มาแล้วซิงเกิลใหม่ “Young & Alive” เปิดตัวโปรเจ็คใหม่ของ Bazzi ศิลปินเจ้าของหนึ่งในเพลงฮิตแห่งปี 2018 “Mine” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2563

มาแล้วซิงเกิลใหม่ “Young & Alive” เปิดตัวโปรเจ็คใหม่ของ Bazzi ศิลปินเจ้าของหนึ่งในเพลงฮิตแห่งปี 2018 “Mine”

แบซซี Bazzi ศิลปินหนุ่มวัยเพียง 22 ปี เปิดตัวในวงการเพลงได้อย่างงดงามเมื่อปี 2018 จากอัลบั้มแรก Cosmic ที่ขึ้นถึงอันดับ 15 ชาร์ตอัลบั้มของบิลล์บอร์ด โดยมี “Mine” เป็นเพลงฮิตทั่วโลก ส่งให้ แบซซี” กลายเป็นศิลปินฮ็อตแห่งปี ได้ขึ้นเล่นเวทีหลักของเทศกาลดนตรี Coachella รวมทั้งเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต The Cosmic Tour ตลอดทั้งปี แถมโดนศิลปินรุ่นพี่อย่าง คามิลา คาเบโย่ (Camila Cabello), จัสติน ทิมเบอร์เลค (Justin Timberlake) ดึงไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน
                        หลังเก็บเกี่ยวความสำเร็จจากการออกทัวร์เรียบร้อย แบซซี พร้อมแล้วสำหรับการกลับมา และก็ส่งซิงเกิลใหม่ “Young & Alive” มาเบิกทางสำหรับโปรเจ็คใหม่ที่จะตามมาในภายหลัง โดยเจ้าตัวพูดถึงเพลงใหม่ ที่มาพร้อมกับโทนดนตรีใสๆ ฟังสบายๆ ที่การันตีได้ในเรื่องความไพเราะว่า “Young & Alive เป็นการกลับไปสู่รากของผม รวมถึงเป็นการมองหาวัยเยาว์ในตัวเองอีกครั้ง โดยเขาได้กล่าวไว้ว่า มันเป็นเพลงที่น่าสนใจมาก เพราะเพลงมันฟังดูสดใสเต็มไปด้วยพลังชีวิต แต่ในตอนที่ทำ ผมไม่รู้สึกอะไรแบบนั้นเลย เมื่อต้องอยู่ในที่ๆ มืดมน แล้วขณะที่กำลังทำเพลง ผมก็นึกย้อนกลับไปหาบางอย่าง กลับไปหาความรู้สึกแบบเด็กๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทุกคนล้วนตามหา และนั่นคือที่ๆ ความมหัศจรรย์บังเกิด Young & Alive คือการที่ผมพยายามจับอารมณ์ในตอนนั้น แล้วส่งต่อให้กับคนอื่นๆ เพราะฉะนั้นเราสามารถแบ่งปันกันได้และพบความอบอุ่นที่อยู่ในเพลง ผมหวังว่าโลกน่าจะสนุกไปกับมัน" 
                        และไม่ได้แค่ตัด Young & Alive” ออกมาให้ฟัง แบซซี ยังจัดมาให้แฟนเพลงครบ ด้วยการทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้มาให้ชมกันเรียบร้อย โดยการมีทั้งภาพและเพลงแบบนี้ ก็ช่วยให้เพลงนี้อบอุ่นและสวยงามในความรู้สึกมากขึ้น ถ้าอยากรู้ว่ามากขนาดไหนก็ไปดูกันได้ที่ YouTube Channel : Bazzi ส่วนถ้าอยากฟังแค่เพลง ก็สามารถฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad