MQDC มอบความช่วยเหลือแก่โรงพยาบาลที่ประเทศจีน เพื่อบรรเทาสาธารณภัย COVID 19 ผ่านทาง MQDC สำนักงานประเทศจีน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

MQDC มอบความช่วยเหลือแก่โรงพยาบาลที่ประเทศจีน เพื่อบรรเทาสาธารณภัย COVID 19 ผ่านทาง MQDC สำนักงานประเทศจีน

วันที่ 10 มีนาคม 2563, ประเทศจีน  บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติของไทย ตอกย้ำพันธกิจ ‘For All Well-Being’ ที่มุ่งมั่นในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกสิ่งบนโลก มอบความช่วยเหลือด้วยการส่งอาหารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 1 ล้านหยวน หรือประมาณ 5 ล้านบาท ผ่านทาง MQDC สำนักงานประเทศจีน เพื่อเป็นการสนับสนุนเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักติดต่อกันหลายวันในโรงพยาบาลภายในมณฑลหูเป่ย และบรรเทาสาธารณภัยของเชื้อไวรัส COVID 19 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า MQDC  มีความประสงค์ที่จะขอบคุณสำหรับความทุ่มเทของเจ้าหน้าที่ทุกท่านในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 ครั้งนี้ จึงได้มอบความช่วยเหลือด้วยการส่งอาหารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน ล้านหยวน หรือประมาณ ล้านบาท ผ่านทาง MQDC สำนักงานประเทศจีน

MQDC ขอเชิดชูคณะแพทย์และเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์จากทั่วโลกถึงความกล้าหาญในการเผชิญความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่กับเชื้อไวรัส COVID-19 และทุกท่านได้อุทิศตนเพื่อหยุดยั้งและรักษาผู้ป่วยอย่างไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย” นายวิสิษฐ์ กล่าว

MQDC มีความตั้งใจอย่างมากในการหาวิธีการสนับสนุนที่ดีที่สุด เพื่อแสดงออกถึงการขอบคุณที่มีต่อคณะแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่านสำหรับความทุ่มเทในการปกป้องสังคมจากเชื้อไวรัส COVID-19 ในครั้งนี้ ภายใต้พันธกิจ ‘For All Well-Being’ เราจึงมีความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคมและปกป้องโลกใบนี้เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกคน”

เชื้อไวรัส COVID-19 พบครั้งแรกที่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ยเมื่อปีที่แล้ว และเริ่มแพร่ระบาดไปในหลายประเทศทั่วโลก

นางสาววดี กฤปานันท์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า  MQDC สำนักงานประเทศจีน เริ่มต้นด้วยการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานทางการแพทย์ เพื่อจะได้ทราบถึงความต้องการและเตรียมการช่วยเหลือให้ดีที่สุด

MQDC สำนักงานประเทศจีน ได้ทำการส่งข้าวสาร อาหารและเนื้อสัตว์กระป๋อง โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัทซี พี เอ็นเตอร์ไพรส์ (เฉิงตู)” นางสาววดี กล่าว

MQDC สำนักงานประเทศจีน ได้ส่งมอบความช่วยเหลือไปแล้ว โรงพยาบาล ได้แก่โรงพยาบาลถงจี้และวิทยาลัยการแพทย์ถงจี้ (HUST) ในเมืองอู่ฮั่น โรงพยาบาลเฉพาะทางโรคปอดเมืองอู่ฮั่น นอกจากนี้ยังได้ส่งเครื่องอุปโภคบริโภคไปยังโรงพยาบาล Wuxue First People’s Hospital เมืองหวงกัง รวมถึง Xiaogan First People’s Hospital และโรงพยาบาลเซียวกัง เซ็นเตอร์ ที่เมืองเซียวกันอีกด้วย”

มิสจาง ตงหัว (Ms. Zhang Donghua) ประธานสหภาพแรงงาน โรงพยาบาเซียวกัง เซ็นเตอร์ มณฑลหูเป่ย กล่าวว่า เสบียงอาหารเหล่านี้จะช่วยให้คณะแพทย์และเจ้าหน้าที่บุคลากรที่เป็นเสมือนด่านหน้าของการรักษามีกำลังใจในการทำงานเพื่อต่อสู้เชื้อไวรัส COVID-19 ต่อไป

“เรารู้สึกดีใจและมีกำลังใจเพิ่มขึ้นอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนจาก MQDC สำนักงานประเทศจีน และเราขอขอบคุณทีมงาน MQDC และ MQDC สำนักงานประเทศจีน รวมถึงคนไทยทุกคนที่คิดถึงเราและให้ความช่วยเหลือเราเป็นอย่างดีต่อการต่อสู้กับเชื้อไวรัส COVID-19 ในครั้งนี้” มิสจาง ตงหัว (Ms. Zhang Donghuaกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad