BIZ สุดเจ๋ง! คว้างานใหม่ปิดท้ายปี 64 มูลค่า 499 ลบ. "โครงการสัญญาซื้อขายเครื่องฉายรังสี กับ โรงพยาบาลภาครัฐ 2 แห่ง" ดัน Backlog กว่า 1,100 ลบ. หนุนผลงานปีนี้ทะลุเป้าทำสถิตนิวไฮ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

BIZ สุดเจ๋ง! คว้างานใหม่ปิดท้ายปี 64 มูลค่า 499 ลบ. "โครงการสัญญาซื้อขายเครื่องฉายรังสี กับ โรงพยาบาลภาครัฐ 2 แห่ง" ดัน Backlog กว่า 1,100 ลบ. หนุนผลงานปีนี้ทะลุเป้าทำสถิตนิวไฮ

 


บมจ.บิสซิเนสอะไลเม้นท์(BIZ) คว้างานใหม่ ปิดท้ายปี64 โครงการสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ กับโรงพยาบาลภาครัฐ 2 แห่ง Backlog แตะกว่า 1,100 ลบ. ฟากซีอีโอ"สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์" ระบุมั่นใจผลงานปี 64 โตก้าวกระโดดทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เผย ปี 65 เดินหน้าประมูลงานใหม่ ทั้งในโครงการภาครัฐและเอกชน พร้อมรับรู้รายได้ธุรกิจโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์  จ่อรุกขยายพัฒนาแผนก "กัญชาทางการแพทย์" เป็นศูนย์กลางการรักษา สนับสนุนรายได้และกำไรโตต่อเนื่อง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้ผู้ถือหุ้ 

 

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บิสซิเนสอะไลเม้นท์ (BIZ) เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2564 บริษัทฯได้ลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ กับโรงพยาบาลภาครัฐ 2 แห่ง มีมูลค่าสัญญารวม 499 ล้านบาท ( รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอาการอื่นแล้ว) โดยมีระยะเวลาสัญญา  รวม 360 วัน  

 

"การได้รับงานในครั้งนี้ทำให้บริษัทฯ จะมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มแตะระดับกว่า 1,100 ล้านบาท และในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้มีสัญญาณที่ดีต่อเนื่อง โดยสามารถส่งมอบงานได้ตามกำหนด ทำให้มั่นใจว่าภาพรวมผลงานในปี 2564 จะสามารถทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ได้ตามที่คาดการณ์ไว้ "นายสมพงษ์กล่าว 

 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวอีกว่าแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2565 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าประมูลงานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งจากภาครัฐบาลและภาคเอกชน ซึ่งบริษัทฯ มีโอกาสที่จะได้รับงานค่อนข้างมากด้วยศักยภาพ และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทำให้มีคู่แข่งไม่มาก ซึ่งจะสนับสนุนให้บริษัทฯมีปริมาณงานในมือเพิ่มขึ้นรองรับรายได้ในระยะยาว 

 

ในส่วนของธุรกิจโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งบริษัท ถือหุ้นในสัดส่วน 65% ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากการที่มีแผนก "กัญชาทางการแพทย์" เพื่อต้องการจะใช้ต่อยอดรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งจากวิธีการฉายรังสี และเคมีบำบัด ควบคู่กับการรักษามาตรฐาน และจะเร่งผลักดันให้เป็นศูนย์กลาง เพื่อพัฒนาด้านการรักษาผู้ป่วย และมีการเติบโตของรายได้และกำไรได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างสม่ำเสมอ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad