ลุยงาน สร้างไอเดีย พร้อมมอบความบันเทิงไปกับคุณได้ทุกที่ ด้วย “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 Wifi” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

ลุยงาน สร้างไอเดีย พร้อมมอบความบันเทิงไปกับคุณได้ทุกที่ ด้วย “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 Wifi”

กรุงเทพฯ (26 มีนาคม 2563) – ซัมซุงขอส่งตัวช่วยเพื่อให้การอยู่บ้านสะดวกและสนุกมากยิ่งขึ้นด้วย กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 Wifi” แท็บเล็ตทรงพลังรุ่นล่าสุด ที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำงาน การสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ หรือประสบการณ์ความบันเทิง ก็ครบครันในแท็บเล็ตเครื่องเดียว 
พร้อมทำงานทุกที่ ไม่มีสะดุด เพราะกาแลคซี่ แท็บ เอส 6 Wifi มาพร้อมฟีเจอร์ Samsung DeX โฉมใหม่ มอบประสบการณ์การทำงานเสมือนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปอย่างลงตัว โดยสามารถเชื่อมต่อโหมด DeX ได้อย่างรวดเร็วด้วยปุ่มลัดบนเคส Bookcover Keyboard สำหรับแท็บเล็ตรุ่นนี้โดยเฉพาะ มาพร้อมฟังก์ชั่นเพื่อการทำงานที่ครบครันและเต็มศักยภาพยิ่งขึ้น
    
นอกจากนี้ ยังมีปากกา S-Pen อัจฉริยะ สามารถเปลี่ยนลายมือเป็นข้อความแบบดิจิทัลพร้อมแปลงไฟล์ในรูปแบบของ Microsoft Word เพื่อนำไปใช้งานต่อได้อย่างง่ายดาย เพิ่มความคล่องตัวด้วยฟีเจอร์ Air actions สามารถควบคุมคอนเทนต์ต่างๆ รวมถึงเปลี่ยนโหมดขณะถ่ายภาพและวิดีโอได้แม้แท็บเล็ตจะไม่ได้อยู่ในมือ 

นอกจากนี้ กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 Wifi ยังมาพร้อมกล้องถ่ายภาพเลนส์คู่ที่มีความละเอียดถึง 13MP และ 5MP พร้อมโหมด Ultra Wide และ AI อัจฉริยะ สามารถถ่ายภาพออกมาได้ราวกับมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม Adobe Premiere Rush สำหรับตัดต่อวิดีโอคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดายบนแท็บเล็ตเครื่องเดียว

จัดเต็มกับประสบการณ์ความบันเทิง ให้คุณเต็มอิ่มกับซีรี่ส์เรื่องโปรดหลังเลิกงานบนหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 10.5 นิ้ว พร้อมคุณภาพเสียงสมจริงผ่านลำโพงสี่ตัวโดยผู้เชี่ยวชาญอย่าง AKG และ Dolby Atmos® อีกทั้งยังตอบโจทย์สายเกมเมอร์ด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 855 อันผลทรงพลัง ให้ทุกแมชลื่นไหลไม่สะดุด

สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดวันเพราะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 7,040mAh เทียบเท่าการเล่นวิดีโอต่อเนื่องถึง 15 ชั่วโมง[1] พร้อมรองรับระบบชาร์จไว มาในความจุ 6GB/128GB และรองรับ MicroSD Card สูงสุด 1TB เพื่อขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ตามต้องการ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกอัดแน่นอยู่ในตัวเครื่องที่ดีไซน์เพรียวบาง 5.7 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเบาเพียง 420 กรัมเท่านั้น จึงสะดวกต่อการพกพาไปทุกที่ในทุกเวลา

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อ กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 Wifi ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทาง Samsung Online Shop มาในตัวเลือก สี ได้แก่ สีเทา Mountain Gray และสีฟ้า Cloud Blue ในราคา 21,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสั่งซื้อภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 รับฟรี Bookcover Keyboard มูลค่า 4,590 บาท โดยสินค้าจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ เมษายน 2563 เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดสินค้าและสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3bqdQVo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad