Garena Contra Returns ปล่อย “แดนมายา” ความมันส์ทะลุมิติ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563

Garena Contra Returns ปล่อย “แดนมายา” ความมันส์ทะลุมิติ

พบกับการอัปเดตแพทช์ครั้งยิ่งใหญ่ของปี  Garena Contra Returns  ในชื่อ แดนมายา” ความมันส์ทะลุมิติ  Mobile game ต่อสู้สุดมันส์ มาพร้อมกับสนามรบหลากหลายรูปแบบให้ทุกท่านพิสูจน์ฝีมือของยอดนักรบได้แล้ววันนี้

พร้อมหรือยังที่จะเข้าไปผจญภัยกับการต่อสู้บทใหม่ “แดนมายา” ที่มาพร้อมโหมดใหม่ๆมากมาย  ทั้งฮีโร่ใหม่ อาวุธสุดล้ำ ระบบปลดล็อค และระบบบูส ที่จะมาเสริมความเดือดให้สมรภูมิ คอนทรา บอกได้เลยว่าจัดเต็มให้สำหรับเหล่านักรบคอนทราทุกคนอย่างแน่นอน!
Garena Contra Returns “แดนมายา” 01.jpg

เริ่มต้นการต่อสู้ด้วยโหมดใหม่ล่าสุด Void หรือ แดนมายา ประสบการณ์การต่อสู้แบบใหม่ที่เหล่านักรบต้องร่วมมือกัน คน  ออกเดินทางผจญภัยไปในแดนมายา ซึ่งมีพื้นฐานเดิมของเกมมาจากเกมคลาสสิคของ Konami อย่าง Jackal ความท้าทายของด่านนี้เรียกได้ว่าไม่ใช่ด่านที่จะเอาชนะได้ง่ายๆ ก็ต้องอาศัยการวางแผนเตรียมอาวุธสุดโหด และฝีมือการเล่นที่เป็นเลิศของเหล่านักรบให้พร้อม แล้วไปลุยกันเลย !
Garena Contra Returns “แดนมายา” 02.jpg
               อีกหนึ่งไฮไลต์ของการอัปเดตครั้งใหญ่นี้ก็คือ ฮีโร่ใหม่ ระดับ ขุนศึกอัจฉริยะ ที่ชื่อว่า “Nicola” ฮีโร่ผู้ทุ่มเทเวลาจนกลายเป็นสุดยอดนักวิทยาศาสตร์ ที่สามารถคิดค้นปรับกลไกของอาวุธทุกชนิดให้แสดงแสงยานุภาพได้จนยากจะหาผู้ใดเทียบ ทำให้เขาได้มาซึ่งที่สุดของอาวุธพลังทำลายล้างสูงที่ประกอบเข้ากับแขนของเขา เหล่านักรบคอนทราจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Nicola อย่างที่ไม่เคยพบมาก่อนรับรองว่าผู้เล่นทุกคนจะเพลิดเพลินกับกลไกการปรับใช้อาวุธของเขาอย่างแน่นอน
Garena Contra Returns “แดนมายา” 03.jpg
               และยังมีอาวุธใหม่ ที่จะมาพร้อมกับการอัปเดตใหญ่ในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้พบกับพลังทำลายล้างของอาวุธส้มระดับ S! L-8 Magnetic Rifle อาวุธใหม่ที่จะต่อกรกับคู่ต่อสู้ด้วยพลังขดลวดพายุแม่เหล็ก ที่สามารถเจาะเกราะของศัตรูได้ เมื่อทำการอัปเกรดปืน ก็จะทำให้เพิ่มดาเมจเจาะเกราะมากขึ้นด้วยเช่นกัน! เมื่อโจมตีโดนศัตรูกระสุนจะกระจายออกสามารถพุ่งไปทำลายเป้าอื่นๆ ได้อีกด้วย !  L-8 Magnetic Rifle นี้จะเป็นอาวุธใหม่มาแรงสำหรับ PVP และ PVE แน่นอน อีกทั้งการปลุกพลังปืนใหม่เพิ่มพลังทำล้างในสนามรบ
Garena Contra Returns “แดนมายา” 04.jpg
ในดินแดนมายานักวิจัยอย่าง ดร.เจ ได้ทำการคิดค้นอุปกรณ์ที่สามารถควบแน่นพลังที่หลงเหลืออยู่ในชิ้นส่วนวิญญาณ ก็คือสิ่งประดิษฐ์ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อเหล่านักรบคอนทรา ผู้เล่นจะสามารถใช้ระบบปลดล็อคใหม่ล่าสุดได้เมื่อ Lv.100  ระบบปลดล๊อค Artifact จะเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ พลังการต้านทาน  แน่นอนว่าจะทำให้การผจญภัยในแดนมายาสนุกและตื่นเต้นขึ้นอย่างแน่นอน! 

อีกทั้งระบบบูสที่จะช่วยแก้ปัญหาผู้เล่นใหม่ที่กลัวว่าจะเก็บเลเวลตามคนอื่นไม่ทัน ระบบจะใช่เลเวลเฉลี่ยของผู้เล่นทั้งหมดในเซิร์ฟเวอร์เป็นเกณฑ์ในการบูสเลเวลให้กับผู้เล่นที่อยู่ในระดับต่ำกว่าเลเวลของเซิร์ฟเวอร์ เพียงแค่ทำภารกิจให้สำเร็จเท่านั้น! 

และยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ร่วมสนุกกันตลอดปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Contra Basics, Contra Quiz เพื่อค้นหาว่าเป็นแฟนแฟนพันธุ์แท้ของ Contra ตัวจริงกันรึเปล่า  และอย่าลืมเตรียมทักษะทีมรบ 3  คน มาลุยโหมด "แดนมายาพร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ! สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้จากทางเพจ facebook ของ Garena Contra Returns กันได้เลย

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกับแพทช์ใหม่แห่งปี แดนมายา” ได้พร้อมกันได้แล้ววันนี้!

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/ContraReturn.th/
ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad