RACHAKOOB สมาชิกน้องเล็กในบ้าน PROMBUAK พร้อมส่งซิงเกิลที่สอง “ตุ๊กตาเจ้าหญิง” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2565

RACHAKOOB สมาชิกน้องเล็กในบ้าน PROMBUAK พร้อมส่งซิงเกิลที่สอง “ตุ๊กตาเจ้าหญิง”


RACHAKOOB หรือ ติ๊ก ภูมิรพี ศรีขาว เด็กชายที่เลือกเดินตามหาความฝันด้วยสิ่งที่รักอย่างดนตรีแร็ป ซึ่งที่ผ่านมาเขาได้รับโอกาสจากมูลนิธิสติ (SATI) ที่ให้ความรู้และประสบการณ์ต่างๆ ในวันที่เขากำลังเติบโตเป็นวัยรุ่นในพื้นที่สีเทา ขณะเดียวกันในครั้งนั้นทำให้เขาพบกับ Oui BuddhaBless มาเป็นผู้เติมเต็มพร้อมทั้งให้ปรึกษาทางด้านดนตรี และสอนแต่งเพลงแร็ป จนสุดท้ายกลายมาเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดในบ้าน PROMBUAK 

                                              


 “ตุ๊กตาเจ้าหญิง” (TUKTAJAOYING) “เพลงนี้แต่งมาจากเรื่องราวตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมจะมีของเล่นของรักมากที่สุดตอนนั้นเป็นตุ๊กตาโมเดล ผมคิดว่าคนเรามักจะมีของเล่นที่เราชอบมากที่สุดอยู่ชิ้นหนึ่งซึ่งเรามักจะเล่นมันอยู่เป็นประจำ เเต่ถ้าวันหนึ่งของเล่นชิ้นนั้นมันหายไป และไม่รู้ไปทำหล่นไว้ไหน หรือมีใครเอาไปเป็นเจ้าของแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าเรารักษาของไม่ดี ตอนนั้นเราก็อาจจะร้องไห้เสียใจเพราะของเล่นของเราไม่อยู่เเล้ว ผมก็เลยเอาเรื่องนี้มาเปรียบกับความรัก ถ้าเรารักษาคนที่เรารักไม่ดีพอ เราก็จะเสียคนที่เรารักไปเหมือนกับของเล่นที่หายไป” ติ๊กกล่าว


 


สามารถติดตามฟัง “ตุ๊กตาเจ้าหญิง” (TUKTAJAOYING) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทุก Streaming และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+ Rachakoob/Instagram : PROM+ / Rachakoob_tik Youtube : PROMBUAK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad