ซีพีเอฟ Kick off ต่อชีวิตช้างไทย ชวนร่วมบริจาคอาหารง่ายๆ เพียงแลกคะแนน CPF Feed Point - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ซีพีเอฟ Kick off ต่อชีวิตช้างไทย ชวนร่วมบริจาคอาหารง่ายๆ เพียงแลกคะแนน CPF Feed Point

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ โดยธุรกิจอาหารสัตว์บก เปิดตัวโครงการต่อชีวิตช้างไทย จับมือลูกค้าอาหารสัตว์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ผ่านร้านตัวแทนจำหน่าย เพียงนำคะแนน ซีพีเอฟ ฟีดพ้อยส์ (CPF Feed Point) จากช่องทางออนไลน์ www.cpffeedonline.com และแอปพลิเคชัน CP SmartMORE มาร่วมแลกเป็นอาหารช้าง โดยทุกๆ 29 คะแนน มีค่าเท่ากับ 29 บาท เพื่อสมทบทุนบริจาคอาหารช้างสู่กลุ่มช้างเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ผ่านกองทุนวิจัยและอนุรักษ์ช้างไทย ซึ่งเป็นหน่วยงานไม่แสวงหากำไรช่วยกระจายอาหารช้างต่อไป นอกจากนี้ ยังถือเป็นการร่วมทำบุญรับเทศกาลปีใหม่ รูปแบบใหม่ผ่าน CPF Feed Point แลกคะแนนต่อชีวิตช้างไทย 

 


ดร.อลงกต ชูแก้ว ผู้อำนวยการกองทุนวิจัยและอนุรักษ์ช้างไทย
 กล่าวว่า ช่วงวิกฤตโควิดที่ผ่านมา ช้างที่อยู่ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้รับผลกระทบโดยตรง ประมาณ 700 -800 เชือก เราได้ให้การช่วยเหลือช้างเปราะบาง ได้แก่ ช้างป่วย ช้างชรา ช้างแม่ลูกอ่อน อย่างเร่งด่วน การที่ ซีพีเอฟ ดำเนินโครงการต่อชีวิตช้างไทย จึงเป็นโอกาสอันดีในการกระจายความช่วยเหลืออย่างทั่วถึงมากขึ้น ขอขอบคุณลูกค้าอาหารสัตว์บกซีพีเอฟ ที่ร่วมบริจาค CPF Feed Point สมทบเป็นค่าอาหารช้าง เพื่อให้ช้างได้เป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมือง และส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ไปร่วมกัน 

 


ด้าน นายเรวัติ หทัยสัตยพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจอาหารสัตว์บก ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟ เห็นคุณค่าของช้างไทย จึงเปิดตัวโครงการต่อชีวิตช้างไทย พร้อมทั้งร่วมมือกับลูกค้าและพันธมิตร มีส่วนร่วมแบ่งปันอาหารช้างสู่ช้างที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์การท่องเที่ยวหยุดชะงัก โดยเริ่มจากการซื้อขายอาหารสัตว์บกผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายในระบบออนไลน์ จะได้รับแต้ม CPF Feed Point ซึ่งทุกการใช้จ่าย 100 บาท จะมีค่าเท่ากับ 1 คะแนน และในกลุ่มของเกษตรกรโคนมที่ใช้แอปพลิเคชัน CP SmartMORE เพียงกดแลก 29 คะแนน ซีพีเอฟจะสมทบทุนมูลค่าเท่ากับ 29 บาท เพื่อเป็นอาหารช้าง และจะส่งต่อให้กองทุนวิจัยและอนุรักษ์ช้างไทย ทำหน้าที่กระจายความช่วยเหลือสู่กลุ่มช้างที่ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ 

 


สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาคสมทบทุนซื้ออาหารช้าง ร่วมกับกองทุนวิจัยและอนุรักษ์ช้างไทย เพียงกดเพิ่มเพื่อนได้ที่ LINE :  @cpffeedonline หรือ https://lin.ee/k5lEnyG สำหรับสมาชิกใหม่จะได้รับคะแนนแรกเข้าฟรี 100 คะแนน และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB CPFFeed หรือ Youtube https://www.youtube.com/watch?v=PfYIKurV6SA ./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad