แม่มาครบชุด! ใครจะกล้า Fight! เผยหมวกเกาะทอง พร้อมบ่วงบาศแห่งความสัตย์จริง โปสเตอร์ล่าสุด Wonder Woman 1984 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

แม่มาครบชุด! ใครจะกล้า Fight! เผยหมวกเกาะทอง พร้อมบ่วงบาศแห่งความสัตย์จริง โปสเตอร์ล่าสุด Wonder Woman 1984

Wonder Woman 1984 ภาพยนตร์ที่สานต่อความสำเร็จครั้งใหญ่จาก Wonder Woman (2017) ที่กวาดรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกถึง 822 เหรียญสหรัฐฯ มาปี 2020 สุดยอดนักรบหญิงแห่งอเมซอน "ไดอาน่า ปริ้นซ์ / วันเดอร์วูแมน" เธอพร้อมกลับมารับมือกับเหล่าวายร้ายอย่าง "แมกซ์ ลอร์ด" และ "ชีต้า" แล้ว แถมประกาศความพร้อม ด้วยการปล่อยโปสเตอร์สุดแกร่ง ที่ก่อนหน้านี้อาจจะได้เห็นเธอมาในชุดเกราะพร้อมปีกสีทองขนาดใหญ่ แต่ในโปสเตอร์ล่าสุด นอกจากจะได้เห็นอาวุธประจำกายที่คุ้นเคยกันดีอย่าง บ่วงบาศแห่งความสัตย์จริงแล้ว ยังได้เผยหมวกเกราะสีทองที่สวยงาม แต่แฝงไปด้วยความแข็งแกร่งออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอีกด้วย
หากพูดถึง ชุดเกราะทอง นี้ รู้หรือไม่ว่าชุดนี้ถูกสร้างโดยฝีมือของชาวอเมซอน และมอบให้เป็นของขวัญแก่ ไดอาน่า ปริ้นซ์ สำหรับต่อสู้กับเหล่าวายร้าย ซึ่งมันจะเพิ่มพลังความแข็งแกร่ง กันแรงกระแทกจากระเบิด กระสุน หรือแม้แต่กันไฟฟ้า มาพร้อม ปีกสีทอง ที่ทำให้บินได้ไม่จำกัดระยะทาง นอกจากนี้ยังมี หมวกเกราะทอง มีแผ่นกำบังหน้าที่สามารถพับเก็บได้อีกด้วย เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ เธออาวุธครบมือและแข็งแกร่งขึ้น พร้อมฟาดทุกศัตรู งานนี้บอกได้เลยว่า มันส์แน่นอน!
Wonder Woman 1984 กำกับฯโดย แพ็ตตี้ เจนกินส์ นำแสดงโดย กัล กาโดท (ไดอาน่า ปริ้นซ์) ซึ่งกลับมาพร้อมนักแสดงทั้งจากภาคแรก และมีมาเสริมทัพอีกคับคั่ง อาทิ คริส ไพน์ (สตีฟ เทรเวอร์)คอนนี่ นีลเซนโรบิน ไรท์คริสเตน วิก (ชีต้า)เพโดร ปาสคาล (แม็กซ์ ลอร์ด)นาตาชา รอธเวลล์ เป็นต้น ครั้งนี้จะพา "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ไปสู่ช่วงเวลาหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกในตอนนี้เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไม่ย่อท้อจะต้องไปเผชิญหน้ากับ "ชีต้า" ในช่วงระหว่างสงครามเย็นยุค 80

Wonder Woman 1984 - วันเดอร์ วูแมน 1984
สุดยอดนักรบจะกลับมา เร็วๆนี้ ในโรงภาพยนตร์
รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand/
#WW84 #วว84

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad