อยากอิน อยากฟิน ห้ามพลาด! “โมโนแมกซ์” มัดรวม 3 ซีรีส์รักโรแมนติกลงจอ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2565

อยากอิน อยากฟิน ห้ามพลาด! “โมโนแมกซ์” มัดรวม 3 ซีรีส์รักโรแมนติกลงจอ

 

 


เดือนกันยายนไม่ปล่อยให้คนดูเหงา  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ขนทัพซีรีส์แนวโรแมนติกชุดใหญ่ เอาใจคอซีรีส์ที่ชอบเรื่องราวความรักหวาน ๆ พร้อมเติมความบันเทิงให้แฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง  รับประกันความดีงามและความอบอุ่นหัวใจที่คุณจะได้รับจากซีรีส์เหล่านี้

            


ประเดิมด้วยเรื่องแรก ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่จะพาแฟน ๆ มาลุ้นรักในหน้าร้อนกับ มิซากิ สาวน้อยที่ต้องไปใช้ชีวิตกับสามพี่น้องหนุ่มสุดหล่อ สามสไตล์ เรื่องราวความรักชวนลุ้นของมิซากิกับสามพี่น้องต่างคาแรคเตอร์จะเป็นอย่างไร? และหัวใจของเธอจะตกเป็นของใคร? มาร่วมลุ้นกัน ใน A Girl & Three Sweethearts ซัมเมอร์ ของหวาน และสามหนุ่ม”  นำแสดงโดย “คิริทานิ มิเรอิ” “มิอุระ โชเฮ”,”ยามาซากิ เคนโตะ” และ “โนมุระ ชูเฮย์” รับชมได้ที่ https://www.monomax.me/title/103853-a-girl-and-three-sweethearts.html

           


ต่อด้วยซีรีส์เกาหลีโรแมนติกอีกเรื่องที่ห้ามพลาด  Where Stars Land เรื่องรัก ณ แดนดาว” เล่าเรื่องราว ของพนักงานหญิงน้องใหม่สุดซุ่มซ่าม แต่พยายามพิสูจน์ตัวเองของแผนกบริการผู้โดยสารสนามบินนานาชาติอินชอน หลังจากย้ายมาแผนกใหม่เธอได้พบกับ พนักงานหนุ่มสุดเพอร์เฟค บุคลิกสุขุมที่เหมือนมีความลับบางอย่างซ่อนไว้ โดยเรื่องนี้ได้ อีเจฮุน” มาประกบคู่กับ “แชซูบิน” ขอบอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันได้ดีมาก ๆ ชมความฟินแบบต่อเนื่องได้ที่ https://www.monomax.me/title/104037-where-stars-land.html

           


และเรื่องสุดท้าย  Live your Life   เส้นทางรักนี้ต้องมีเธอ”  ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-ดราม่า ที่จะพาคุณไปพบกับเส้นทางความรักของ หัวหน้าแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์บริษัทชอปปิ้งออนไลน์ กับ ผู้ก่อตั้งบริษัทเครื่องสำอาง ที่ไม่ค่อยลงรอยกันตั้งแต่ครั้งแรกที่พบหน้า แต่แล้วกลับมีเรื่องราวให้พวกเขาต้องใกล้ชิดกันมากขึ้น และนั่นเองคือจุดเริ่มต้นของเข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งก่อเกิดเป็นความรักของพวกเขาทั้งคู่ นำแสดงโดย ไช่เหวินจิ้ง” และ “หลินอวี่เซิน”ติดตามความรักสุดป่วนชวนวุ่นวายหัวใจ ได้ทาง  https://www.monomax.me/review/detail/live-your-life-stills

#MONOMAX#โมโนแมกซ์# LiveyourLife# WhereStarsLand# AGirl&ThreeSweethearts

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad