ปิดฉากสุดยิ่งใหญ่ Garena Call of Duty® Mobile ชิงเงินรางวัลรวม 1,0000,000 บาท รายการ Thailand Championship 2020 presented by AIS - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

ปิดฉากสุดยิ่งใหญ่ Garena Call of Duty® Mobile ชิงเงินรางวัลรวม 1,0000,000 บาท รายการ Thailand Championship 2020 presented by AIS

จบกันไปแล้วกับทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ประเทศไทยในรายการ Thailand Championship 2020 presented by AIS eSports จากเกม Garena Call of Duty® Mobile ที่แข่งขันกันในรอบออฟไลน์ ทีมสุดท้ายสุดดุเดือด โดยแต่ละทีมมีการใช้กลยุทธเชือดเฉือนกันอย่างสมศักดิ์ศรี

ในวันแรกของการแข่งขันซึ่งเป็นรูปแบบ Upper - Lower Bracket ทีม TokioStriker.1s1k ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์จากรายการ AIS x CODM Tournament ทำผลงานไปได้อย่างน่าประทับใจเก็บชัยชนะได้แบบ 100% เต็ม ด้วยคะแนน 2-0 ทุกแมตช์ เข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศ

ทางด้านของทีม Sharper Esports ที่ทำผลงานมาในรอบที่ผ่านมาได้ดี แต่ก็พลาดท่าให้กับ TokioStriker.1s1k ในแมตช์สุดท้ายของวันที่ จนตกลงไปอยู่ในสาย Lower Bracket

สำหรับวันที่ ของการแข่งขัน ทีม Buriram United Esports ที่ตกลงไปอยู่ในสาย Lower Bracket สามารถเอาชนะทีมเต็งอย่าง EVOS Esports และ ทีมหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง LYNXTH มาได้ แต่เส้นทางต้องหยุดลง เมื่อทีม Sharper Esports เอาชนะไปได้ที่คะแนน 2-0  เข้าไปล้างตากับ TokioStriker.1s1k ในรอบชิงชนะเลิศ

ในรอบชิงชนะเลิศ ทีม Sharper Esports ได้บทเรียนจากการพ่ายแพ้ในการแข่งขันวันแรก และสามารถใช้กลยุทธ์แก้แผนจากฝั่ง TokioStriker.1s1k จนสามารถเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย ด้วยคะแนน 3-0 เกมส่งผลให้พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดของประเทศไทย คว้ารับเงินรางวัล 500,00บาท โดยทีมอันดับ 2, 3 และ อย่าง TokioStriker.1s1k, Buriram United Esports และ LYNXTH ได้รับเงินรางวัล 200,000 บาท, 100,000 บาท และ 100,000 บาท ตามลำดับ

การแข่งขัน Thailand Championship 2020 ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางารจากผู้ให้บริการเครื่อข่ายมือถือชั้นนำอย่าง AIS ซึ่งเล็งเห็นศักยภาพในวงการอีสปอร์ต และเกม Garena Call of Duty® Mobile

ทัวร์นาเมนต์ Thailand Championship 2020 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของตัวเกมอย่างชัดเจน จากกระแสการตอบรับของคนดูอย่างล้นหลามของเกมที่เพิ่งเปิดตัวมาในประเทศไทยได้ไม่นาน บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) หวังว่าจะได้มีจัดการแข่งขันดี ๆ เช่นนี้ขึ้นอีกในภายภาคหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad