บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี จัดมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในศูนย์การค้าอย่างเคร่งครัด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี จัดมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในศูนย์การค้าอย่างเคร่งครัด


บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์  เมืองทองธานี บริหารจัดการโดย บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการตามปกติพร้อมกับการคุมเข้มด้วยมาตรการเฝ้าระวังการและการป้องกันการแพร่ระบาดการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยมีการอัพเดทสถานการณ์และปฏิบัติงานควบคู่ไปกับมาตรการการป้องกันขั้นสูงสุดจากกระทรวงสาธารณสุขเพื่อสุขภาพอนามัยและความปลอด ภัยของลูกค้า ผู้ประกอบการ และเจ้าหน้าที่พนักงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายภายในศูนย์การค้า

ในส่วนของการปฏิบัติงานของทางศูนย์ฯ เอง  ได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดทุกจุดที่มีผู้คนสัมผัสบ่อย ๆ อาทิ ปุ่มกดลิฟต์ ราวบันไดเลื่อน ที่จับประตูในห้องน้ำ ปุ่มแจกบัตรอัตโนมัติบริเวณทางเข้าอาคารจอดรถ และพื้นบริเวณทางเดินต้องสะอาดอยู่เสมอ รวมทั้ง เพิ่มจุดให้บริการเจลล้างมือให้ทั่วถึงทั้งศูนย์ฯ
นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯ ยังได้ประสานงานขอความร่วมมือไปยังผู้ประกอบการร้านค้าและพนักงาน รวมทั้งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการให้ความร่วมมือรับการตรวจวัดอุณภูมิผ่านจุดคัดกรอง ณ จุด E Stamp ทุกครั้งก่อนเข้าพื้นที่ พนักงานในร้านต้องสวมใส่หน้ากากตลอดเวลาในระหว่างปฏิบัติงาน มีการล้างมือและสวมถุงมือทุกครั้งที่มีการหยิบจับอาหาร  การดูแลภายในร้านค้าก็มีการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาด เช็คอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างในร้านของตนเองอย่างสม่ำเสมอ  

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์  แห่งแรกย่านถนนบอนสตรีท เมืองทองธานี ขอให้ทุกท่านจงมั่นใจว่าทีมงานและร้านค้าในศูนย์ฯ ที่ปัจจุบันมีทั้งหมดจำนวนเร่วม 50 ร้านค้า ที่เปิดให้บริการที่หลากหลาย อาทิ  ร้านอาหารนานาชาติ เสริมสวย ฟิตเนส และ ท็อปส์  มาร์เก็ต  ต่างล้วนมีวิสัยทัศน์ที่จะปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันตามแนวทางมาตรฐานอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านเป็นสำคัญ ศูนย์ศูนย์การค้า บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์  เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-001-1499

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad