Design Village เกษตร-นวมินทร์ ร่วมสนับสนุน สมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย จัดงานประกาศผล มอบรางวัล TIDA Thesis Awards 2021 เปิดพื้นที่สร้างโอกาสให้นิสิต-นักศึกษาโชว์ผลงาน ต่อยอดทางธุรกิจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Design Village เกษตร-นวมินทร์ ร่วมสนับสนุน สมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย จัดงานประกาศผล มอบรางวัล TIDA Thesis Awards 2021 เปิดพื้นที่สร้างโอกาสให้นิสิต-นักศึกษาโชว์ผลงาน ต่อยอดทางธุรกิจ

 


ตอกย้ำจุดยืนพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว โครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ ตอบโจทย์คนรักงานออกแบบ โดยร่วมสนับสนุนสมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย จัดงานประกาศผล และมอบรางวัล TIDA Thesis Awards 2021  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่วิชาการ และองค์ความรู้ด้านสถาปัตยกรรมภายใน และมัณฑนศิลป์ พร้อมกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาศักยภาพของนิสิต นักศึกษา ในการก้าวเข้าสู่วิชาชีพด้านสถาปัตยกรรม รวมทั้งส่งเสริมและสร้างโอกาสให้แก่นิสิต นักศึกษา ในสาขาวิชาสถาปัตยกรรมภายใน และมัณฑนศิลป์ให้ได้มีโอกาสแสดงผลงานโดยตรงกับผู้ว่าจ้าง ผู้ประกอบการ และผู้สนใจทั่วไป นำมาซึ่งความก้าวหน้าในวิชาชีพและโอกาสทางธุรกิจ โดยคัดเลือกผลงานวิทยานิพนธ์จากคณะและสาขาวิชาที่มีการเรียนการสอนวิชาชีพทางด้านสถาปัตยกรรมภายในและมัณฑนศิลป์จากสถาบันการศึกษา 23 สถาบันทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสและเพิ่มศักยภาพของนิสิตนักศึกษาที่กำลังก้าวไปสู่วิชาชีพในอนาคต  


นายสาโรจน์ เจิมธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัทบุญถาวร แอสเซท จำกัด กล่าวว่า Design Village เกษตร-นวมินทร์  มีความภาคภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดพื้นที่ และต่อยอดความคิด ให้เป็นศูนย์รวมไอเดียที่ตอบโจทย์คนรักงานออกแบบ พร้อมยังเป็นเป็นแหล่งเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ มอบแรงบันดาลใจให้กับทุกเพศ ทุกวัย และทุกสาขาอาชีพ ซึ่งการมอบรางวัลในการประกวดครั้งนี้ แบ่งงานประกวดออกเป็น 2 ประเภท คือ 1.) Interior Design 2.) Spatial Design และรางวัล พิเศษ Best of The Best: Design Explore in Milan โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวดประเภท Interior Design และรางวัลพิเศษ Best of The Best คือ นายโสภณัฐ อุตคำ กับผลงานโครงการ "มลาบรี รีทรีต วิท คอนเซอร์เวชั่น รีสอร์ท จังหวัดน่าน" และผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวดประเภท Spatial Design คือ นางสาวปพิชญา วิบูลย์ศิริชัย / โครงการ "คน-ธรรมชาติ-ชีวิต หมู่บ้านทางเลือกสำหรับชีวิตวิถีใหม่"


 

          การเปิดพื้นที่จัดงานในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงจุดยืนที่แน่วแน่ของโครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ ในการเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ เพิ่มคุณค่า และยกระดับความสุขด้วยกิจกรรมที่ถูกคัดสรรมาให้ทุกชีวิตในย่านเกษตร-นวมินทร์ พร้อมทั้งเป็นพื้นที่แห่งการพบปะแห่งใหม่สำหรับการแบ่งปันไอเดียสร้างสรรค์อันไร้ขอบเขต เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามคอนเซ็ปท์ของโครงการทั้ง 3 ข้อ นั่นคือ INSPIRING กระตุ้นไอเดียให้บรรเจิด ด้วยการนำเสนอความหลากหลายไลฟ์สไตล์ผ่านร้านค้า ดีไซน์ สิ่งของ ผู้คน และกิจกรรมหลากสไตล์ เพื่อให้ทุกคนสนุกสนานกับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ ก่อให้เกิดไอเดียใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น การแต่งบ้าน แต่งตัว รับประทานอาหาร อัปเดตเทรนด์เทคโนโลยี ไปจนถึงแนวคิดในการใช้ชีวิตและการทำงาน, UPLIFTING เพิ่มคุณค่าและความสุขให้ทุกชีวิตในย่านนี้ ด้วยกิจกรรมที่จะมอบความสุขในแต่ละวันอย่างไม่รู้จบ เสริมด้วยกิจกรรมและพื้นที่ที่จัดสรรเพื่อการเรียนรู้ เติมเต็มความต้องการและเพิ่มความสุขให้คุณภาพชีวิตของทุกคนดีขึ้นในทุกๆ วัน และ CONNECTING พื้นที่พบปะและจุดนัดพบแห่งใหม่ของเกษตร-นวมินทร์ เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพราะรวมทุกสิ่งไว้ในที่เดียว ทั้งยังเดินทางสะดวก เข้าถึงง่าย แวะมาได้ทุกวันไม่เบื่อ และเชื่อมต่อกับชุมชนด้วยพื้นที่ที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน นายสาโรจน์ กล่าวเพิ่มเติม


          ร่วมสัมผัสความหลากหลายทางไอเดีย บนพื้นที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้ที่โครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ และสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมที่น่าสนใจได้ทาง https://www.facebook.com/designvillageth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad