“ณัฐชนนท์” ระเบิดพลังคว้าแชมป์ “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020” เป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงแชมป์โลกที่สหรัฐอเมริกา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563

“ณัฐชนนท์” ระเบิดพลังคว้าแชมป์ “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020” เป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงแชมป์โลกที่สหรัฐอเมริกา

23 มีนาคม 2563 – ณัฐชนนท์ วิวัฒน์ธนาฒย์ ระเบิดพลังหวด 387.9 หลา คว้าแชมป์ “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020” พร้อมรับเงินรางวัล 1 แสนบาท และสิทธิไปแข่งขันรายการ เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่สหรัฐอเมริกา หลังเฉือนชนะอันดับสองไปเพียง 2.9 หลา ในรอบชิงชนะเลิศที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางกองเชียร์ร่วมลุ้นการแข่งขันกันอย่างสนุกตื่นเต้

บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด โดยคุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 พร้อมด้วยพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุน ได้แก่  บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัดบริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท อายิโนโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด จัดศึกชิงแชมป์ตีไกลรายการ “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” เป็นปีที่ เปิดฉากดวลรอบคัดเลือกสนามแรกตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อเฟ้นหาจอมพลังในการตีไกลเป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงชัยระดับโลกรายการ เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า ล้านบาทที่ประเทศสหรัฐอเมริกาต่อไป

เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า ณัฐชนนท์ วิวัฒน์ธนาฒย์ ระเบิดพลังหวดระยะ 387.9 หลา คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัลชนะเลิศ แสนบาทไปครอง นอกจากนี้ยังเป็นคนแรกของการแข่งขันที่มีบอลสปีดเกิน 200 mph และสถิติความเร็วลูกกอล์ฟสูงสุด 213 mph โดยเฉือนชนะ ติณณ์ เมตศีย์ ที่หวดได้ 385 หลา รับเงินรางวัลรองชนะเลิศไป 55,000 บาท ขณะที่อันดับ และอันดับ เป็นของ นิรุตติ์ แสนไชย และ ธนน ธีรสิทธิภัทร รับเงินรางวัล 25,000 บาท และ 20,000 บาท ตามลำดับ

ณัฐชนนท์ วิวัฒน์ธนาฒย์ เผยหลังคว้าแชมป์ว่า “ผมไม่คิดเลยว่าจะมาถึงจุดนี้ แต่พยายามทำเต็มที่ให้ดีที่สุดและทำให้ประสบความสำเร็จมาถึงตรงนี้ รู้สึกดีใจมาก ขอขอบคุณครอบครัว กองเชียร์ และสปอนเซอร์ทุกคน รวมถึงผู้จัดและสนับสนุนการแข่งขันที่จัดรายการแข่งขันดีๆ อย่างนี้ให้พวกเราได้พัฒนาฝีมือ”

ทางด้าน กันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ เผยถึงภาพรวมของการแข่งขันในปีนี้ว่า “บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด หรือ กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเพิ่มศักยภาพของนักกีฬา และหวังที่จะมอบประสบการณ์การแข่งขันระดับโลกแก่นักกอล์ฟชาวไทย สำหรับ ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ จัดการแข่งขันเป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นและความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างโอกาสให้ทั้งนักกอล์ฟทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ร่วมพัฒนาศักยภาพสู่การแข่งขันกีฬากอล์ฟในระดับสากล ซึ่งรายการนี้ได้สร้างกระแสความสนุกตื่นเต้นระดับโลกสำหรับทัวร์นาเมนต์ตีไกลที่สุด เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากผู้สนใจที่เข้าร่วมแข่งขันอย่างล้นหลาม รวมถึงได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากองค์กรต่างๆ ทำให้การแข่งขันในปีนี้สมบูรณ์แบบและขับเคี่ยวกันอย่างสูสี และขอแสดงความยินดีกับ คุณณัฐชนนท์ วิวัฒน์ธนาฒย์ ผู้ชนะเลิศเป็นตัวแทนของประเทศไทยในปีนี้ และขอให้เขาโชคดีและประสบความสำเร็จในแข่งขัน เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาต่อไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad