลางเพื่อเชื่อมต่อแบรนด์ไปยังลูกค้า เพิ่มการเข้าถึง และตอบโจทย์ Customer Insight ชาว Gen Z” บุณย์ญานุช กล่าวปิดท้าย

สำหรับเมนูอาหารภายในชุดเพิ่มความวาไรตี้ ลูกค้าสามารถเลือกได้ถึง 5 หมวดรายการ เลือกเมนูอิ่มคุ้มสูงสุดได้ถึง 12 เมนู ส่วนลดกว่า 49เริ่มต้นที่ 699.- และสำหรับลูกค้าช่องทางเดลิเวอรี่  ลูกค้าสามารถเลือกเมนูอาหารภายในชุดได้ถึง 5 หมวดเมนู เลือกเมนูอิ่มคุ้มสูงสุดได้ถึง 13 รายการ พร้อมรับแก้ว Pepsi สุด Limited และส่วนลดกว่า 50เริ่มต้นที่ 599 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 23 มกราคม 2565 ที่บาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา

ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่น “สุขเลือกได้ GON อิ่มคุ้ม” ไม่ต้องมีคำบรรยาย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 23 มกราคม 2565  ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ และเตรียมพบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับที่สุดแห่งไวรัลแคมเปญบนโลกโซเชียลได้เร็ว ๆ นี้  สอบถามรายละเอียด หรือติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  Facebook @BarBQPlazaThailand และ www.barbqplaza.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad