มาพร้อมมนต์สะกดจากหัวใจ “แนนทีซีเอ็กซ์พี” NANTCXP ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่อยากจะคิด” ได้ค็อปเตอร์หนุ่มวัย 19 ความสามารถทางดนตรีเกินตัว ร่วมฟีทฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

มาพร้อมมนต์สะกดจากหัวใจ “แนนทีซีเอ็กซ์พี” NANTCXP ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่อยากจะคิด” ได้ค็อปเตอร์หนุ่มวัย 19 ความสามารถทางดนตรีเกินตัว ร่วมฟีทฯ

แนนทีซีเอ็กซ์พี NANTCXP แจ้งเกิดด้วยเพลงป็อป-อิเล็กทรอนิกส์น่ารักสดใส เนื้อหาน่าหยิก เจ้าหนู”  ที่มิวสิค วิดีโอทำยอดวิวบนYouTube ไปกว่า 24 ล้านครั้งไปเรียบร้อย แล้วก็สานต่อเรื่องราวความรักวัยใสในรั้วมหาวิทยาลัย กับ พี่เสือ ซิงเกิลที่มียอดวิวบนYouTube ทะลุสามล้านครั้ง
                       วันนี้ แนนทีซีเอ็กซ์พี ขอมอบความสุขด้วยเพลงใหม่ ไม่อยากจะคิด” ที่หนนี้ไม่ได้มาเพียงลำพัง เพราะยังชักชวนหนุ่มวัย 19 ความสามารถเกินตัว ค็อปเตอร์  Copter เจ้าของเพลง เธอบอกว่าฉันไม่ดี” ซิงเกิลแรกของเขากับBOXX MUSIC ก็ถูกคลิกชมจนยอดถล่มทลายกว่า 22 ล้านครั้ง มาร่วมงาน พร้อมเติมความฟิน เติมสีสันให้ตัวเพลงมีความคัลเลอร์ฟูลล์มากขึ้น ทั้งทำดนตรี ทั้งเขียนเนื้อร้องด้วยกันอีกด้วย
           ไม่อยากจะคิด แนนซีทีเอ็กซ์พีและค็อปเตอร์ จะพาไปพบกับหัวใจของใครบางคนที่เกิดวูบวาบ เมื่อได้เจอหน้าคนที่แอบปิ๊ง ตัวเบาหวิว โลกหยุดหมุน ราวกับโดนมนต์สะกดจากหัวใจ จนไม่อยากจะคิดว่า เขารู้สึกเหมือนกันบ้างไหม ถ้าใช่ก็คงดี
                        งานนี้หนุ่ม-สาววัยใส ที่หัวใจกำลังอ่อนไหวเพราะแอบเผลอไปสบตาใครเข้าให้ บอกเลยห้ามพลาด โดนใจ  ไม่แพ้ เจ้าหนู” และ พี่เสือ” แน่ๆ โดยหาฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือจะชมLyric Video พร้อมร้องตามให้ใจระยิบวิบวับมากขึ้น ก็คลิกชมกันได้จาก YouTube Channel : Wayfer Records แล้วอย่าลืมระวังหัวใจไปกับเพลงด้วยนะ เวลาปิ๊งใครใจมันลอยไปไหนต่อไปไม่รู้ตัวหรอก เตือนแล้วนะคราวนี้ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค
                                                                       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad