PLANET ผนึก Cisco System ฝ่าวิกฤต COVID-19 ขานรับนโยบายรัฐ Work from home ส่ง “Webex” ติดตั้ง ใช้งาน ฟรี 90 วัน! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563

PLANET ผนึก Cisco System ฝ่าวิกฤต COVID-19 ขานรับนโยบายรัฐ Work from home ส่ง “Webex” ติดตั้ง ใช้งาน ฟรี 90 วัน!

PLANET  จับมือ Cisco Systems ขานรับนโยบายรัฐ Work from home ร่วมฝ่าวิกฤต COVID-19 เตรียมส่ง “Webex” ติดตั้งให้หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ใช้งานฟรี 90 วัน! พร้อมให้คำปรึกษาและสาธิตการใช้งาน มั่นใจช่วยลดเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อ ด้านบิ๊กบอส “ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ ” การันตี Webex  เป็นระบบที่สามารถจัดประชุมออนไลน์ ด้วยภาพ เสียง ข้อมูล กับเจ้าหน้าที่ที่ทำงานที่บ้าน หรือนอกสำนักงานได้ทุกที่ทุกเวลา ติดต่อ 02-792-2388 หรือ wfh-promo@planetcloud.cloud

              นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์  ประธานกรรมการบริหาร และ กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANET  เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) หลังมีการรายงานตัวเลขผู้ติดเชื้อมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีผลต่อการดำเนินงานของภาครัฐบาลและเอกชนในการเดินทางทำงานในสถานที่เดียวกัน และมีโอกาสเสี่ยงติดเชื้อ COVID-19 เพิ่ม ทั้งนี้ เพื่อเป็นรับมือกับวิกฤติไวรัสโคโรนา บริษัทฯจึงได้ร่วมมือกับ Cisco Systems ในการติดตั้ง Cisco Webex ซึ่งเป็นระบบการประชุมออนไลน์ ให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนใช้ฟรี 90 วัน
              สำหรับแนวคิดดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ทุกภาคส่วนปรับกระบวนการทำงานเป็น “การทำงานที่บ้าน” (Work from home) เพื่อรับมือวิกฤติโควิด-19 และได้ขอความร่วมมือจากผู้ให้บริการแพลตฟอร์มประชุมออนไลน์ ให้บริการฟรีแก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ดังนั้น ซิสโก้ ซิสเต็มส์ ได้เสนอให้ใช้ “Webex” ในการสนับสนุนการทำงานที่บ้าน โดยเปิดให้องค์กรภาครัฐและเอกชนใช้แพลตฟอร์มการประชุมออนไลน์ Cisco Webex ฟรี 90 วัน
                “การทำงานที่บ้าน” เป็นการทำงานบนออฟฟิศเสมือนจริง (Visual workplace) สำนักงานใหญ่สามารถจัดประชุมออนไลน์ ด้วยภาพ เสียง ข้อมูล กับเจ้าหน้าที่ที่ทำงานที่บ้าน หรือนอกสำนักงานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนอยู่ที่เดียวกัน โดยเชื่อมต่อผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต Wi-Fi และ Mobile Data ซึ่งประกอบด้วย 3 เทคโนโลยีหลัก คือ1) แพลตฟอร์มการประชุมออนไลน์ Cisco Webex ใช้ในการนัดหมาย จัดประชุมออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา 2) อุปกรณ์ประชุมทางไกลสำหรับห้องประชุม Cisco มีให้เลือกตามขนาดของห้องประชุม และ3) อุปกรณ์สื่อสารพกพา เช่น โน้ตบุ๊กคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ตฯลฯ สำหรับเจ้าหน้าที่ที่ทำงานที่บ้านหรือนอกสำนักงาน” นายประพัฒน์กล่าว
              นายประพัฒน์ เปิดเผยด้วยว่า บริษัทฯในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ  Cisco Systems  มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการติดตั้งระบบประชุมทางไกล (Video Conference) ให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมากกว่า 20 ปี สามารถให้บริการออกแบบ ติดตั้ง และอบรมการประชุมออนไลน์ แบบครบวงจรให้แก่ผู้ที่สนใจ ที่ต้องการปรับกระบวนการทำงานแบบเดิมเป็นการทำงานที่บ้าน ทั้งนี้ ที่ผ่านมา บริษัทฯประสบความสำเร็จอย่างสูงในการติดตั้งระบบดังกล่าวให้แก่ภาคเอกชน ในการบรรเทาผลกระทบจากการระบาดของโรคทางเดินหายใจเฉียบพลันรุนแรง (SARS) ในปี 2546
              โดยบริษัทมีข้อเสนอพิเศษ คือ ติดตั้งและทดลองใช้แพลตฟอร์มการประชุมออนไลน์ Cisco Webex 90 วัน ฟรี และมอบส่วนลด 50% สำหรับการบริการเช่าใช้หรือซื้ออุปกรณ์ประชุมทางไกล Cisco รุ่น Room Kit PTZ  พร้อมให้คำปรึกษาและสาธิตการใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ติดต่อได้ที่ 02-792-2388 อีเมล wfh-promo@planetcloud.cloud หรือ ช่องทาง Line@: @planetcloud  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad