เติร์ด-ลภัส สมาชิกวง TRINITY ตื่นเต้น เข้าร่วมโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เลือกเพลงฮิต “ไม่มีเหตุผล” ของ MARINA มา Cover - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2565

เติร์ด-ลภัส สมาชิกวง TRINITY ตื่นเต้น เข้าร่วมโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เลือกเพลงฮิต “ไม่มีเหตุผล” ของ MARINA มา Cover


 เติร์ด-ลภัส สมาชิกจากวง TRINITY ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงที่น่าจับตามอง ล่าสุดเติร์ดได้เข้าร่วมโปรเจ็กต์สุดพิเศษ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ซึ่งครั้งนี้เติร์ดก็ได้นำเพลงที่ตนเองเคยฟังและชื่นชอบ อย่างเพลง “ไม่มีเหตุผล” ของสาวสวยอย่าง MARINA มาทำเป็นเวอร์ชั่นในแบบสไตล์ของตัวเอง

                                             


 “จริงๆ ที่เติร์ดเลือกเพลง “ไม่มีเหตุผล” ของ MARINA เพราะว่าเติร์ดเคยฟังเพลงอยู่แล้ว แล้วก็รู้สึกว่าตนเองชอบจังหวะ R&B และจังหวะ GROOVE ของเพลงนี้มาก เราก็เลยลองคิดว่า ถ้าลองเปลี่ยนมาทำเวอร์ชั่นเพลงช้ามันจะเป็นอย่างไรนะ จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นเดิมมากไหม ยังไงก็ขอฝากติดตามเพลง “ไม่มีเหตุผล” เวอร์ชั่นของเติร์ดในโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ในช่องทาง LOVEiS ด้วยนะครับ” เติร์ดกล่าว


           ติดตามชม MV เพลง “ไม่มีเหตุผล” ในเวอร์ชั่น เติร์ด-ลภัส จากวง TRINITY กับโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” https://www.youtube.com/c/LOVEiS  และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS,  Twitter/Instagram : @loveis_ent  


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad