“ดัว ลิปา” ทำเซอร์ไพรส์ ส่งซิงเกิล “Physical” ฉบับใหม่เอาใจแฟนเพลง K-POP จับมือกับ Hwa Sa แห่งวง MAMAMOO สร้างเพลงตื้ดสุดเพราะรับลมร้อน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

“ดัว ลิปา” ทำเซอร์ไพรส์ ส่งซิงเกิล “Physical” ฉบับใหม่เอาใจแฟนเพลง K-POP จับมือกับ Hwa Sa แห่งวง MAMAMOO สร้างเพลงตื้ดสุดเพราะรับลมร้อน

ดัว ลิปา (Dua Lipa) ยืนหนึ่งในฐานะศิลปินหญิงเบอร์ต้นๆ ของวงการเพลง ด้วยซิงเกิลเด็ดๆ ติดอันดับหัวแถวของชาร์ตเป็นว่าเล่น อาทิ "Don't Start Now", "One Kiss", "IDGAF" หรือว่า "New Rules" ส่วนอัลบั้มทั้งชุดแรกที่ออกมา Dua Lipa ก็ไปได้สวยแบบฉุดไม่อยู่ และต้นเดือนหน้าอัลบั้มที่สอง Future Nostalgia                 ก็กำลังจะปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว
                                ท่ามกลางอากาศอันร้อนรุ่มของเดือนมีนาคม 2020 ดัว ลิปา” ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการปล่อยซิงเกิล “Physical” เวอร์ชั่นใหม่ออกมาให้ได้ฟังกัน แล้วยังสร้างความประหลาดใจเป็นดับเบิล เมื่อเธอดึงเอา ฮวา ซา (Hwa Saศิลปินเค-ป็อประดับซูเปอร์สตาร์จากวง มามามู (MAMAMOO) มาร่วมงาน เพื่อสร้างความหวือหวาให้กับเพลงนี้ ที่เคยติดท็อปเทนชาร์ตเพลงฮิตของเกาะอังกฤษ ด้วยกลิ่นแบบเค-ป็อปที่เข้ากับแสงแดดและสายลมของฤดูร้อนมากขึ้
                                โดย ฮวา ซา จะโชว์เสียงร้องที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ของเธอในท่อนแรกของเพลง และการร้องคอรัสในภาษาเกาหลี ซึ่งทำให้ Physical” ฉบับนี้ มีความจัดจ้านทางอารมณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมจนรู้สึกได้
                                ใครที่อยากรู้ว่าเพลง Physical” ที่มี ฮวา ซา” มาร่วมงานจะแตกต่างไปจากต้นฉบับขนาดไหน สามารถฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad