อิ่มบุญส่งท้ายปี “เตย วีรยา” อาสาเป็นตัวแทนมอบเงินบริจาค คอนเสิร์ต “วันนี้ยังมี..ความหวัง” ให้รพ. ขาดแคลนในจังหวัดตรัง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

อิ่มบุญส่งท้ายปี “เตย วีรยา” อาสาเป็นตัวแทนมอบเงินบริจาค คอนเสิร์ต “วันนี้ยังมี..ความหวัง” ให้รพ. ขาดแคลนในจังหวัดตรัง

 




เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาทางค่าย 
JPS Records” ได้จัด Live Streaming คอนเสิร์ต “วันนี้ยังมี…ความหวัง” ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก “อภิชัย ชูเกื้อ” นายหัวของทางค่าย ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตการกุศลหารายได้มอบให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดตรัง โดยเกิดจากการรวมตัวของ 5 ขุนพลแดนใต้ กล้วย สแตมป์ ธีเดช ทองอภิชาติ ไก่ กางเกง พงศ์ วงพัทลุง นิล แทมมะริน กับอีกหนึ่งสาวสวยตาคม “เตย วีรยา” ไปแล้วนั้น  



ฤกษ์งามยามดีที่ทาง JPS Records” และสาวสวยหนึ่งเดียวในคอนเสิร์ต “เตย วีรยา” ขอ 

อาสาเป็นตัวแทนพี่ๆ ศิลปินทั้ง 5 ท่าน รวมถึงเป็นตัวแทนของเหล่าพี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่ร่วมสมทบทุนในช่วงกิจกรรม Live Streaming นำเงินบริจาคทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปมอบให้กับ โรงพยาบาลตรัง และโรงพยาบาลห้วยยอด และอีกส่วนนำไปซื้ออุปกรณ์ถ้วยชามที่จำเป็น มอบให้กับศูนย์ผู้ประสบอุทกภัยน้ำป่าไหลหลากที่ ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง อีกด้วย ซึ่งนายหัวของค่ายได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว (อภิชัย ชูเกื้อ) แจงรายละเอียดของการบริจาคในครั้งนี้ว่า “สรุปยอดเงินจากการจัดคอนเสิร์ต #วันนี้ยังมี..ความหวัง อีกครั้งนึง ยอดที่พี่ๆ น้องๆ สมทบกันมา จำนวน 68,084 ผมสมทบ1,916 เป็นยอด 70,000 บริษัท มังกรฟ้า สมทบมาเพิ่มอีก 30,000 สรุปยอดรวม 100,000 บาทถ้วนครับ วันที่13 ผมจะนำไปมอบให้กับ โรงพยาบาลตรัง 45,000 / โรงพยาบาลห้วยยอด 45,000 และอีก 10,000 บาท ผมจะเอาไปซื้ออุปกรณ์ถ้วยชาม ให้กับผู้ประสบภัยน้ำป่า ที่ ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ขอบคุณทุกๆ คน ที่ร่วมแรงร่วมใจสมทบกัน ผมอาจจะไม่ได้เอาสลิปการโอนของทุกคนมาโพส คงจะไม่ว่ากันนะครับ แต่ผมขอให้ทุกๆคน สุขกาย สุขใจ ตลอดไปครับ” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad