ตัวแทนเจน X “อนันดา เอเวอริงแฮม” ควงนางเอกตัวแทนเจน Y “ออม สุชาร์” พ่วงด้วยหนุ่มมาดกวน “เทศน์ ไมรอน” ตัวแทนเจน Z มอบความสุขส่งท้ายปี ชวนติดจอดูซีรีส์สุดปัง XYZ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ตัวแทนเจน X “อนันดา เอเวอริงแฮม” ควงนางเอกตัวแทนเจน Y “ออม สุชาร์” พ่วงด้วยหนุ่มมาดกวน “เทศน์ ไมรอน” ตัวแทนเจน Z มอบความสุขส่งท้ายปี ชวนติดจอดูซีรีส์สุดปัง XYZ

 


ทรูไอดี ส่งตรงความสุขถึงบ้านกับซีรีส์ XYZ” เรื่องราวความรักของ คน เจเนอเรชั่นระหว่าง Gen Z, Gen Y, และ Gen X ที่สุดแสนจะชุลมุนวุ่นวาย ชวนให้ติดตามและลุ้นไปพร้อมกัน หลังจากออนแอร์ไปไม่กี่ EP ก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี ถูกจัดอันดับอยู่ในลิสต์ หนึ่งในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด นำแสดงโดย ‘อนันดา เอเวอริงแฮม’ รับบทตัวแทนเจเนอเรชั่น X ‘ออม สุชาร์’ ตัวแทนเจเนอเรชั่น และนักแสดงน้องใหม่มาดกวน ‘เทศน์ เฮนรี่ ไมรอน’ ตัวแทนเจเนอเรชั่น รับชมได้แล้ว ทุกวันจันทร์-อังคาร ที่ TrueID ทางช่อง True Asian More (ช่อง 120, 239) เวลา 20.00 และชมต่อเนื่องแบบไม่มีโฆษณาคั่น ทางแพ็กเกจทรูไอดี พลัส เวลา 21.30 น พิเศษชมฟรี ตอนแรก คลิกเลย


สาวออม สุชาร์ และ พระเอกขวัญใจตลอดกาล อนันดา เอเวอริงแฮม 
นักแสดงซีรีส์ XYZ ทั้งคู่เผยว่า ออม : “ซีรีส์ XYZ ก็ออนแอร์ไปเรียบร้อยแล้ว ออมต้องขอขอบคุณแฟนๆ มากๆ เลยนะคะ ทีมนักแสดงในเรื่องเองก็ได้ฟีดแบ็กเป็นอย่างดีเลยนะคะ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดเลยสักตอน เรื่องราวแต่ละตอนก็จะพีคขึ้นเรื่อยๆ ด้วยค่ะ ต้องติดตามนะคะ อยากให้ทุกคนรับชมกันเยอะๆ มาแนะนำติชมให้กำลังใจออมกันได้เลยนะคะ และช่วยลุ้นเอาใจช่วยเรื่องราวความรักของฉัตราว่าจะเป็นอย่างไร จะตัดสินใจเลือกใครดีระหว่าง ธร กับ ไท ลุ้นไปพร้อมๆ กันนะคะ


และในโอกาสนี้ ออมจะขอ 
Happy New Year ทุกคนล่วงหน้านะคะ ปีใหม่นี้ก็จะก้าวเข้าสู่ปีเสือแล้ว ขอให้ทุกๆ คนแข็งแรงเหมือนกับเสือนะคะ สุขภาพร่างกายแข็งแรง แข็งแรงทั้งกายและใจ ปราศจากโรคภัย ขอให้ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมานะคะ”


อนันดา 
สำหรับปีใหม่นี้ ผมก็ขอให้ทุกคนมีความสุข ส่วนอะไรที่ไม่ดีก็โยนทิ้งไปนะครับ มาเริ่มต้นกันใหม่ในปีใหม่นะครั

ออม อนันดา หรือถ้าปีใหม่นี้ใครที่ว่างๆ ไม่ได้ไปไหน ผมกับออม อยากชวนทุกๆ คน อย่าลืมดูซีรีส์ของผมนะครับ


ด้านหนุ่มมาดกวน เทศน์ ไมรอน นักแสดงซีรีส์ 
XYZ รับบท ไท ตัวแทนเจน ขออ้อนแฟนๆ ว่า “สวัสดีครับ ผมเทศน์ ไมรอนนะครับ ผมขอฝากผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของผมไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะครับ ถ้าปีใหม่นี้พี่ๆ เพื่อนๆ คนไหนไม่ได้ไปเที่ยวก็อย่าลืมดูซีรีส์ XYZ ผมพร้อมจะส่งความสุขรับปีใหม่ไปให้ทุกๆ คนผ่านซีรีส์เรื่องด้วยนี้ครับ และในโอกาสปีใหม่นี้ ผมขอให้ทุกๆ ท่านมีความสุข สมหวังทุกๆ อย่างนะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ”


ฟินสุดใจ ครบทุกรสชาติ กับ
ซีรีส์ “XYZ” การันตีผลงานการผลิตโดย Halo Productions รับชมได้แล้ววันนี้ทางแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส พิเศษชมฟรี ตอนแรก หรือ สมัครครั้งแรกดูฟรี 30 วัน คลิกเลย https://ttid.co/KupK/e687725c

ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่ดีกว่าเหนือกว่าไปกับทรูไอดี เติมเต็มทุกความต้องการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ส่งมอบความสุขติดจอผ่านคลังแห่งความบันเทิงครบทุกรสชาติ ด้วยภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม ซีรีส์ยอดฮิต กีฬาดัง จักรวาลคลังแสงอนิเมะ จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับชมได้ผ่าน แอป และเว็ป หรือ ฟินบนจอใหญ่ทางกล่องทรูไอดีทีวี ทรูไอดีพร้อมส่งความสุขติดจอ เชื่อมต่อในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้คุณเปิดประสบการณ์แล้ววันนี้ โหลดเลย https://trueid.onelink.me/KupK/ee213c7d

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad