ฟังได้แล้ววันนี้ “Bigger Than Me” ซิงเกิลแรกของ Louis Tomlinson จากอัลบั้มใหม่ ‘Faith In The Future’ เพลงซึ้งๆ ได้อารมณ์สุดๆ ที่จะทำให้รักหนุ่มคนนี้มากยิ่งขึ้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

ฟังได้แล้ววันนี้ “Bigger Than Me” ซิงเกิลแรกของ Louis Tomlinson จากอัลบั้มใหม่ ‘Faith In The Future’ เพลงซึ้งๆ ได้อารมณ์สุดๆ ที่จะทำให้รักหนุ่มคนนี้มากยิ่งขึ้น

  


‘Walls’ 
อัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Louis Tomlinson (ลูอิส ทอมลินสันหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ระดับหัวแถวของโลก One Direction ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เมื่อขึ้นไปถึงอันดับ ในอังกฤษและอันดับ 10 ในสหรัฐอเมริกา พร้อมกวาดรางวัลอีกหลาย ๆ เวที เช่น 2019 Teen Choice Awards, iHeart Award

          แล้วเมื่อปีที่ผ่านมา (2021) Louis Tomlinson ก็ถูกหนังสือบันทึกสถิติโลก-กินเนสส์ บันทึกไว้ว่าเป็นศิลปินเดี่ยวชายที่ทำสถิติใหม่ในการแสดงสดผ่านสตรีมิง โดยในปี 2020 คอนเสิร์ตผ่านสตรีมิงของหนุ่มรายนี้ขายบัตรได้ถึง 160,000 ใบจากผู้ชมกว่า 110 ประเทศ ขณะที่รายได้ก็มอบให้องค์กรการกุศลหลายแห่ง รวมถึงบรรดาทีมงานในการออกทัวร์ ที่ประสบปัญหาจากโรคระบาด

                                                                                   


          วันนี้ Louis Tomlinson กลับมาแล้วพร้อมซิงเกิลใหม่ “Bigger Than Me” เพลงป็อปซึ้ง ๆ ที่นอกจากอารมณ์ของเพลงจะมาเต็ม การเรียบเรียงก็ฟังอลังฯ สมกับเป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่ ‘Faith In The Future’ ที่เจ้าตัวประกาศมาแล้วว่า ได้ฟังแน่นอน 11 พฤศจิกายนนี้ 

          “Bigger Than Me” โปรดิวซ์โดย Mike Crossey (ไมก์ ครอสซีย์ที่อยู่เบื้องหลังหลาย ๆ เพลงดังของ The 1975, Wolf Alice (วูล์ฟ อลิซและเป็นเพลงที่ Louis Tomlinson แต่งร่วมกับ Rob Harvey (ร็อบ ฮาร์วีย์และ Red Triangle จากความรู้สึกที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมา

          "ผมจะทำตัวเป็นคนธรรมดา ๆ ใช้ชีวิตที่เรียบง่าย แต่มันก็มีเส้นแบ่งจากการเป็นคนแบบนั้นและการที่ต้องรับผิดชอบกับสถานภาพที่เป็นอยู่ ผมรู้ดีจากตอนทำการแสดงเหล่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความหมายกับแฟน ๆ ของผม และได้รับรู้ว่าทุกสิ่งที่ทำมันยิ่งใหญ่กว่าตัวผมขนาดไหน ซึ่งทำให้ผมเติบโตขึ้น และได้คิดเกี่ยวกับตัวเองว่า อะไรบ้างที่ทำลงไปแล้ว มันอาจจะมีความหมายกับคนอื่น ๆ”

          และทำให้ “Bigger Than Me” เป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ทั้งในอารมณ์และความรู้สึก อย่างที่รู้สึกเมื่อได้ยิน

          ฟัง “Bigger Than Me” ได้แล้ววันนี้จากบริการทุกสตรีมิงทั่วไทย https://wmth.lnk.to/biggerthanmeECและชมมิวสิกวิดีโอที่ได้อารมณ์สุด ๆ ของเพลงนี้ที่ปล่อยออกมาแล้วได้ที่ยูทูบ: Louis Tomlinson

          11 พฤศจิกายนนี้มาฟังอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สองของ Louis Tomlinson Faith In The Future’ ที่เปิดให้จองเรียบร้อยทางไอทูนส์ สโตร์  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad