MQDC ร่วมกับ ททท. และ RSTA มอบรางวัลภาพถ่ายแห่งแรงบันดาลใจจากเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

MQDC ร่วมกับ ททท. และ RSTA มอบรางวัลภาพถ่ายแห่งแรงบันดาลใจจากเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness”

บรรยายใต้ภาพ (จากซ้าย): นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจงานอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) นางสาวณัฏฐพร ชีวมงคล ผู้แทนสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) มิสเตอร์ดีมีโทร นิดซิ (Mr.Dmytro Nidzii) ผู้ชนะการประกวดถ่ายภาพเทศกาล Beautiful Bangkok 2020 นายวินิจ รังผึ้ง ผู้อำนวยการฝ่ายบริการการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และนางสาวแสงรวี โฆสิตไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส งานการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บริษัทดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมพิธีมอบรางวัลภาพถ่ายยอดเยี่ยมจากเทศกาล ‘Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness’ ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

วันที่ 18 มีนาคม 2563, กรุงเทพฯ  ภาพถ่ายที่ดีที่สุดจากเทศกาล “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” หรืองานแสดงแสงสีสุดตระการตาบนอาคารแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ได้ถูกประกาศในพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขันถ่ายภาพ ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ อีกหนึ่งโรงแรมที่เป็นแลนด์มาร์คของกรุงเทพ และยังเป็นเจ้าบ้านที่คอยต้อนรับผู้ที่เข้าชมงาน Beautiful Bangkok 2020 อีกด้วย
Beautiful Bangkok คือการแสดงแสงสีบนอาคารแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เพื่อต้อนรับปีใหม่ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) โดยครั้งล่าสุดถือเป็นการจัดงานครั้งที่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและความอ่อนโยนของดอกไม้นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยี ‘3D building mapping’ มาเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงบนอาคารแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดที่ความสูง 60 ชั้นอีกด้วย 

ทั้งนี้ MQDC ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) จัดพิธีมอบรางวัลแก่ 10 ผู้ชนะจากการประกวดถ่ายภาพเทศกาล “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness”

“'Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness' คือเทศกาลที่สร้างความสุขรวมถึงเพิ่มสีสันให้กับกรุงเทพ อีกทั้ง MQDC มีพันธกิจ ‘For All Well-Being’ หรือการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกสิ่งบนโลกเป็นหลักในการทำงาน ดังนั้น MQDC รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้นำความสุขนี้มามอบให้กับทุกคน” นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจงานอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าว

“เรามีความยินดีที่ได้มอบความสุข ความปรารถนาดี และสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยในปีนี้เราได้สร้างสรรค์ ‘The Wonder Flower Land’ ซึ่งเพิ่มความตื่นเต้นเป็นพิเศษด้วยการปรับเปลี่ยนการแสดงแสงสีตามจังหวะการเต้นของหัวใจของผู้เข้าชมงาน ยิ่งไปกว่านั้นภาพของผู้ชนะการประกวดถ่ายภาพในครั้งนี้จะไปอยู่บนโปสการ์ดของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยด้วย” 

ผู้ชนะเลิศการประกวดถ่ายภาพจากเทศกาล “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” คือมิสเตอร์ดีมีโทร นิดซิ (Mr. Dmytro Nidzii) ซึ่งได้รับรางวัลเป็นกล้องถ่ายภาพ Leica Q ส่วนผู้ชนะเลิศอันดับสองได้แก่ มิสเตอร์เจอรีล ทีโอ (Mr. Jeryl Teo) ได้รับรางวัลกล้อง Leica CL และผู้ชนะเลิศอันดับสามได้แก่ นายพงษ์ยศ จิรสันติสุข (Phongyos Jirasuntisuk) ได้รับ iPhone 11 Pro Max เป็นรางวัล และรางวัลที่ ถึง 10 เป็น บัตรกำนัลรับประทานอาหารที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ รางวัลละ 20,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 5 แสนบาท

โดยพิธีมอบรางวัลได้จัดขึ้นที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับลักชัวรี่ ตั้งอยู่ที่อาคารแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการที่อยู่อาศัยระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ อีกหนึ่งแลนด์มาร์คของย่านราชประสงค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากกลีบดอกแมกโนเลีย

นายวินิจ รังผึ้ง ผู้อำนวยการฝ่ายบริการการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  กล่าวว่า “งาน Beautiful Bangkok 2020 ช่วยเติมสีสันและความสวยงามให้กับแหล่งท่องเที่ยวในย่านราชประสงค์ได้เป็นอย่างดี ทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้าชมงานเป็นจำนวนมาก คนรุ่นใหม่เมื่อเที่ยวชมงานที่มีสีสันสวยงามแบบนี้ ก็มักจะถ่ายภาพ และส่งต่อ แชร์ต่อ ซึ่งช่วยเพิ่มแรงจูงใจให้เกิดการท่องเที่ยว สร้างความคึกคักให้แก่ย่านราชประสงค์ได้เป็นอย่างดี ขอขอบคุณ MQDC และ RSTA ที่จัดงานดีๆเช่นนี้ ในช่วงปลายปี ซึ่งสามารถช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้ความคึกคักได้เป็นอย่างดี อยากให้มีการจัดงานเช่นนี้ในปีต่อๆไปอย่างต่อเนื่อง”

นางสาวณัฏฐพร ชีวมงคล ผู้แทนสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA)  กล่าวว่า RSTA นับเป็นศูนย์กลางในการผนึกกำลังของผู้ประกอบการภายในย่าน ซึ่งได้รับความร่วมมือจากองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ในการผลักดันให้ย่านราชประสงค์เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ และไลฟสไตล์ของประเทศ ย่านราชประสงค์ ถือเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของไทยในการจัดงานเฉลิมฉลองเคาต์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในทุกๆปี  และในปีที่ผ่านมา ย่านราชประสงค์ได้จัดแคมเปญ ราชประสงค์ คิงดอม ออฟ ไลต์  (Ratchaprasong Kingdom of Light)” ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนที่เข้ามาในย่าน เช่นเดียวกับที่ทาง MQDC  ได้จัดงาน Beautiful Bangkok 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 นับเป็นการส่งต่อความสุขสร้างรอยยิ้มและความประทับใจ ให้กับคนที่มาท่องเที่ยวในย่าน พร้อมทั้งเติมเต็มทัศนียภาพย่านราชประสงค์มีความงดงามมากยิ่งขึ้น RSTA หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทาง MQDC จะจัดกิจกรรมดีแบบนี้ ต่อเนื่องในปีนี้และปีต่อๆไป”

มิสเตอร์ดีมีโทร นิดซิ (Mr. Dmytro Nidzii) เจ้าของภาพถ่ายที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ กล่าวว่า กรุงเทพมหานครคือเมืองแห่งการสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งหญ่ และผมรู้สึกดีใจมากที่กรุงเทพฯ มีอาคารอย่างแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ซึ่งมีความสวยงามมากและประกอบกับการแสดงแสงสีทำให้อาคารนี้ยิ่งงดงามมากขึ้น สำหรับผม Beautiful Bangkok คือเทศกาลที่มหัศจรรย์มาก และผมมั่นใจว่าเทศกาลนี้ได้มอบความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นช่างภาพมืออาชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad