เตรียมสัมผัสขุมพลังใหม่ที่จะเขย่าวงการสมาร์ตโฟนทั่วโลก! Snapdragon® 8 Gen 1 Mobile Platform ครั้งแรกในซีรี่ส์แฟล็กชิปแห่งปี “realme GT 2 Pro" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เตรียมสัมผัสขุมพลังใหม่ที่จะเขย่าวงการสมาร์ตโฟนทั่วโลก! Snapdragon® 8 Gen 1 Mobile Platform ครั้งแรกในซีรี่ส์แฟล็กชิปแห่งปี “realme GT 2 Pro"

 กรุงเทพฯ 1 ธันวาคม 2564 - realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศภายในงาน Qualcomm Snapdragon Tech Summit Digital 2021 ถึงการเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนเจ้าแรกของโลกที่จะได้ใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Snapdragon® Gen Mobile Platform โดยจะติดตั้งในรุ่นแฟล็กชิปของแบรนด์ realme GT Pro  ซึ่งถือเป็นการต่อยอดรุ่น Pro ครั้งแรกในใน realme GT series ซึ่งเป็นุร่นพรีเมียมที่สุดของ realme

 

Chase xu รองประธานกรรมการบริหาร realme กล่าวผ่านคลิปวิดีโอในงาน Snapdragon Tech Summit Digital 2021 ว่า “บริษัท Qualcomm Technologies ถือเป็นพันธมิตรที่มีความสำคัญยิ่งของ realme โดยบริษัทฯ ได้เริ่มพัฒนารุ่น realme GT Pro เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนแฟล็กชิปประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะมอบสุดยอดประสบการณ์ที่เหนือล้ำกว่าความคาดหวังของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ realme ทั่วโลก”





realme ได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับบริษั Qualcomm Technologies ในการเริ่มต้นผลิตสมาร์ตโฟนคุณภาพสูงเพื่อนำเสนอสู่ผู้บริโภคทั่วโลกนับตั้งแต่ยุค 4G มาจนถึง 5G โดยในปี 2021 realme ได้เป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนแบรนด์แรก ๆ ของโลกที่ได้ใช้ซีพียูระดับสูงอย่าง Qualcomm Snapdragon 888 Mobile Platform และ 8705G Mobile Platform โดยSnapdragon 870 ใน realme GT Master Edition Explorer 5G และ Snapdragon 888 ที่ติดตั้งในรุ่น realme GT ต่างได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมและล้นหลามจากตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลก

 

ชิปเซ็ต Snapdragon® Gen Mobile Platform ที่มาพร้อมความสามารถในการประมวลผลขั้นสูงและเครือข่าย 5G ได้รับการเสริมประสิทธิภาพอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม การวิเคราะห์ของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเชื่อมต่อสัญญาณ 5G ที่ดียิ่งขึ้น จึงยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งแฟน ๆ realme จะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์เหล่านี้เป็นคนแรก ๆ ของโลกกับ “realme GT Pro

 

realme ยังคงทำงานกับ Qualcomm Technologies อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์สมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมแก่ผู้ใช้งานทั่วโลก แฟน ๆ realme เตรียมพบกับ Snapdragon® Gen Mobile Platform ใน realme GT Pro เร็ว ๆ นี้ รับรองอีกไม่นานเกินรอแน่นอน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad