เอสซีลอร์ชูนวัตกรรมเลนส์ระดับโลก “Crizal” และ “Optifog” ใส่แว่นตาช่วยลดการสัมผัสเพื่อสุขอนามัยของคนไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

เอสซีลอร์ชูนวัตกรรมเลนส์ระดับโลก “Crizal” และ “Optifog” ใส่แว่นตาช่วยลดการสัมผัสเพื่อสุขอนามัยของคนไทย

กรุงเทพฯ – บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส ตระหนักถึงสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 (Covid-19) ที่กำลังแพร่กระจายเป็นวงกว้างในประเทศไทยและทั่วโลก ซึ่งนอกจากการสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค การสวมแว่นตาซึ่งนอกจากช่วยแก้ไขปัญหาการมองเห็นและปกป้องดวงตาแล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการป้องกันไวรัสโควิด 19 ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เนื่องจากแว่นตาช่วยป้องกันฝอยละอองจากการไอ จาม รวมถึงสารคัดหลั่งไม่ให้ฟุ้งกระจายเข้าดวงตาโดยตรง ทั้งยังช่วยลดการสัมผัสดวงตาหรือใบหน้าซึ่งเป็นบริเวณจุดเสี่ยงในการติดเชื้อ ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ในสื่อต่างประเทศก็ได้มีการแนะนำเรื่องการสวมใส่แว่นตาเพื่อช่วยลดความเสี่ยงจากการสัมผัสดวงตาในช่วงที่มีแนวโน้มการระบาดที่สูงขึ้นนี้ หรือแม้ผู้ที่ไม่มีค่าสายตาก็สามารถใส่แว่นที่ใช้เลนส์ไม่มีค่าสายตาหรือแว่นกันแดดเพื่อเป็นการป้องกันได้

ทว่า การสวมหน้ากากอนามัยพร้อมกับการใส่แว่นตานั้น ทำให้ผู้สวมแว่นตาต้องพบปัญหาคราบไอน้ำและรอยนิ้วมือบนผิวเลนส์เป็นประจำ เอสซีลอร์ได้พัฒนาโค้ทติ้งเคลือบผิวเลนส์ เป็นที่รู้จักกันในชื่อเลนส์มัลติโค้ท “ครีซอล  (Crizal)” ซึ่งสามารถคงความสะอาด เลนส์เคลียร์ใสได้ตลอดวันเพื่อการมองเห็นที่คมชัดที่สุด ลดคราบรอยนิ้วมือ ฝุ่นและไอน้ำเกาะ นอกจากนั้น ยังมีเลนส์เฉพาะทางอีกหนึ่งนวัตกรรม คือเลนส์ “อ็อปติฟ็อก (Optifog)” ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ทำงานในที่เย็นจัด ซึ่งมักพบปัญหาฝ้าเกาะผิวเลนส์บ่อยครั้ง ซึ่งนวัตกรรมเลนส์ชนิดนี้ช่วยให้เลนส์แว่นเคลียร์ใสไร้ฝ้าไอน้ำเกาะ คุณจึงไม่ต้องหยิบจับแว่นตาเพื่อทำความสะอาดบ่อยๆ และยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการปนเปื้อนจากการสัมผัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อีกหนึ่งเคล็ดลับที่ใครหลายคนอาจยังไม่ทราบว่า เลนส์มัลติโค้ทของเอสซีลอร์สามารถเช็ดทำความสะอาดผิวเลนส์ได้ด้วยแอลกอฮอล์ โดยไม่ทำให้โค้ทเคลือบผิวเลนส์เสียหายเหมือนเลนส์ปกติทั่วไป จึงทำให้มั่นใจเรื่องความปลอดเชื้อมากยิ่งขึ้น

เอสซีลอร์มีความห่วงใยผู้บริโภคและขอรณรงค์ให้ทุกฝ่ายปฏิบัติตามคำแนะนำของหน่วยงานรัฐบาลอย่างเคร่งครัดในการฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ร่วมกัน เพื่อให้เราทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง พร้อมวิสัยทัศน์การมองเห็นที่คมชัดสดใสตามแนวคิดของเอสซีลอร์ “See More. Do More.”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad