วิลล่าหรูและมีชื่อเสียงโด่งดัง 2 แห่งในภูเก็ตจะถูกนำออกประมูลผ่าน Sotheby วิลล่าซึ่งตั้งอยู่ใน อมันปุริ และ ซามูจาน่า รีสอร์ทที่ได้ระดับรางวัลจะถูกนำออกประมูลผ่าน Sotheby's Concierge Auctions ในเดือนกันยายนนี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565

วิลล่าหรูและมีชื่อเสียงโด่งดัง 2 แห่งในภูเก็ตจะถูกนำออกประมูลผ่าน Sotheby วิลล่าซึ่งตั้งอยู่ใน อมันปุริ และ ซามูจาน่า รีสอร์ทที่ได้ระดับรางวัลจะถูกนำออกประมูลผ่าน Sotheby's Concierge Auctions ในเดือนกันยายนนี

 กรุงเทพฯ 22 กันยายน 2522 - วิลล่ารีสอร์ทสุดหรูของไทยที่จะถูกประมูลในเดือนนี้ผ่าน Sotheby's Concierge Auctions ทั้งสองแห่งนี้มีความเหมือนกันที่ความสงบและความเป็นส่วนตัวอย่างยิ่ง มองเห็นทิวทัศน์ท้องทะเลสุดสายตา และมีรายละเอียดของการตกแต่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดย Amanpuri Luxury Ocean Villa  ถูกตั้งราคาไว้ที่ 18 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ และราคาก่อนการขายประมาณ 12.5-17.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ นับเป็นบีชรีสอร์ทที่อยู่ในชุมชนสุดหรูและมีรูปลักษณ์ที่เหนือกาลเวลา และ Samujana Villa 22 ถูกตั้งราคาไว้ที่ 4 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ และราคาก่อนการขายประมาณ 2.5 - 3.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ นับเป็นที่พักอาศัยระดับหรูบนเกาะสมุยซึ่งเป็นที่หมายตา

 

วิลล่าทั้งสองหลังจะถูกนำออกประมูล นายคอบบี้ เลทเธอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ของ LIST Sotheby's International Realty Thailand กล่าวว่า “โอกาสนี้มาได้ถูกสถานที่ ถูกจังหวะเวลา และมีราคาที่ดีมาก สำหรับนักประมูลที่จะจับจองวิลล่ารีสอร์ทชื่อดัง ใน 2 เกาะที่มีชื่อเสียงโด่งดังในภาคใต้ของประเทศไทย การประมูลอสังหาริมทรัพย์นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 29 กันยายน ผ่าน casothebys.com  ซึ่งเป็นช่องทางดิจิทัลของ Sotheby's Concierge Auctions เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลทางไกลจากที่ใดก็ได้ทั่วโลก

 


Amanpuri Luxury Ocean Villa 
ภูเก็ต, ประเทศไทย

อมันปุรี ซึ่งเป็นโรงแรมหลักในเครือ Aman Resorts ตั้งอยู่ในเกาะภูเก็ตของประเทศไทยและเป็นที่รู้จักอย่างดีในด้านของอาหารรสเลิศ และบริการที่มีระดับ แขกที่มีชื่อเสียงและเคยมาเข้าพักได้แก่ Kate Moss, Leonardo DiCaprio, Bill Gates, Mick Jagger, Harrison Ford, Jay-Z และ Beyoncé เป็นต้น ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ที่ด้านตะวันตกของเกาะบนหาด Pan Sea และได้รับรางวัลมากมายตั้งแต่เปิดเป็นครั้งแรกเมื่อ 34 ปีที่แล้ว The Ocean Villa เป็นหัวใจของอมันปุรีซึ่งเป็นชุมชนรีสอร์ทชายทะเลที่มีความหรูหรา และโด่งดังในระดับโลกในการสร้างประสบการณ์ที่หรูหรามีระดับและถูกเลือกสรรเป็นพิเศษ อยู่ในจุดที่มองเห็นน้ำทะเลสีเทอร์คอยซ์ของทะเลอันดามัน Ocean Villa  นี้มี 4 ห้องนอน มีความงดงามผสมผสานด้วยความเรียบง่าย และบริการตามแบบฉบับของ Aman Resort บ้านพักมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบและสะดวกสบาย

 

เฟลิกซ์ เดอจาร์แดง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ List Sotheby’s Realty Thailand กล่าวว่า “วิลล่าของอมันปุรีจะถูกซื้อขายระหว่างเจ้าของและเครือข่ายส่วนตัว และไม่ค่อยพบเห็นการซื้อขายในตลาดเปิด ดังนั้นการประมูลจะเกิดขึ้นในราคาที่ต่ำกว่าตลาดจึงเป็นโอกาสที่หาไมได้อีกสำหรับการที่จะเป็นเจ้าของห้องพักที่มีความโดดเด่น มีชื่อเสียง และคลาสสิคและไร้กาลเวลาแห่งนี้

 


Samujana Villa 22
เกาะสมุย ประเทศไทย

Villa 22 ตั้งอยู่ในกลุ่มบูติครีสอร์ทของ Samujana ซึ่งมีเครื่องอำนวยความสะดวกที่หรูหราที่สุด รวมถึงการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเข้าถึงชายหาดที่เป็นส่วนตัวได้โดยตรง เชฟส่วนตัวที่เรียกได้ตามความต้องการ และห้องให้บริการในวิลล่าโดยคนไทย ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรม ระดับรางวัลโดย Gary Fell และ GFAB พื้นที่พักผ่อนและนั่งเล่นของวิลล่านี้ ผสมผสานอย่างไร้รอยต่อภายนอกภายใต้ท้องฟ้าซึ่ง ทำให้สถาปัตยกรรมของรีสอร์ทนี้เปิดกว้างแต่ก็เป็นส่วนตัว วิวท้องทะเลสุดลูกหูลูกตา สร้างบรรยากาศให้กับหน้าต่างที่มีความยาวตั้งแต่พื้นถึงเพดาน วิลล่าแต่ละห้องมี ผู้จัดการเป็นคนไทย และมีผู้ดูแลสำหรับผู้อยู่อาศัยและแขกที่มาเยือน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ infinity ห้องนอนพร้อมเครื่องปรับอากาศและห้องน้ำในตัว วิลล่าแห่งนี้ให้ประสบการณ์ของความเป็นบ้านที่อยู่ห่างจากบ้าน และหากเจ้าของไม่ได้ใช้งาน วิลล่าแห่งนี้ก็มีศักยภาพที่จะสร้างรายได้

 

ทั้ง Samujana Villa 22 และ Amanpuri Ocean Villa เปิดให้เข้าชมโดยการนัดหมายได้ทุกวันและยังเปิดให้เข้าชมผ่านเทคโนโลยีโลกเสมือน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ข้อมูลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าว การเข้าชมทางเทคโนโลยีโลกเสมือน เอกสารที่ระบุรายละเอียด  และอื่นๆ กรุณาอีเมล contact@listsir.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad