The 1 จัดเต็มต่อเนื่องกับ ‘Shop with Point - ช้อปกันมั้ย ใช้พอยท์ The 1’ แลกคะแนน The 1 คุ้มที่สุดแห่งปี เสริมทัพกว่า 300 รายการสินค้า ให้สมาชิกได้ใช้สิทธิ์แบบเลือกได้เอง พร้อมอัดฉีดคะแนน The 1 แจกเพิ่ม 20% เมื่อโอนคะแนนสะสม K Point มาเป็นคะแนน The 1 ภายในสิ้นปีนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

The 1 จัดเต็มต่อเนื่องกับ ‘Shop with Point - ช้อปกันมั้ย ใช้พอยท์ The 1’ แลกคะแนน The 1 คุ้มที่สุดแห่งปี เสริมทัพกว่า 300 รายการสินค้า ให้สมาชิกได้ใช้สิทธิ์แบบเลือกได้เอง พร้อมอัดฉีดคะแนน The 1 แจกเพิ่ม 20% เมื่อโอนคะแนนสะสม K Point มาเป็นคะแนน The 1 ภายในสิ้นปีนี้

 


The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล สานต่อความสุขกับเทศกาลแลกคะแนน The 1 รับสินค้าได้ทันทีในเรตคุ้มที่สุดแห่งปี ‘Shop with Point - ช้อปกันมั้ย ใช้พอยท์ The 1’ ย้ำเตือนให้สมาชิกโหลดแอป The 1 เพื่อเช็กคะแนนหมดอายุช่วงสิ้นปีด้วยตัวเองได้ทันที ห้ามพลาดโค้งสุดท้ายเติมสินค้ารับช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองรวมกว่า 300 รายการครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์จาก 100 พาร์ทเนอร์ชั้นนำในเครือเซ็นทรัล ให้สมาชิกเลือกใช้สิทธิ์ในแบบของคุณเองได้อย่างแท้จริง พร้อมจับมือธนาคารกสิกรไทย แจกคะแนนเพิ่ม 20% เมื่อโอนคะแนน K Point มาเป็นคะแนน The 1 ตั้งแต่วันนี้ – 31 .. 2564


นายชญานิน สราญสมฤทัย
, Head of CRM Strategy, The 1 กล่าวว่า ภายในเพียงเดือนแรกของเทศกาล ‘Shop with Point - ช้อปกันมั้ย ใช้พอยท์ The 1’ สมาชิก The 1 ได้แลกคะแนนในเรตที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปีไปแล้วกว่า 400 ล้านคะแนน ดังนั้นเพื่อตอบรับกระแสความนิยมดังกล่าวและให้สมาชิกได้ใช้คะแนนที่อาจกำลังใกล้หมดอายุในวันสิ้นปีอย่างคุ้มค่าที่สุด ในเดือนธันวาคมนี้ The 1 จึงสานต่อเทศกาลแห่งความสุขด้วยรายการสินค้าที่อัดแน่นรวมกว่า 300 รายการ รวมถึงต้นคริสต์มาสและเซ็ตของขวัญซึ่งสมาชิก The 1 สามารถแลกง่ายๆ รับสินค้าได้อย่างสะดวกสบายไร้รอยต่อทันทีผ่านแอป The 1 ที่เดียว

ในช่วงเดือนสุดท้ายของเทศกาล ‘Shop with Point - ช้อปกันมั้ย ใช้พอยท์ The 1’  The 1 ยกระดับความคุ้มค่าและให้สมาชิกไม่พลาดการโอนคะแนนในเรตพิเศษสุด โดยจับมือกับธนาคารกสิกรไทย มอบคะแนน The 1 เพิ่ม 20% เมื่อโอนคะแนนสะสม K Point มาเป็นคะแนน The 1 ผ่าน K-Plus Application ตั้งแต่วันนี้ – 31 .. 2564

เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายและตรงใจยิ่งขึ้นให้กับสมาชิก The 1 จึงนำเสนอรายการสินค้าเพิ่มขึ้นรวมกว่า 300 รายการ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์และสามารถเลือกแลกรับได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเช่นเคย โดยเน้นไปที่สินค้าพิเศษสำหรับช่วงเทศกาล อาทิ ต้นคริสต์มาสแท้ขนาด จากบ้านแอนด์บียอนด์ (มูลค่า 6,380 บาท ใช้คะแนนแลกเพียง 51,000 คะแนน) เซรั่ม Kiehl’s Dark Spot Serum Limited Edition Holiday 2021 จากเซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์ (มูลค่า 3,560 บาท ใช้คะแนนแลกเพียง 28,400 คะแนนกระเช้าของขวัญกิฟต์เซ็ตสกินแคร์เกาหลีจากท็อปส์ (มูลค่า 2,300 บาท ใช้คะแนนแลกเพียง 18,400 คะแนน) กระเช้าของขวัญวิถีไทยจากท็อปส์ (มูลค่า 790 บาท ใช้คะแนนแลกเพียง 6,320 คะแนนและแก้วมัคฝาปิดลาย Santa & Snowman 2 ใบจากเซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์ (มูลค่า 295 บาท ใช้คะแนนแลกเพียง 1,600 คะแนน) เป็นต้น

เทศกาลแลกคะแนน ‘Shop with Point - ช้อปกันมั้ย ใช้พอยท์ The 1’ นำเสนอสินค้าที่หลากหลายครบทุกไลฟ์สไตล์จากกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัล ได้แก่ เซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์โรบินสันเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทลเซ็นทรัล แฟมิลี่มาร์ท, เพาเวอร์บาย, ซุูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป, บ้านแอนด์บียอนด์, ไทวัสดุ และออโต้วัน โดยในช่วงเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน 2564 หมวดสินค้าที่สมาชิก The 1 นิยมแลกที่สุดมีดังนี้

  1. สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและของแต่งบ้าน (Home and Electronics)
  2. สินค้ากลุ่มเครื่องอุปโภคบริโภค (Grocery)
  3. สินค้ากลุ่มเครื่องเล่นและเรียนรู้สำหรับเด็ก (Play and Learn)
  4. สินค้ากลุ่มเครื่องกีฬา (Sport)

สัมผัสประสบการณ์ดีๆ ได้ทุกวันบนแอป The 1 ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ การกดรับ/แลกสิทธิพิเศษ เช็คคะแนน ยอดซื้อ ดูสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมาย และเข้ารับบริการต่างๆ ด้วยการโชว์บาร์โค้ดสมาชิก รวมทั้งจ่ายเงินผ่านแอป The 1 ได้เลยทันทีแบบรวมครบจบในแอปเดียว

ดาวน์โหลดแอป The 1 เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทั้งบน App Store, Play Store และ Huawei AppGallery  https://go.the1.co.th/UohD/78f4c04

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad