จาก “กำลังดี” ที่ทำให้เป็นที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมือง “อาริ ทะคาฮาชิ” จะพาไปฟังเพลงใหม่เนื้อหาเศร้า “จะฟังไม่ฟัง (Uso)” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

จาก “กำลังดี” ที่ทำให้เป็นที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมือง “อาริ ทะคาฮาชิ” จะพาไปฟังเพลงใหม่เนื้อหาเศร้า “จะฟังไม่ฟัง (Uso)”

 


เรื่องราวของคนที่โกหกตัวเอง และหวังว่าใครสักคนจะกลับมา ที่โดนใจใครหลายๆคนไป เต็ม ๆ

 

            อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) ศิลปินลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เปิดตัวการทำงานกับเวย์เฟอร์

เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้สังกัด บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด แบบจึ้งสุด ๆ ด้วยซิงเกิลน่ารัก ๆ “ไม่รีบใช่ไหม” ที่เผยจุดเด่นในการทำงานเพลงของเธอ นั่นก็คือการหยิบเอาเรื่องราวความรักของวัยรุ่น หรือที่เรียกกันว่า Puppy Love ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนเอง หรือคนรอบข้างมาถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงและภาพที่ออกมาจากจินตนาการของอาริเอง ซึ่งแสดงถึงความสามารถในการแต่งเพลงของเธออย่างเด่นชัด และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของอาริ ด้วยการเติมลูกเล่นภาษาญี่ปุ่นในเพลง บนแนวดนตรีป็อปใส ๆ ฟังง่ายสไตล์วัยรุ่น และมีเสน่ห์ เป็นสไตล์เฉพาะตัวของอาริเอง

            หลังจากปล่อยเพลงฮิต ที่เป็นตัวแทนเล่าเรื่องราวความรักของวัยรุ่น ตั้งแต่ “กำลังดี”  “นอนหลับไหม” และเพลงฮิตติดลบบนอย่าง “ไม่รีบใช่ไหม” ที่ยอดวิวหลักสิบล้านวิว ล่าสุด “อาริ ทะคาฮาชิ” ได้ปล่อยเพลงใหม่ ในชื่อเพลง จะฟังไม่ฟัง (USO) ซึ่งตัวเพลงได้เล่าถึงการที่คนเรามักจะเลือกที่จะจดจำแต่ความทรงจำดีๆ จนลืมไปว่าเรื่องราวเหล่านั้นมันอาจจะไม่มีวันเกิดขึ้นอีกแล้ว ชีวิตเลยตกอยู่ในภาวะ ‘อุโสะ’ (Uso) ซึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า ‘โกหก’ นั่นเอง เพราะรู้อยู่แล้วว่ายังไงเขาก็ไม่กลับมา แต่หัวใจไม่ยอมฟังเราสักที ซึ่งน่าจะตรงกับชีวิตจริงของใครหลาย ๆ คนแน่นอน

                                      


            ดนตรีของ “จะฟังไม่ฟัง (Uso)” แม้จะยังเป็นป็อปในสไตล์ของอาริ แต่ก็มาแบบเศร้า ๆ เหงา ๆ สัมผัสถึงความรู้สึกรอคอย ที่รับกับเสียงร้องที่ส่งผ่านอารมณ์ออกมาได้เต็ม ๆ ที่ยิ่งฟังยิ่งอิน และอย่าลืมไปติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “จะฟังไม่ฟัง (Uso)” ที่ถ่ายทอดความเศร้าและเหงาของคนที่ต้องโกหกตัวเองได้จมดิ่งสุด ๆ โดยคลิกชมกันได้ที่ Youtube: Wayfer Records นอกจากนี้ เพลงนี้ ยังมี Challenge ให้คนที่ตกอยู่ในภาวะ USO ร่วมกันแชร์ความทรงจำเกี่ยวกับแฟนเก่า ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนใจบางร่วมกันแชร์วิดีโอเกือบพันวิดีโอ ยอดวิวรวมกว่า ล้านวิวใน TikTok

            ใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง “จะฟังไม่ฟัง (Uso)”  สามารถไปฟังกันได้ทุกบริการสตรีมมิง Link ALL Streaming : https://ariitakahashi.lnk.to/USO โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

#ARIITakahashi #จะฟังไม่ฟัง #WayferRecords

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad