โออาร์ ส่งมอบ กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน และสินค้าโอทอป จาก เอสเอ็มอี ไทย สนับสนุน ทีมแพทย์ 4 โรงพยาบาล สู้โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

โออาร์ ส่งมอบ กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน และสินค้าโอทอป จาก เอสเอ็มอี ไทย สนับสนุน ทีมแพทย์ 4 โรงพยาบาล สู้โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

วันที่ 24 มีนาคม 2563 นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) มอบ กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน จำนวนรวม 25,000 ซอง ให้แก่ ผู้บริหารโรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลศิริราช พร้อมด้วยขนมปั้นขลิบและขนมปังกรอบ ซึ่งเป็นสินค้าโอทอป จาก เอสเอ็มอี ไทย รวม 1,920 ชุด เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลทุกแห่ง ที่ปฏิบัติหน้าที่ตรวจคัดกรอง และดูแลรักษา ผู้ป่วยโควิด-19 ที่เริ่มทวีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ โออาร์ ขอส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นกำลังสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนคนไทยมาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยดีโดยเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad