“THAITANIUM” ร่วมงานกับ “Da Endorphine” อีกครั้ง!! ปล่อยเพลง “แสนล้าน” เล่าถึงเส้นทางการต่อสู้ เพื่อให้ถึงฝั่งฝัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2565

“THAITANIUM” ร่วมงานกับ “Da Endorphine” อีกครั้ง!! ปล่อยเพลง “แสนล้าน” เล่าถึงเส้นทางการต่อสู้ เพื่อให้ถึงฝั่งฝัน



 “THAITANIUM” เป็นหนึ่งในศิลปินฮิปฮอปที่ยังคงมุ่งมั่น ตั้งใจทำผลงานเพลงออกมาให้ HipHop Community ได้ฟังอยู่เสมอ หลังจากพวกเขาทั้ง 5 คน ขัน, เดย์, เวย์ ร่วมด้วย DJAYBUDDAH และ BIG CALO กลับมาทำเพลงร่วมกัน และขยันปล่อยงานเพลงให้แฟนๆได้ติดตามกันเรื่อย ๆ

                                                 


“แสนล้าน” คือซิงเกิลที่ 3 จากพวก “THAITANIUM” และ “Da Endorphine” ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง หลังจากทั้งคู่ เคยสร้างผลงานร่วมกันเมื่อปี 2555 ในเพลง “Thank you for loving me” และปี 2558 ในเพลง “มหานคร(MAHANAKORN)” โดยทั้ง 2 เพลง ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น จากความสำเร็จในวันนั้น ส่งให้ “THAITANIUM” และ “Da Endorphine” ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในเพลง “แสนล้าน” เพลงให้กำลังใจผู้คน ให้สามารถกลับมาลุกขึ้นยืน และสู้เพื่อฝันได้อีกครั้ง หลังจากตกอยู่ในความมืดมิด ผิดหวัง อับจนหนทาง เพลงนี้ แต่งเนื้อโดย “ขัน” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงสถานการณ์โควิดระบาดแรก ๆ ที่เขามองเห็นผู้คนและบรรยากาศโดยรอบ ที่ทุกคนต้องต่อสู้และดิ้นรนกับชีวิตที่ยากลำบากของการเผชิญกับโรคระบาดในช่วงเวลานั้น โดย “ขัน” ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “มันเป็นเพลงที่เราอยากมอบให้ทุกคน ด้วยความจริงใจ อยากให้ทุกคนจดจำเอาไว้ว่า ถึงแม้จะเป็นคืนที่มืดมิด แต่ปลายทางยังมีแสงสว่างจากดวงดาวที่รอเราอยู่เสมอ” สามารถชม MV เพลง “แสนล้าน” ได้ที่นี่: https://ThaitaniumTH.lnk.to/SaenLaanPR/youtube


ทางด้าน “เดย์” กล่าวว่า “การทำงานร่วมกันกับดา เอ็นโดรฟิน เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ เพราะเธอคือนักร้องที่มีคุณภาพมาก ทำให้การทำงานของพวกเราลงตัวที่สุด ตอนที่เริ่มแต่งเพลงนี้ พวกเราคิดถึงเสียงร้องของดาทันที และเธอก็เหมาะสมที่สุด”

MV “แสนล้าน” ที่แฟนเพลงจะได้ชม ทุกคนจะได้เห็นภาพการต่อสู้ และการเดินทางของหลากหลายผู้คน ในวันที่ยากลำบาก กำกับโดย “Delray Promsuwan” ที่ต้องการถ่ายทอดประสบการณ์จากชีวิตจริงของนักกีฬา และแรปเปอร์ที่เขารู้จักกับการต่อสู้เพื่อความฝัน และเคยผ่านวันที่มืดมิด และได้รับความสำเร็จในวันนี้

สามารถฟังเพลง “แสนล้าน” ได้ที่นี่: https://ThaitaniumTH.lnk.to/SaenLaanPR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad