ทรูไอดี เปิดตัว “ทรูไอดีช้อปปิ้ง” เอาใจขาช้อป ลดกระหน่ำ พร้อมโปรเด็ด 12.12 จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ทรูไอดี เปิดตัว “ทรูไอดีช้อปปิ้ง” เอาใจขาช้อป ลดกระหน่ำ พร้อมโปรเด็ด 12.12 จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ

 


ทรูไอดี เดินหน้าสร้างสรรค์แอปพลิเคชั่น ให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ของคนไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นแอปที่ลูกค้าสามารถใช้งานได้เป็นประจำ สะดวกได้ทุกที่ทุกเวลา ล่าสุดเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ TrueIDShopping ยกระดับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งอย่างไร้ขีดจำกัด เขย่าตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ รวบรวมไอเท็มสุดฮิต ให้ช้อปกระจายไม่ตกเทรนด์ พร้อมโค้ดลดเพิ่มพิเศษไม่อั้น ดีลเด็ดจัดหนักจากทุกที คะแนนทรูพอยท์แลกลดกระจาย

     การันตีดีลเด็ด โปรจัดหนัก ต้อนรับเทศกาลดับเบิ้ลเดท 12.12 มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึง เฉพาะที่ TrueIDShopping ที่นี่ที่เดียว ด้วยโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำพิเศษ อาทิ โค้ดส่วนลด 10% สูงสุด 100 บาท จาก Shopee หรือโค้ดส่วนลด มูลค่า 1,000 บาท จาก True Store และยังสามารถใช้คะแนนทรูพอยท์แลกรับเป็นส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าต่างๆ เริ่มต้นเพียง คะแนนทรูพอยท์เท่านั้น

     ทรูไอดีช้อปปิ้ง ที่ให้คุณได้มากกว่าส่วนลด และโปรเด็ดๆ ตลอดทุกเทศกาล รวบรวมไอเท็มสุดฮิตตอบสนองทุกความต้องการไว้ที่นี่ที่เดียว เพียงเข้าแอปพลิเคชันทรูไอดี กด ไอคอนช้อปปิ้ง หรือ แบนเนอร์โปรโมชั่นช้อปปิ้ง หรือ กดที่ไอคอนร้านค้าในหมวด Shopping & Delivery แล้วเลือกช้อปสินค้าได้เลย สัมผัสโลกไร้ขีดจำกัดกับทรูไอดี ทั้งความสนุกและสิทธิพิเศษให้คุณเข้าถึงความบันเทิงทุกไลฟ์สไตล์ในทุกๆ วันของคุณ และสิทธิพิเศษที่มากกว่า โหลดแล้วช้อปเลย >> https://ttid.co/blro/a3b12b



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad