เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัว “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” นำประสบการณ์การพักผ่อนแนวใหม่สู่สมุย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัว “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” นำประสบการณ์การพักผ่อนแนวใหม่สู่สมุย

 รีสอร์ตหรูริมทะเล เปิดให้บริการแล้ว นำเสนอประสบการณ์ท่องเที่ยวแนวใหม่ มัดใจ “InSAiiders” (อินทรายเดอร์)

ที่แสวงหาประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีสไตล์ และได้ดื่มด่ำกับจุดหมายปลายทางอย่างแท้จริง



กรุงเทพฯ ประเทศไทย 
 บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (Singha Estate PCL: S) เปิดตัว “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” SAii Koh Samui Bophut รีสอร์ตแห่งใหม่บนเกาะสมุย ที่นำเสนอประสบการณ์หลากหลาย เติมเต็มวันพักผ่อนบนเกาะสมุยให้ลงตัวมากกว่าที่เคย ด้วยบรรยากาศโรแมนติก ผ่อนคลาย เป็นส่วนตัว พร้อมห้องสวีทและวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง เตรียมเปิดประตูต้อนรับ ธันวาคม 2564 นี้!

 


“ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” รีสอร์ตหรูริมทะเลที่มีสไตล์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติสมุย แต่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว บนทำเลริมหาดทรายขาวละเอียดที่ทอดยาวกว่า 300 เมตรของอ่าวหนุมาน ชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือที่สวยงามของเกาะสมุย รายล้อมด้วยแมกไม้เขียวชอุ่มและทิวต้นมะพร้าวที่พลิ้วไหว ทะเลสีฟ้าคราม ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ผ่อนคลาย และหนีจากความวุ่นวายอย่างแท้จริง

 

เน้นตอบโจทย์ชาว “InSAiiders” (อินทรายเดอร์หรือนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยที่เป็นสาวกแบรนด์ “SAii” มีหัวใจนักสำรวจ รักในการแสวงหาประสบการณ์ใหม่ ๆ และการค้นพบอันน่าตื่นตาตื่นใจ ชอบท่องโลกโซเชียลมีเดีย แต่ก็พร้อมที่จะปิดหน้าจอ แล้วออกไปสนุกกับการผจญภัยครั้งใหม่ บนวิถีการท่องเที่ยวที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน

 

แนวคิดการบริการของ SAii ผู้เข้าพักจะได้รับความประทับใจตั้งแต่ Hello (สวัสดี) การต้อนรับแบบอบอุ่นสไตล์ไทย ไปจนถึง Hub” ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ “Sleep” (ห้องพัก) ห้องสวีทและวิลล่าที่สะดวกสบาย “Play” (กิจกรรม) สะท้อนถึงกิจกรรมของรีสอร์ตอันหลากหลาย “Treat” (ร้านอาหาร) ที่นำเสนออาหารรสเลิศนานาชาติ และ “Live” (งานเลี้ยงและอีเว้นท์) ที่จะช่วยสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ก่อนที่ “SAii For Now” การกล่าวคำอำลาอย่างจริงใจจาก “SAiilanders” (ทรายแลนเดอร์หรือพนักงานของ SAii

 


ห้องสวีทและวิลล่าของ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลังให้ได้ดื่มด่ำการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ภายในรีสอร์ตยังมีกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คลาสเรียนโยคะ คลาสเรียนศิลปะและงานฝีมือ พายเรือคายัค ดำน้ำตื้นดูแนวปะการังนอกชายฝั่ง ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน ที่นี่เป็นดั่งสวรรค์แห่งความเงียบสงบและแหล่งรวมพลัง เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว โดยเฉพาะสิทธิพิเศษสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีเข้าพักฟรี ถูกใจผู้ปกครองมากยิ่งขึ้น!

 

ระหว่างวันผู้เข้าพักสามารถเลือกเพลิดเพลินกับการพักผ่อนได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแหวกว่ายในสระว่ายน้ำสไตล์ทรอปิคอลที่ตั้งอยู่ใจกลางธรรมชาติ คุณหนู ๆ สนุกได้ที่สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ขณะที่ผู้ปกครองสามารถจิบค็อกเทลแก้วโปรดที่บาร์ริมสระ หรือจะผ่อนคลายกับการนวดหรือทำทรีตเม้นต์ที่ Lèn Spa (เล่น สปาลิ้มรสกาแฟสดที่ bean/Co (บีน/โค) คาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ และที่นั่งกลางแจ้งรับลมทะเลสุดชิล แล้วปิดท้ายวันที่ Miss Olive Oyl (มิสโอลีฟออยล์) ห้องอาหารและบาร์ เสิร์ฟอาหารทะเลปิ้งย่างสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนในบรรยากาศหรูหรา พร้อมโซนที่นั่งกลางแจ้งให้จิบไวน์คุณภาพพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก

 

ห้องสวีทและวิลล่าของ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ได้แก่ Plunge Pool Suites (ห้องสวีทพร้อมสระแช่ตัว)One Bedroom Pool Villas (วิลล่า ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำ), และ Beachfront Plunge Pool Suites (ห้องสวีทริมทะเลพร้อมสระแช่ตัว) มีทั้งวิวสวนหรือวิวทะเล ขนาดกว้างขวางทั้งพื้นที่ในร่มและกลางแจ้ง แยกห้องนอนและห้องนั่งเล่นเป็นสัดส่วน ห้องน้ำสุดหรู และผ่อนคลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสปา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม รวมถึงฟรี Wi-Fi ความเร็วสูงที่ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ ไฮไลท์คือหมอน Creature Comfort” เอกสิทธิ์ของแบรนด์ SAii และเครื่องใช้ในห้องน้ำ (Bathroom amenities) ที่สามารถเลือกรังสรรค์ส่วนผสมอร์แกนิกเพื่อใช้ระหว่างการเข้าพักด้วยตนเองได้ที่ M.I.Y Aroma Lab อันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนั้น ยังมีแอปพลิเคชัน SAii ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ inSAiider ไม่ว่าจะเป็นบริการใด ๆ ในห้องพัก สั่งอาหารไปรับประทานที่ห้อง (Room Service) การจองทริปท่องเที่ยวผ่านแอปพลิเคชั่น และอื่น ๆ รวมทั้งสามารถแชทกับทีม SAillanders” ของรีสอร์ตได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

เดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ (Dirk De Cuyper) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า ทราย (SAiiได้รับความสนใจอย่างล้นหลามตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่นี้เหมาะสำหรับนักเดินทางรุ่นใหม่ที่อยากรู้อยากเห็น และต้องการสำรวจจุดหมายปลายทางในสไตล์ของตนเอง ด้วยบรรยากาศริมทะเลที่งดงาม ห้องสวีทและวิลล่าพร้อมสระส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม กิจกรรมที่หลากหลาย และสิ่งแวดล้อมอันอุดมสมบูรณ์ “ทราย เกาะ สมุย บ่อผุด” จะเป็นอีกหนึ่ง
รีสอร์ตที่โดดเด่นในคอลเลกชันแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของเรา

 

“ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” กลายเป็นสมาชิกรายที่สี่ของ “ทราย รีสอร์ท” (SAii Resortทั่วโลก โดยร่วมกับ “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” (SAii Lagoon Maldives) “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuketและ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village) ซึ่งจะเป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังการขยายธุรกิจในอนาคตของ “เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” บริษัทไทยที่มีความคิดก้าวหน้าแห่งนี้มุ่งมั่นที่จะสร้างคอลเลกชันโรงแรมและรีสอร์ตที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของจุดหมายปลายทาง เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ทราย” (SAii) ได้ที่ www.SAiiresorts.com

 

พิเศษสุดชาวไทยสามารถสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนแนวใหม่ได้ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” ราคาเริ่มต้นเพียง 2,999++ บาทต่อคืน (เพียง 1,799 บาทต่อคืน หลังหักส่วนลดเราเที่ยวด้วยกัน) พร้อมอาหารเช้าทุกวัน และสิทธิประโยชน์พิเศษอื่น ๆ มากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ บน FacebookInstagramYouTubeLinkedIn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad