การกลับมาของ “ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน” กับเพลงใหม่เพลงแรกในรอบ 6 ปี “ที่รัก” คำสั้นๆ ที่ทำให้ ความรักที่เนิ่นนานกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2563

การกลับมาของ “ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน” กับเพลงใหม่เพลงแรกในรอบ 6 ปี “ที่รัก” คำสั้นๆ ที่ทำให้ ความรักที่เนิ่นนานกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

จาก รักเธอ” ที่เป็นเพลงบอกรักกระหึ่มเมือง เมื่อปี 2538 และแจ้งเกิดให้ ฟอร์ด สบชัย
ไกรยูรเสน  หนุ่มเสียงดี เจ้าของความสามารถทางดนตรีที่ล้นเหลือ กลายเป็นที่รู้จัก ก่อนที่จะตอกย้ำความสำเร็จในครั้งนั้นด้วยเพลงที่คุณภาพมาพร้อมกับความไพเราะ อย่าง ไม่อยากให้เธอลำบากใจ”, “ตราบใด” หรือ หยุดตรงนี้ที่เธอ 
                        แม้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน จะมีงานเพลงออกมาให้ได้ฟังเป็นระยะๆ แต่ก็เป็นซิงเกิลในวาระพิเศษ รวมถึงเป็นการร่วมงานกับศิลปินคนอื่นๆ มาตลอด
                        จนกระทั่งวันนี้ หลังจากที่หายหน้าหายตาไปจากการทำเพลงใหม่นานถึง 6 ปี ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน” กลับมาแล้ว พร้อมเพลงที่จะทำให้ทุกคู่รักได้สัมผัสถึงความหอมหวานของความรัก ที่หลายๆ คนอาจลืมไปแล้วกับ ที่รัก ซิงเกิลที่ว่าด้วยชีวิตคู่ที่อยู่กันมานาน จนลืมความหวาน และความอบอุ่นในวันแรกที่รักกัน ที่บางทีการแสดงออกถึงความรักต่อกัน ด้วยคำพูดสั้นๆ ง่ายๆ อย่าง ที่รัก ก็อาจทำให้คืนวันกับความรู้สึกดีๆ ในอดีตกลับคืนมาอีกครั้งก็เป็นได้
                        ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน พูดถึงการกลับมาทำเพลงอีกครั้งว่า เกิดจากความรู้สึกที่ว่า เราอยากทำเพลงของตัวเองอีกครั้ง หลังไม่มีเพลงออกมานาน โดยหลังจากนี้ไปก็ไม่รู้ว่าอีกเมื่อไหร่ถึงจะได้ทำอีก หรือบางทีก็อาจจะไม่ได้ทำอีกเลย เพราะเวลาและอายุ” โดยเจ้าตัวตั้งใจไว้ว่า ปีนี้จะมีซิงเกิลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างน้อยถึง 3 เพลง แฟนเพลงของเราจะได้หายคิดถึง เพราะไม่ได้ยินเพลงใหม่ของเรามาถึง 6 ปีแล้ว สำหรับ ที่รัก’ ผมตั้งใจมอบให้กับคนที่รักกันทุกคนครับ
                        สัมผัสกับความรักที่ห่างเหิน แต่กลับมามีชีวิตชีวา มาพร้อมกับความอบอุ่นอีกครั้งในเพลง ที่รัก” เพลงใหม่ของ ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน” ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer แล้วถ้าอยากสัมผัสกับความอบอุ่นของเพลงนี้ได้ทั้งภาพและเสียง คลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง ที่รัก” ได้ที่ YouTube Channel : Warner Music Thailand ฟังหรือชมแล้ว คุณจะอยากพูดคำนี้ ที่รัก ให้ดังและชัดกว่าที่เคยเป็น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad