(SAii Phi Phi Island Village)“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” ชวนคนรักษ์ทะเลค้นหาแรงบันดาลใจบนเกาะพีพี กับแพ็คเกจ Marine Discoveries - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

(SAii Phi Phi Island Village)“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” ชวนคนรักษ์ทะเลค้นหาแรงบันดาลใจบนเกาะพีพี กับแพ็คเกจ Marine Discoveries

 สนุกกับกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและการผจญภัยในโลกมหาสมุทร ณ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล ของ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ”

ชวนครอบครัวมาช่วยกันปกป้องระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะพีพีให้คงอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมทำความรู้จักโครงการใหม่ “SOS” (Save Our Sharks)




กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ (SAii Phi Phi Island Villageรีสอร์ตแนวไลฟ์สไตล์อิสระบนเกาะพีพีค่ะอันงดงามของไทย เปิดตัวโครงการด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญแห่งปี ชวนคนรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่จะสร้างแรงบันดาลใจและความรู้ด้านการอนุรักษ์ทางทะเลแบบเพลิดแพลินแก่เยาวชน และสมาชิกในครอบครัวทุกวัย

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ ได้เปิดตัวโครงการ SOS” (Save Our Sharks) ซึ่งเป็นความร่วมมือของครั้งสำคัญของ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล (Marine Discovery Centreที่ตั้งอยู่ภายใน ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ กับผู้เชี่ยวชาญจาก ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน (Phuket Marine Biological Center : PMBC) เพื่อช่วยกันดูแลในทุกขั้นตอนของการ

 

พัฒนาของฉลามกบ ตั้งแต่การฟักไข่ เลี้ยงดูอนุบาลที่บ่อเลี้ยงปลาฉลามของรีสอร์ต ไปจนถึงการปล่อยลูกฉลามกลับคืนสู่สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติในพื้นที่ที่เหมาะสม โดยมีนักวิทยาศาสตร์ทางทะเลของรีสอร์ตคอยดูแลอย่างใกล้ชิด  ซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยอนุรักษ์สัตว์ทะเลสายพันธุ์หายาก และส่งเสริมความอุดมสมบูรณ์ของระบบนิเวศมหาสมุทรในระยะยาว

 

นับเป็นโครงการสำคัญล่าสุดของ “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” ของ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ ซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้แบบโต้ตอบเกี่ยวกับระบบนิเวศและสิ่งมีชีวิตทางทะเล ประกอบด้วยพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการทั้งในร่มและกลางแจ้ง ห้องวิดีโอ และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ซึ่งนำเสนอภาพจำลองอันน่าทึ่งของโลกใต้น้ำ นำโดยนักวิทยาศาสตร์ทางทะเลซึ่งเป็นผู้ขับเคลื่อนโครงการอนุรักษ์ที่สำคัญมากมาย อาทิ การขยายพันธุ์ปะการัง การปลูกป่าชายเลน และโครงการขยายพันธุ์ปลาการ์ตูน และอนุบาลฉลามและสัตว์น้ำต่างๆ

 

“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” ชวนคนรักษ์ทะเลค้นหาแรงบันดาลใจบนเกาะพีพี กับแพ็คเกจ “Marine Discoveries สนุกกับกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและผจญภัยเพื่อสัมผัสโลกแห่งมหาสมุทร ณ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล ของ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” ชวนครอบครัวมาช่วยกันปกป้องระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะพีพีให้คงอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมทำความรู้จักโครงการใหม่ “SOS” (Save Our Sharks)

 


สุดพิเศษสำหรับชาว "InSAiiders" (อินทรายเดอร์หรือนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยสาวกแบรนด์ “SAii” ที่มีหัวใจรักษ์สิ่งแวดล้อม มองหาประสบการณ์พักผ่อนใหม่ ๆ และการค้นพบอันน่าตื่นตาตื่นใจ ให้ได้ออกไปสนุกกับการผจญภัยครั้งใหม่บนเกาะ พบกับธรรมชาติอันสวยงาม ที่มีกิจกรรมที่เป็นมิตรกับครอบครัวมากมาย กับ แพ็คเกจ "Marine Discoveries"

 

แพ็คเกจ "Marine Discoveries" เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ วันที่ 23 ธันวาคม 2564 เอาใจครอบครัวให้ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข ทริปพักผ่อนที่รวมทั้งห้องพักและอาหารเช้าทุกวัน ทัวร์เรือหางยาวครึ่งวัน 1 ครั้ง ชมเกาะต่างๆ สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน พร้อมเด็ก 2 ท่าน อาหารฟรีสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี* (สูงสุด คน) ส่วนลด 25% สำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และสปาทรีตเมนต์ตลอดการเข้าพัก พร้อมเพลิดเพลินและเรียนรู้เรื่องราวของท้องทะเลที่ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล (Marine Discovery Centre) พร้อมให้อาหารปลาการ์ตูน,บริการห้องออกกำลังกาย และ สนามเทนนิส และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ราคาเริ่มต้นเพียง 6,750 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน สำหรับห้อง Superior Garden Bungalow (ต้องเข้าพักอย่างน้อย คืน) และยังมีห้องอื่น ๆ ให้เลือกอีกหลากหลาย ได้แก่ Deluxe Sea View Bungalow (8,000 บาทสุทธิ) Beachfront Junior Suite (14,000 บาทสุทธิ) One-Bedroom Hillside Pool Villa (18,000 บาทสุทธิ) Two-Bedroom Family Bungalow (19,000 บาทสุทธิ) และ Two-Bedroom Hillside Pool Villa (26,000 บาทสุทธิ) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

 

ว่าที่ร้อยตรี นันทิพัฒน์ แซ่จ๋าวนักชีววิทยาทางทะเล ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ กล่าวว่า คนรุ่นใหม่ในปัจจุบันให้ความใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง และอยากลงมือทำเพื่อช่วยฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม ซึ่ง ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ สามารถช่วยให้พวกเขาสร้างความแตกต่างได้ เริ่มต้นจากการเรียนรู้โลกใต้มหาสมุทรอันน่าทึ่ง ณ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเลของเรา ไปจนถึงการรักษาความสะอาดชายหาด และการดูแลลูกปลาฉลาม โดยเราจะให้แขกทุกคนได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในการอนุรักษ์ ได้สร้างแรงบันดาลใจจากความสำเร็จของตนเอง และส่งต่อสู่นักอนุรักษ์และนักวิทยาศาสตร์ทางทะเลรุ่นต่อไป นอกจากนี้ เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน ในโครงการ SOS ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการปกป้องสายพันธุ์ฉลามกบ โดยสหภาพนานาชาติเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติและทรัพยากรธรรมชาติ (International Union for Conservation of Nature: IUCN) ได้จัดให้อยู่ในประเภท 'เสี่ยงสูญพันธุ์' เราหวังว่า จะได้ต้อนรับทุกครอบครัวมาที่รีสอร์ตของเราในเร็ว ๆ นี้

 

“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” รีสอร์ตสไตล์ทรอปิคอล ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ครอบคลุมพื้นที่กว่า 180 ไร่ มีชายหาดที่ทอดยาวไปตามทะเลอันดามันสีฟ้าใสถึง 800 เมตร ให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่แบบบ้านพักสไตล์บังกะโลแบบดั้งเดิม ไปจนถึงพูลวิลล่าสุดหรู ภายในรีสอร์ตประกอบด้วยความสุขสำหรับวันพักผ่อนมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ริมชายหาด รวมถึงร้านอาหารหลากหลาย อย่าง Mr Tomyam (มิสเตอร์ต้มยำให้บริการอาหารไทยแบบฟิวชั่น พร้อมครัวแบบเปิด Api” (อาปีร้านอาหารนานาชาติ bean/Co” คาเฟ่สุดเก๋ริมทะเล และ “เล่น ฟอเรสต์ สปา” (Lèn Forest Spa) สปา ที่จะมอบความผ่อนคลายอย่างลึกล้ำท่ามกลางทิวเขาและธรรมชาติอย่างแท้จริง

 

“ทราย รีสอร์ท” (SAii) คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมอิสระ ดำเนินงานโดย บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (Singha Estate PCL: S) ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ทราย” ได้ที่ www.saiiresorts.com หรือ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ บน Facebook, InstagramYouTubeLinkedIn

 

*เด็กพักฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่ เมื่อพักร่วมกับผู้ปกครอง และรับประทานอาหารฟรีจากเมนูสำหรับเด็ก เมื่อมาพร้อมกับผู้ใหญ่ที่สั่งอาหารจากเมนูปกติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad