“สวีดแอนด์โรล” ขอขอบคุณทุกการสนับสนุน และทุกกำลังใจ ที่ทำให้คอนเสิร์ต LEO presents 10 Years “ZWEED N' ROLL : The Exhale Concert" ขายบัตรหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาที - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

“สวีดแอนด์โรล” ขอขอบคุณทุกการสนับสนุน และทุกกำลังใจ ที่ทำให้คอนเสิร์ต LEO presents 10 Years “ZWEED N' ROLL : The Exhale Concert" ขายบัตรหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาที

 


 การกลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่สอง ‘Resurrection’ ของวง Alternative ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ซาวนด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ สวีดแอนด์โรล (Zweed n’ Roll) สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค (ไทยแลนด์ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตลอดระยะเวลาการเดินทางในสายดนตรีเสมอมา ตัวเพลงได้รับความสนใจจากแฟนเพลงในวงกว้าง ตัวอัลบั้มก็ได้รับคำวิจารณ์ในทางชื่นชมจากสื่อต่าง ๆ มากมาย

          


และในวาระที่วงเดินทางมาครบรอบ 10 ปีพอดิบพอดีในปีนี้ Zweed n’ Roll เลยอยากจะขอบคุณแฟน ๆ โดยร่วมกับ วอร์นเนอร์ มิวสิค และซีน ซีน สเปซ สร้างอีเวนต์พิเศษสำหรับวาระสำคัญนี้ด้วยคอนเสิร์ต LEO presents 10 Years “ZWEED N' ROLL : The Exhale Concert" ที่ทางวงเตรียมขนเพลงทั้งหมดที่มีตั้งแต่อัลบั้ม “I’m 20” รวมถึงอัลบั้มล่าสุด “Resurrection” พร้อมฮีลใจแฟนเพลง แถมชื่องานยังแสดงถึงการหายใจออก ที่อยากชวนทุกคนมาระบาย ปลดปล่อยความรู้สึกต่างๆ ไปด้วยกัน

           วันที่ 22 ตุลาคมนี้ ที่ Voice Space (วอยซ์ สเปซ ถนนวิภาวดีฯเปิดขายบัตรไปเมื่อช่วง 10 โมงเช้าของวันที่ 12 กันยายน ทาง Ticketmelon ในราคา 950 บาท

          ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงของพวกเขา ทำให้บัตรขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว หลังเปิดขายได้ไม่นาน

          สำหรับใครที่มีบัตรอยู่ในมือเรียบร้อย เตรียมปล่อยใจ ล่องลอย จมดิ่ง ไปกับพวกเขา สวีดแอนด์โรล (Zweed n’ Roll) กับคอนเสิร์ตใหญ่ ครบรอบ 10 ปีของพวกเขาในงาน “LEO presents 10 Years “ZWEED N' ROLL : The Exhale Concert"

 

#zweednroll #theexhaleconcert #warnermusicthailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad